เคยรักฉันจริงไหม

  โอ๊ต ปราโมทย์   UrboyTJ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เคยรักฉันจริงไหม โอ๊ต ปราโมทย์ ft. URBOYTJ
เนื้อร้อง/ทำนอง: URBOYTJ, Thanee Wongniwatkajornเรียบเรียง: URBOYTJ, Thanee Wongniwatkajornโปรดิวเซอร์: URBOYTJสังกัดค่าย: KHOTKOOL MUSIC

A | D |

ก็เป็Aนแค่ใครสักคนที่เธอ..มีเก็บDเอาไว้และเหมือนฉัC#mนไม่เคยไม่เคยเข้าใจ..เรื่องความDเป็นเรา

ก็ดูAเหมือนเธอให้ความสำคัญ..แค่ตอDนที่เหงาวันนี้เธอก็ยังC#mนอนคุยข้างกันแต่วันพรุ่งนี้Bmจะไปกับใครไม่รู้E

ที่เธอบอกรัDก รักใคEแค่อยากให้ใคC#mร.. รักเธF#mเธอมีคนนี้Bmและคนนั้นวันไหนต้องการจะมีฉัน ก็แค่Dmเดินมาหา

เคยรักฉันจริงDไหมขอแค่สักครั้C#mงเดียวก็พออยากจะรู้ตอBmนที่เรากำลังได้กอดกันใจEของเธอกำลังไปกอดใคร

เคยAรักฉันจริงDไหมเหมือนที่ฉันรัC#mกเธอหมดใF#mเพียงแค่ครั้งเดีBmยวถ้าเคยรู้สึกขอเก็บและจำEลงไปให้ลึก..(ก็พAอ)

F E |

อย่ามาพูดAว่ารัก ถ้าไม่ได้รู้สึกจริงแค่มาพูดลอย ๆ ให้ฉันเผลอคิDทุก ๆ คำที่เธอพูดมาพาให้ฉันคิดไปไกล เหมือนจะเป็นบ้C#mไม่ได้โง่ไม่รู้ แต่ก็รู้อยู่แกล้งทำเป็นไม่รู้ แค่จะลองดูBmเธอและฉันที่รู้ only me and youที่เธอเรียกว่า boo ไม่ได้มีแค่กู

พอเธอพูดAว่ารักฉันก็แพ้ทันทียอมเธอมาตั้งนานเป็นปีเวลาDที่เธอกอดฉันน่ะยอมโดยดีทำไมมันต้องเป็นอย่างงี้เธC#mอแค่พูดว่าเธอรักฉันอีกทีฉันก็ลืมเรื่องราวที่เธอได้ทำทันทีYoBmu know จุดอ่อน ของฉันมันอยู่ ตรงที่ หัวใจ เธอก็รู้ดี

* | ** | *** |

 G#m7b5  ถ้าเธอไม่รัC#7กก็พูดตรง F#mๆ ให้ฟังก็ดีEm   อย่AามาหลอกฉัDน อย่ามาหลอกใD#dimช้   พอแล้วได้ไหEม อย่าทำแบบนี้..

เคยรักฉันจริงD#ไหมขอแค่สักครั้Dmงเดียวก็พออยากจะรู้ตอCmนที่เรากำลังได้กอดกันใจA#ของเธอกำลังไปกอดใครเคยรักฉันจริงD#ไหม เหมือนที่ฉันรัDmกเธอหมดใGmเพียงแค่ครั้งเดีCmยวถ้าเคยรู้สึกขอเก็บและจำFลงไปให้ลึก..ก็A#พอ

F# F | A# |



คอร์ดเพลง เคยรักฉันจริงไหม โอ๊ต ปราโมทย์ ft. URBOYTJ

เนื้อเพลง เคยรักฉันจริงไหม โอ๊ต ปราโมทย์ ft. URBOYTJ ก็เป็นแค่ใครสักคนที่เธอ มีเก็บเอาไว้ และเหมือนฉันไม่เคยไม่เคยเข้าใจ เรื่องความเป็นเรา ก็ดูเหมือนเธอให้ความสำคัญ แค่ตอนที่เหงา วันนี้เธอก็ยังนอนคุยข้างกัน แต่วันพรุ่งนี้จะไปกับใครไม่รู้ ที่เธอบอกรัก รักใคร แค่อยากให้ใคร รักเธอ เธอมีคนนี้และคนนั้น วันไหนต้องการจะมีฉัน ก็แค่เดินมาหา เคยรักฉันจริงไหม ขอแค่สักครั้งเดียวก็พอ อยากจะรู้ตอนที่เรากำลังได้กอดกัน ใจของเธอกำลังไปกอดใคร เคยรักฉันจริงไหม เหมือนที่ฉันรักเธอหมดใจ เพียงแค่ครั้งเดียวถ้าเคยรู้สึก ขอเก็บและจำลงไปให้ลึก ก็พอ อย่ามาพูดว่ารัก ถ้าไม่ได้รู้สึกจริง แค่มาพูดลอยๆให้ฉันเผลอคิด ทุกๆคำที่เธอพูดมา พาให้ฉันคิดไปไกล เหมือนจะเป็นบ้า ไม่ได้โง่ไม่รู้ แต่ก็รู้อยู่ แกล้งทำเป็นไม่รู้ แค่จะลองดู เธอและฉันที่รู้ only me and you ที่เธอเรียกว่า boo ไม่ได้มีแค่กู พอเธอพูดว่ารักฉันก็แพ้ทันที ยอมเธอมาตั้งนานเป็นปี เวลาที่เธอกอดฉันน่ะยอมโดยดี ทำไมมันต้องเป็นอย่างงี้ เธอแค่พูดว่าเธอรักฉันอีกที ฉันก็ลืมเรื่องราวที่เธอได้ทำทันที You know จุดอ่อน ของฉัน มันอยู่ ตรงที่ หัวใจ เธอก็รู้ดี ถ้าเธอไม่รักก็พูดตรงๆให้ฟังก็ดี อย่ามาหลอกฉัน อย่ามาหลอกใช้ พอแล้วได้ไหม อย่าทำแบบนี้ เคยรักฉันจริงไหม ขอแค่สักครั้งเดียวก็พอ อยากจะรู้ตอนที่เรากำลังได้กอดกัน ใจของเธอกำลังไปกอดใคร เคยรักฉันจริงไหม เหมือนที่ฉันรักเธอหมดใจ เพียงแค่ครั้งเดียวถ้าเคยรู้สึก ขอเก็บและจำลงไปให้ลึก ก็พอ