เมื่อเช้าไม่ได้นอน

  สุรบอล นอนน้อย   หมูเติ้ล   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เมื่อเช้าไม่ได้นอน หมูเติ้ล x สุรบอลนอนน้อย
เนื้อร้อง/ทำนอง: หมูเติ้ล, สุรบอล นอนน้อยเรียบเรียง: ฟาร์น้าไฟ

A | G |F#m | Dm |

ฉันคิดAทบทวนเรื่องราวที่เมื่อตอนเช้าGเธอทำฉันไม่ได้นอนที่ทำให้ฉันF#mรู้สึก ที่ทำให้ฉันรู้สึก..Dm

และทุก ๆ ครั้Aงที่เธอได้เริ่มทะเลาะและได้ถาGมว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะฉันF#mหรือเธอ หรือฉันเพ้อไปเองbreDmak something broke

 Aเหอะ! เธอตลกผลึกจนต้องตื่นชึ้นมากลางดึก เสียงโวยวายที่ดังGอยู่ตามตึก มีเสียงเราบ่นอยู่ ฟังดูหดหู่จนต้องทนตื่น F#mเธอหาว่าฉันมีคนอื่น เธอยืนขึ้น ปลุกฉันที่เพิ่ง.. Dmเข้านอนที่ต้องพักผ่อนจากทำงาน ฉันต้องบอกตรง ๆ ว่าโคตรรำคาญเลย

 Aต้องกลับมาทำเลาะกับเรื่องเมื่ออังคาร เมื่อวาน ที่โทGรไปแล้วไม่รับ เพราะ ที่โกรธแล้วทำไมไม่ง้อ F#mบอกตรง ๆ ว่าบางทีฉันก็ท้อ หลายคนคงหาว่าฉันตัดพ้Dm หลายครั้งที่ฉันคิดว่าคงต้องพอ พอ

 Aพอเถอะ ฉันบอกเธอว่าต้องพอก่อน เธอบอกอย่างเธอต้องฟังฉันก่อน Gฟังอะไรวะคนจะพักผ่อน เรื่องไร้สาระชวนทะเลาะปัญญาอ่อน F#mเหอะ! แล้วที่ทำไปแล้วทำไมไม่คิด ฉันบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของฉันเลยสักนิด Dmฉันบอกว่ามันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต แต่เธอบอกฉันคือทั้งหมดของชีวิต

 Aฉันออกมาก่อน ก่อนที่ฉันจะติดพิษ และคงไม่อยู่เพราะกว่าเธอจะหมดฤทธิ์ Gฉันทิ้งเธอแน่นั่นคือสิ่งที่ฉันคิด แต่คำสุดท้าF#mยของเธอทำฉันฉุกคิด.. Dm

แค่เพียAงหันมอง.. Gสิ่งที่กอF#mงอยู่ตรงหัวเตียง  Dmภาพที่เรAายืนข้างเคียง..Gได้ยินเสียงเพียงมือเธอสัF#mมผัส   Dm

ฉันคิดAทบทวนเรื่องราว..ที่เมื่อตอนเช้Gาเรานั้นไม่ได้นอนถ้าไม่ทะเลาF#mะกันก่อน เธอคงหอมและกอด..ฉัDmนเหมือนทุกครั้ง

และในทุกครั้Aงที่เราได้เริ่มทะเลาะเธออภัยฉันGทุกครั้งไม่ว่าเป็นเพราะอะไรแม้ในบางครั้F#mงฉันผิด เธอยอมทิ้งอดีตทิ้งมันไว้Dmเสมอ

* | ** | *** | * |



คอร์ดเพลง เมื่อเช้าไม่ได้นอน หมูเติ้ล x สุรบอลนอนน้อย

เนื้อเพลง เมื่อเช้าไม่ได้นอน หมูเติ้ล x สุรบอลนอนน้อย ฉันคิดทบทวนเรื่องราว ที่เมื่อตอนเช้าเธอทำฉันไม่ได้นอน ที่ทำให้ฉันรู้สึก ที่ทำให้ฉันรู้สึก และทุกๆครั้งที่เธอได้เริ่มทะเลาะ และได้ถามว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะ ฉันหรือเธอ หรือฉันเพ้อไปเอง break something broke เหอะ! เธอตลกผลึกจนต้องตื่นชึ้นมากลางดึก เสียงโวยวายที่ดังอยู่ตามตึก มีเสียงเราบ่นอยู่ ฟังดูหดหู่จนต้องทนตื่น เธอหาว่าฉันมีคนอื่น เธอยืนขึ้น ปลุกฉันที่เพิ่ง เข้านอนที่ต้องพักผ่อนจากทำงาน ฉันต้องบอกตรงๆว่าโคตรรำคาญเลย ต้องกลับมาทำเลาะกับเรื่องเมื่ออังคาร เมื่อวาน ที่โทรไปแล้วไม่รับ เพราะ ที่โกรธแล้วทำไมไม่ง้อ บอกตรงๆว่าบางทีฉันก็ท้อ หลายคนคงหาว่าฉันตัดพ้อ หลายครั้งที่ฉันคิดว่าคงต้องพอ พอ พอเถอะ ฉันบอกเธอว่าต้องพอก่อน เธอบอกอย่างเธอต้องฟังฉันก่อน ฟังอะไรวะคนจะพักผ่อน เรื่องไร้สาระชวนทะเลาะปัญญาอ่อน เหอะ! แล้วที่ทำไปแล้วทำไมไม่คิด ฉันบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของฉันเลยสักนิด ฉันบอกว่ามันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต แต่เธอบอกฉันคือทั้งหมดของชีวิต ฉันออกมาก่อน ก่อนที่ฉันจะติดพิษ และคงไม่อยู่เพราะกว่าเธอจะหมดฤทธิ์ ฉันทิ้งเธอแน่นั่นคือสิ่งที่ฉันคิด แต่คำสุดท้ายของเธอทำฉันฉุกคิด แค่เพียงหันมอง สิ่งที่กองอยู่ตรงหัวเตียง ภาพที่เรายืนข้างเคียง ได้ยินเสียงเพียงมือเธอสัมผัส ฉันคิดทบทวนเรื่องราว ที่เมื่อตอนเช้าเรานั้นไม่ได้นอน ถ้าไม่ทะเลาะกันก่อน เธอคงหอมและกอด ฉันเหมือนทุกครั้ง และในทุกครั้งที่เราได้เริ่มทะเลาะ เธออภัยฉันทุกครั้งไม่ว่าเป็นเพราะอะไร แม้ในบางครั้งฉันผิด เธอยอมทิ้งอดีต ทิ้งมันไว้เสมอ