คำๆเดียว

  Illslick   LILY   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คำๆเดียว ILLSLICK (อิลสลิก) ft. LILY
เนื้อร้อง/ทำนอง: ILLSLICK

Bm7 | E |

Just Tell Me, Boy, What's The DAmaj7 | F#7eal?

เธอมันขี้แBm7ง ไม่ต้องมาแอ็คว่าด้านชEเหมือนตอนเรายังเด็Amaj7ก เธอแอบเอารถที่บ้านมF#7ฉันยิ้มทำเป็นไม่รู้Bm7 ตอนเธอมารับที่บ้านช้EBut I Know Who You Amaj7AreWho You Really ArF#7e

เหมือนเธอไม่ค่อยพูดBm7เลย ตอนที่เราเจอหน้าEกันเห็นเธอพิมพ์มาเยAmaj7อะพิมพ์มาเยอะ แต่ก็ไม่ว่าF#7กันฉันยังไม่ได้พูดBm7เลย หายไปทีละห้าEวันBoy, I Know Who You ArAmaj7eWho You Really ArF#7e

เพียงคำ ๆ เดีBm7ยวBut I Can't Tell How I FeEelเธอคิดเช่นไAmaj7Just Tell Me, Girl, What's The DeF#7al?เพียงคำ ๆ เดีBm7ยว อย่าปล่อยให้คิดไปคนเดียวE'Cause I Know Who You AAmaj7reWho You Really ArF#7e

ฉันหวังว่าเธBm7อโอเคดีYou Know Who I AmE Like KDฉันจะไม่ร้อAmaj7ง ถ้ายังไม่รู้สึกดีBetter CalF#7l Me Kyrieแค่ให้รู้Bm7 I Know Who You ArEeฉันติดรูปเธอเต็มห้องAmaj7นอนYou're A Fxckin' SuperstF#7ar แค่ให้รู้ว่า

YoBm7u're A Superstar เกือบตลอดเวลาตั้งแต่ตื่นขึ้นมEา ได้แต่พรรณนาไปต่าง ๆ นานา ฮAmaj7ะ อะ อาBaby GirF#7l, Imma Make You MiBm7neImma Make You MiEneI Need You By My SiAmaj7deGirl, Imma Make You F#7Mine

* |

ตอนนั้Bm7นฉันไม่มีตังค์ ไม่มีใคEรหรอกที่จะอยากฟังฉัAmaj7นแค่เพียงทำเพลงให้คนที่โตมF#7ายากลำบากฟังแม้Bm7ว่าเราต้องจากกัน ฉันEคงไม่ต้องฝากฝังฉัAmaj7นให้การกระทำมันแทนทุกคำF#7ที่พูดจากปากฉัน

 Bm7  เธอช่างทำให้ฉัEนมองเห็นคุณค่าตัวเอAmaj7   ในดินแดนที่เสื้F#7อผ้านั้นมีค่ากว่าเพBm7ลง   เห็นเธอที่โบEสถ์ทุกวันอาทิตย์   ฉันอธิษฐาAmaj7นและได้แต่คิดไม่กล้าไปทักF#7เธอ

เพียงคำ ๆ เดีBm7ยวBut I Can't Tell How I FeEelLet Me Behind-The-BaAmaj7ck PassThat Weed Like J-WiF#m7ll, Oh Yeh

เพียงคำ ๆ เดีBm7ยว อย่าปล่อยให้คิดไปคนเดีEยว'Cause I Know Who You AAmaj7reWho You Really ArF#7e

แค่ให้รู้Bm7 I Know Who You ArEeฉันสักชื่อเธอไว้ที่Amaj7ตัวYou're A Fxckin' SuperstF#7ar แค่ให้รู้ว่า

** |

Bm7 | E |Amaj7 | F#7 |



คอร์ดเพลง คำๆเดียว ILLSLICK (อิลสลิก) ft. LILY

เนื้อเพลง คำๆเดียว ILLSLICK (อิลสลิก) ft. LILYJust Tell Me, Boy, What's The Deal? เธอมันขี้แง ไม่ต้องมาแอ็คว่าด้านชา เหมือนตอนเรายังเด็ก เธอแอบเอารถที่บ้านมา ฉันยิ้มทำเป็นไม่รู้ ตอนเธอมารับที่บ้านช้า But I Know Who You Are Who You Really Are เหมือนเธอไม่ค่อยพูดเลย ตอนที่เราเจอหน้ากัน เห็นเธอพิมพ์มาเยอะ พิมพ์มาเยอะ แต่ก็ไม่ว่ากัน ฉันยังไม่ได้พูดเลย หายไปทีละห้าวัน Boy, I Know Who You Are Who You Really Are เพียงคำๆเดียว But I Can't Tell How I Feel เธอคิดเช่นไร Just Tell Me, Girl, What's The Deal? เพียงคำๆเดียว อย่าปล่อยให้คิดไปคนเดียว 'Cause I Know Who You Are Who You Really Are ฉันหวังว่าเธอโอเคดี You Know Who I Am Like KD ฉันจะไม่ร้อง ถ้ายังไม่รู้สึกดี Better Call Me Kyrie แค่ให้รู้ I Know Who You Are ฉันติดรูปเธอเต็มห้องนอน You're A Fxckin' Superstar แค่ให้รู้ว่า You're A Superstar เกือบตลอดเวลา ตั้งแต่ตื่นขึ้นมา ได้แต่พรรณนา ไปต่างๆนานา ฮะ อะ อา Baby Girl, Imma Make You Mine Imma Make You Mine I Need You By My Side Girl, Imma Make You Mine ตอนนั้นฉันไม่มีตังค์ ไม่มีใครหรอกที่จะอยากฟัง ฉันแค่เพียงทำเพลงให้คนที่โตมายากลำบากฟัง แม้ว่าเราต้องจากกัน ฉันคงไม่ต้องฝากฝัง ฉันให้การกระทำ มันแทนทุกคำที่พูดจากปากฉัน เธอช่างทำให้ฉันมองเห็นคุณค่าตัวเอง ในดินแดนที่เสื้อผ้านั้นมีค่ากว่าเพลง เห็นเธอที่โบสถ์ทุกวันอาทิตย์ ฉันอธิษฐานและได้แต่คิดไม่กล้าไปทักเธอ เพียงคำๆเดียว But I Can't Tell How I Feel Let Me BehindTheBack Pass That Weed Like JWill, Oh Yeh เพียงคำๆเดียว อย่าปล่อยให้คิดไปคนเดียว 'Cause I Know Who You Are Who You Really Are แค่ให้รู้ I Know Who You Are ฉันสักชื่อเธอไว้ที่ตัว You're A Fxckin' Superstar แค่ให้รู้ว่า