สารภาพ

  MVL   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง สารภาพ MVL
เนื้อร้อง/ทำนอง: MVLเรียบเรียง: MVL,The 4 Horsemenสังกัดค่าย: Spicydisc

สารภาAพ ยอมรับควาE/G#มจริงว่าฉันนั้Bmนได้เคยทอดทิ้งเธอEไปฉันขอโทษA ฉันหลC#m F#7ายใจ..ทั้งที่เธอBmทุ่มเทหมดใจ ฉันยังมีEใคร ๆ

   ให้เธอต้อC#m F#mงเจ็บ..ช้ำ.. Bm  ทำให้เธอต้องร้องไEห้   ฉัC#m F#mนทำ.. ร้าย   แต่จะขBmอสัญญาจากDmใจให้เธอเชื่อEฉัน

ว่าตั้งแต่วันนี้Dmaj7 จะไม่ทำให้เธอเสียC#mใจจะทำทุกทางเพื่อให้Bmเป็นคนใหม่จะเป็นคนรักEที่ดีกว่าเดิมและจาDmaj7กนี้ จะไม่มีใครเพิ่มC#mเติมจะไม่มีใครที่Bmสูงค่ามากเกิEน (กว่าเธอคนนี้)

A | A |

สารภาAพ ไม่มีข้อแก้E/G#ตัวที่จริงแล้Bmวฉันเองก็กลัวเสียเธอไปEฉันขอโทAษ เธอช่วยC#mอภัย   F#7กับสิ่งที่ฉัBmนได้ทำพลาดไป ที่ฉันนั้นทำEลายจิตใจ

   ให้เธอต้อC#m F#mงเจ็บ..ช้ำ.. Bm  ทำให้เธอต้องร้องไEห้   ฉัC#m F#mนทำ.. ร้าย   แต่จะขBmอสัญญาจากใจ   จากวันนี้Dmและตลอดไป ให้เธอเชื่อEฉัน

** |

อยากจะขอโอกาสอีกครั้Dง จะขอเป็นครั้งสุดท้EายอยากจะขอF#7ชดใช้ทุกเรื่องที่แล้วมาฉันจะกอดเธอไว้Dให้นานกว่าเดิม ในทุC#mกเวลาตอบแทนทุกBmน้ำตาที่ฉันB7ทำมันไหล E

ตั้งแต่Dmaj7วันนี้ จะไม่ทำให้เธอเC#mสียใจจะทำทุกทางเพื่อใBmห้เป็นคนใหม่ Eจะเป็นคนรักที่ดีกว่าเดิAม..



คอร์ดเพลง สารภาพ MVL

เนื้อเพลง สารภาพ MVLสารภาพ ยอมรับความจริง ว่าฉันนั้นได้เคยทอดทิ้งเธอไป ฉันขอโทษ ฉันหลายใจ ทั้งที่เธอทุ่มเทหมดใจ ฉันยังมีใครๆ ให้เธอต้องเจ็บช้ำ ทำให้เธอต้องร้องไห้ ฉันทำร้าย แต่จะขอสัญญาจากใจให้เธอเชื่อฉัน ว่าตั้งแต่วันนี้ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ จะทำทุกทางเพื่อให้เป็นคนใหม่ จะเป็นคนรักที่ดีกว่าเดิม และจากนี้ จะไม่มีใครเพิ่มเติม จะไม่มีใครที่สูงค่ามากเกิน กว่าเธอคนนี้ สารภาพ ไม่มีข้อแก้ตัว ที่จริงแล้วฉันเองก็กลัวเสียเธอไป ฉันขอโทษ เธอช่วยอภัย กับสิ่งที่ฉันได้ทำพลาดไป ที่ฉันนั้นทำลายจิตใจ ให้เธอต้องเจ็บช้ำ ทำให้เธอต้องร้องไห้ ฉันทำร้าย แต่จะขอสัญญาจากใจ จากวันนี้และตลอดไป ให้เธอเชื่อฉัน อยากจะขอโอกาสอีกครั้ง จะขอเป็นครั้งสุดท้าย อยากจะขอชดใช้ทุกเรื่องที่แล้วมา ฉันจะกอดเธอไว้ให้นานกว่าเดิม ในทุกเวลา ตอบแทนทุกน้ำตาที่ฉันทำมันไหล ตั้งแต่วันนี้ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ จะทำทุกทางเพื่อให้เป็นคนใหม่ จะเป็นคนรักที่ดีกว่าเดิม


เป็นคนรักที่ดีไม่ยาก…ถ้าหากยอมรับในสิ่งที่ตนเคยได้ทำผิดไป… “สารภาพ” คำอ้อนวอนของคนที่เคยทำผิดและอยากขอโอกาสอีกครั้งเพื่อเริ่มต้นใหม่จาก MVL กับเพลงป็อป-โซล ที่ฟังเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดของซาวน์ดนตรีที่ทุกคนคุ้นเคย