คุณจะรู้มั้ยผมจ้องจะเล่นคุณ

  MC-KING   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คุณจะรู้มั้ย..ผมจ้องจะเล่นคุณ MC KING

Fm Gm | A# Cm |
Fm Gm | C# Gm |

มอFmง ฉันเอาแต่มอGmฉันเอาแต่มอง ลอA#งดูเธอจะเผลอCmใจวอFmน ฉันเอาแต่วอGmYou know I wanDmt คงไม่ยอมให้เธอGmไป

อยากให้มีแค่ฉันFmคนเดียว คนอย่างเขGmาไม่เกี่ยวจะใส่A#เดี่ยวให้หมดไม่ว่CnาใครFmอง ฉันเอาแต่มอGmง มองฉันมองทำไมคุDmณจะรู้มั้Gmยผมจ้องจะเล่นคุณ

สายนักเลFmงอะ พี่เดินมาเยอGmะและผู้หญิงมากมายก็เยอะแยA#ะ แต่ก็ยังคงไม่คิดCnอะไรพอได้มาเป็นเธFmอตะโกนทันทีว่าเจอGmและต้องโดนสักทีนะเถอDmะแม๊ะ..รับรองว่าเธอจะGmติดใจ

เนี่ยถ้าคุณมาติดFmผมอะ แล้วคุณไม่รู้Gmจักผม Thuglife แบบ 2A#Pac นิสัยจริง ๆ คุณรู้Cmป่ะใครที่เข้ามายุ่Fmงไอ้ผมก็พุ่งไปบู๊ล่Gmผมเป็นให้คุณได้ทุกอย่Dmางยกเว้นเป็นคนเจ้าชู้Gmอะ

ประเทศไทยใครก็Fmได้ ผมไปได้แม่งทุกจังGmหวัดแต่ก่อนเคยเกมส์แม่งคาด่A#านเพราะมีสปาร์ต้าหัวCmตัดเลยเข้าไปหาคอนเน็Fmคและพร้อมกับมาเป็นหัวGmหลักถ้าคุณให้ผมเป็นผัวDmน่ะจะเปลี่ยนจากมีดเป็นหัวGmผักและเดินไปจ่ายตลาด

* | ** |

ชีFmวิตอย่างผมที่คนGmเขาคอยทับถมแต่ไม่ใช่คนอย่าA#งคุณเลยนะที่ยังคงคอCmยรักผมเพFmราะจิตในเรือนจำเGmหมือนดั่งจากมันจากเรือนนDmอนถึงมีอดีตที่มันเคยGmพัง แต่ปัจจุบันจะเรืองรอง

คำFmพูดคุณมันไม่สวยGmเว้ย ที่บอกว่าผมไม่กล้าทักแล้A#วใครจะกล้าวะ ไปคุCmยกับคนที่น่ารักเพFmราะเจอทีไรแทบบ้Gmา ต้องเอาแม่น้ำทั้งห้าชักถ้Dmาเขินไม่ไหวก็ไม่ไว้หน้Gmาวันนี้จะพาไปฆ่าซะ

อ้Fmาวเฮ้ย ผมหยอกGmอย่าเพิ่งไปไหนนะครับผมสายไหนA#เลยไม่ได้ถามแต่Cmผมสายสามนครปฐมพอดีว่าแม่ไม่อยู่บ้าFmนถ้าหากเธอว่างมานอนกับGmผมเขาปลดล็อกให้กัญชDmาเสรีมาดูพิธีกรรมตอนผสGm

* | ** | * ** |

Could you loveFm me in a BentleGmyCouldA# you love me on aCm busIFm'll ask twenty onGme questionsand theDmy all aboGmut us



คอร์ดเพลง คุณจะรู้มั้ย..ผมจ้องจะเล่นคุณ MCKING

เนื้อเพลง คุณจะรู้มั้ย..ผมจ้องจะเล่นคุณ MC KINGมอง ฉันเอาแต่มอง ฉันเอาแต่มอง ลองดูเธอจะเผลอใจ วอน ฉันเอาแต่วอน You know I want คงไม่ยอมให้เธอไป อยากให้มีแค่ฉันคนเดียว คนอย่างเขาไม่เกี่ยว จะใส่เดี่ยวให้หมดไม่ว่าใคร มอง ฉันเอาแต่มอง มองฉันมองทำไม คุณจะรู้มั้ยผมจ้องจะเล่นคุณ สายนักเลงอะ พี่เดินมาเยอะและ ผู้หญิงมากมายก็เยอะแยะ แต่ก็ยังคงไม่คิดอะไร พอได้มาเป็นเธอตะโกนทันทีว่าเจอและ ต้องโดนสักทีนะเถอะแม๊ะรับรองว่าเธอจะติดใจ เนี่ยถ้าคุณมาติดผมอะ แล้วคุณไม่รู้จัก ผม Thuglife แบบ 2Pac นิสัยจริงๆคุณรู้ป่ะ ใครที่เข้ามายุ่งไอ้ผมก็พุ่งไปบู๊ล่ะ ผมเป็นให้คุณได้ทุกอย่าง ยกเว้นเป็นคนเจ้าชู้อะ ประเทศไทยใครก็ได้ ผมไปได้แม่งทุกจังหวัด แต่ก่อนเคยเกมส์แม่งคาด่านเพราะมีสปาร์ต้าหัวตัด เลยเข้าไปหาคอนเน็คและพร้อมกับมาเป็นหัวหลัก ถ้าคุณให้ผมเป็นผัวน่ะ จะเปลี่ยนจากมีดเป็นหัวผักและเดินไปจ่ายตลาด ชีวิตอย่างผมที่คนเขาคอยทับถม แต่ไม่ใช่คนอย่างคุณเลยนะที่ยังคงคอยรักผม เพราะจิตในเรือนจำเหมือนดั่งจากมันจากเรือนนอน ถึงมีอดีตที่มันเคยพัง แต่ปัจจุบันจะเรืองรอง คำพูดคุณมันไม่สวยเว้ย ที่บอกว่าผมไม่กล้าทัก แล้วใครจะกล้าวะ ไปคุยกับคนที่น่ารัก เพราะเจอทีไรแทบบ้า ต้องเอาแม่น้ำทั้งห้าชัก ถ้าเขินไม่ไหวก็ไม่ไว้หน้าวันนี้จะพาไปฆ่าซะ อ้าวเฮ้ย ผมหยอกอย่าเพิ่งไปไหนนะครับผม สายไหนเลยไม่ได้ถามแต่ผมสายสามนครปฐม พอดีว่าแม่ไม่อยู่บ้านถ้าหากเธอว่างมานอนกับผม เขาปลดล็อกให้กัญชาเสรีมาดูพิธีกรรมตอนผสม Could you love me in a Bentley Could you love me on a bus I'll ask twenty one questions and they all about us