ไม่พอสำหรับความรัก

  SARAN   THAOWANZ   เศร้า   เหงา   โสด
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่พอสำหรับความรัก SARAN ft. THAOWANZ
เนื้อร้อง/ทำนอง: SARAN,THAOWANZ

Fmaj7 | Fmaj7 |Em7 | Em7 |
Fmaj7 | Fmaj7 |Em7 | Em7 |

ต่อให้มีทุFmaj7กสิ่ง และทุกอย่างมันก็ยังไม่พอสำหรับควาEm7มรัก..ที่มี..ความจริงมันช้ำFmaj7ใจ..อยู่ข้างในไม่สามารถที่จะรับรู้Em7.. อะไรสักสิ่งมันคืออะไรความรัก

ฉันมีทุกอย่Fmaj7างแต่กลับไม่มีความรักเหมือนกับคนอื่นบ้างฉันพฤติกรรมดูประหลาดฉันมีสองคนอยู่ในหนึ่งร่างและก็ทำความเข้าใจว่าวัตถุที่เราเห็Em7นไม่ได้มีเพียงหนึ่งด้านฉันไม่ค่อยแคร์สายตาของคนอื่นมากและฉันก็เป็นคนที่มันรู้สึกยากและความรักเป็นยังไงฉันก็อยากรู้สึกบ้าง

นี่มันก็นาFmaj7น ฉันไม่ได้สัมผัสกับความรักใช่ฉันดูดีแต่สุดท้ายก็ระเบิดมันฉันเหมือนกับประทัดฉันเคยอัตคัEm7ด ฉันเคยดูอัปลักษณ์แต่ว่าสุดท้ายฉันก็ผ่านมันมาได้ใช้เวลาเพียงไม่นานหลังจากวันนั้น

วันที่ฉันเสียใครคนนึงไปFmaj7จนมันกลายเป็นความรำพึงใจฉันเลยไม่กล้าจะไปดึงใครกลัวว่าเส้นความสัมพันธ์มันจะตึงไปฉันไม่เอาไหนเป็นคนลืมไEm7พาราสองเม็ดที่ฉันกลืนไปเพื่อให้คืนนี้ฉันได้นอนหลับฝันดีและก็เรื่องที่คิดมากจะได้ลืมไป

เหนื่อยมันก็เหนื่อยแต่ว่าฉันก็ต้องทFmaj7อยู่ตัวเดียวเลยไม่แปลกที่ต้องจมฉันไร้ความหมายเหมือนอากาศเหมือนช่องลม ปัญหาร้อยแปดประการแต่ว่าฉันก็ต้องชนฉันใช้ชีวิตแต่ละวันเหมือนกังหัEm7รวมถึงเรื่องในอดีตที่ตอนนี้มันยังฝังฉันพยายามบอกตัวเองว่าวันหลังต้องเข้มแข็งมากกว่านี้ใช้ความคิดเรารังสรรค์ซะ

** |

ฉันแค่อยากจFmaj7ะเจอใครสักคนอยากรู้ว่าคนนั้นใครคนที่จะทำให้หัวใจฉันรนที่เค้าสามารถที่จะทนฉันไปแต่ว่าตอนนี้คืEm7อหัวใจฉันปลงบางทีเธออาจจะอยู่บนนั้นไงความรู้สึกหมุนอยู่ด้านในน้ำวนปล่อยให้มันลง ค่อย ๆ จมน้ำตายYeah !



คอร์ดเพลง ไม่พอสำหรับความรัก SARAN ft. THAOWANZ

เนื้อเพลง ไม่พอสำหรับความรัก SARAN ft. THAOWANZต่อให้มีทุกสิ่ง และทุกอย่าง มันก็ยังไม่พอสำหรับความรักที่มี ความจริงมันช้ำใจอยู่ข้างใน ไม่สามารถที่จะรับรู้อะไรสักสิ่ง มันคืออะไรความรัก ฉันมีทุกอย่าง แต่กลับไม่มีความรักเหมือนกับคนอื่นบ้าง ฉันพฤติกรรมดูประหลาด ฉันมีสองคนอยู่ในหนึ่งร่าง และก็ทำความเข้าใจว่าวัตถุ ที่เราเห็นไม่ได้มีเพียงหนึ่งด้าน ฉันไม่ค่อยแคร์สายตาของคนอื่นมาก และฉันก็เป็นคนที่มันรู้สึกยาก และความรักเป็นยังไงฉันก็อยากรู้สึกบ้าง นี่มันก็นาน ฉันไม่ได้สัมผัสกับความรัก ใช่ฉันดูดีแต่สุดท้ายก็ระเบิด มันฉันเหมือนกับประทัด ฉันเคยอัตคัด ฉันเคยดูอัปลักษณ์ แต่ว่าสุดท้ายฉันก็ผ่านมันมาได้ ใช้เวลาเพียงไม่นานหลังจากวันนั้น วันที่ฉันเสียใครคนนึงไป จนมันกลายเป็นความรำพึงใจ ฉันเลยไม่กล้าจะไปดึงใคร กลัวว่าเส้นความสัมพันธ์มันจะตึงไป ฉันไม่เอาไหนเป็นคนลืมไว พาราสองเม็ดที่ฉันกลืนไป เพื่อให้คืนนี้ฉันได้นอนหลับฝันดี และก็เรื่องที่คิดมากจะได้ลืมไป เหนื่อยมันก็เหนื่อยแต่ว่าฉันก็ต้องทน อยู่ตัวเดียวเลยไม่แปลกที่ต้องจม ฉันไร้ความหมายเหมือนอากาศ เหมือนช่องลม ปัญหาร้อยแปด ประการแต่ว่าฉันก็ต้องชน ฉันใช้ชีวิตแต่ละวันเหมือนกังหัน รวมถึงเรื่องในอดีตที่ตอนนี้มันยังฝัง ฉันพยายามบอกตัวเอง ว่าวันหลังต้องเข้มแข็งมากกว่านี้ ใช้ความคิดเรารังสรรค์ซะ ฉันแค่อยากจะเจอใครสักคน อยากรู้ว่าคนนั้นใคร คนที่จะทำให้หัวใจฉันรน ที่เค้าสามารถที่จะทนฉันไป แต่ว่าตอนนี้คือหัวใจฉันปลง บางทีเธออาจจะอยู่บนนั้นไง ความรู้สึกหมุนอยู่ด้านในน้ำวน ปล่อยให้มันลง ค่อยๆจมน้ำตาย Yeah !