ถ้ามันคือเรื่องจริง (IMAGINE)

  PRETZELLE   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถ้ามันคือเรื่องจริง PRETZELLE
เนื้อร้อง: Hensทำนอง/เรียบเรียง: Kankanat Angkanagerathitiโปรดิวเซอร์: Kankanat Angkanagerathitiติดต่องานแสดง: 0927189788

A Am | G#m C#7 |
F#m G#m | B | B |

 E  พยายามมากเท่าไร แล้วก็ได้แค่นั้น   B/D# C#m  ยังไม่กล้าพูดออกไป ขอเก็บไว้ละกัน A  ก็ไม่รู้ทำไม..  G#m  ใกล้เธอแล้วใจC#mสั่น ๆ   ไม่F#mรู้ว่าฉันต้องทำไงB

 E  เลยส่งใจไปให้เธอ แล้วค่อยเจอในฝันB/D# C#m  จะข่มตา ให้รีบนอนเพื่อได้เจอหน้ากัน A  กลัวหัวใจตัวเอง..  G#m   เวลาที่เรC#mาเจอกัน   ฉัF#mนเลยต้องเก็บมาฝันไBง อูโวโอ..

ถ้าวันหนึ่งฉันน่ะได้Eเป็นรอยยิ้มของเธอจะB/D#ดีแค่ไหนถ้าวันC#mหนึ่งเธอน่ะรู้สึก..ว่าBmฉันไม่ใช่Eคนอื่นไกลA   มันจะคงเป็นวันที่ดีมากเลยนะ G#m  เพียงแค่เรามีกันC#mและกันก็พอละ   ทุกF#mนาทีนั้นคG#mงมีความหมาA

ถ้าวัBนหนึ่งฉันน่ะได้Eไปยืนข้าง ๆ เธอเวB/D#ลาเธอหนG#าวถ้าเธC#mอต้องการได้ไออุ่น รู้Bmไว้เลยฉันจEะไม่ไปไหA   มันจะคงเป็นวันที่ดีมากเลยนะ G#m  เพียงแค่เรามีกันC#mและกันก็พอละ   ทุF#mก ๆ สิ่งสวยงาG#mมกว่าที่ฝัAน..   ถ้ามันBคือเรื่องจริ(E)

 E  หรือว่าฉัน ดีไม่พอ และต้องพอแค่นี้B/D# C#m  รอให้เธอให้ความหวัง แล้วก็ยังไม่มีB A  คิดเหมือนกันหรือเปล่า G#m  บอกกันให้รู้C#mสักที   ว่าF#mเธอรู้สึกอยู่เหมือนกัBน อูโวโอ..

* | ** |

 Dmaj7  ปล่อยใจให้ลอยAหายไป อยู่ใกล้ ๆE เธอ   This time can we get a bit closer   Just me&you my baby   And you’ll be my future

โหโอ ๆDmaj7 และถ้าวันใดที่เราAรักกันจะสัญญF#mาและจะดูแG#mลมันอย่างดีA อุโหว่โหB..

* | ** |



คอร์ดเพลง ถ้ามันคือเรื่องจริง PRETZELLE

เนื้อเพลง ถ้ามันคือเรื่องจริง PRETZELLE พยายามมากเท่าไร แล้วก็ได้แค่นั้น ยังไม่กล้าพูดออกไป ขอเก็บไว้ละกัน ก็ไม่รู้ทำไม ใกล้เธอแล้วใจสั่นๆไม่รู้ว่าฉันต้องทำไง เลยส่งใจไปให้เธอ แล้วค่อยเจอในฝัน จะข่มตา ให้รีบนอนเพื่อได้เจอหน้ากัน กลัวหัวใจตัวเอง เวลาที่เราเจอกัน ฉันเลยต้องเก็บมาฝันไง อูโวโอ ถ้าวันหนึ่งฉันน่ะได้เป็นรอยยิ้มของเธอ จะดีแค่ไหน ถ้าวันหนึ่งเธอน่ะรู้สึก ว่าฉันไม่ใช่คนอื่นไกล มันจะคงเป็นวันที่ดีมากเลยนะ เพียงแค่เรามีกันและกันก็พอละ ทุกนาทีนั้นคงมีความหมาย ถ้าวันหนึ่งฉันน่ะได้ไปยืนข้างๆเธอ เวลาเธอหนาว ถ้าเธอต้องการได้ไออุ่น รู้ไว้เลยฉันจะไม่ไปไหน มันจะคงเป็นวันที่ดีมากเลยนะ เพียงแค่เรามีกันและกันก็พอละ ทุกๆสิ่งสวยงามกว่าที่ฝัน ถ้ามันคือเรื่องจริง หรือว่าฉัน ดีไม่พอ และต้องพอแค่นี้ รอให้เธอให้ความหวัง แล้วก็ยังไม่มี คิดเหมือนกันหรือเปล่า บอกกันให้รู้สักที ว่าเธอรู้สึกอยู่เหมือนกัน อูโวโอ ปล่อยใจให้ลอยหายไป อยู่ใกล้ๆเธอ This time can we get a bit closer Just me&you my baby And you’ll be my future โหโอๆและถ้าวันใดที่เรารักกัน จะสัญญาและจะดูแลมันอย่างดี อุโหว่โห