ไอ้สอง

  เบน ชลาทิศ   TaitosmitH   เพื่อชีวิต
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไอ้สอง TaitosmitH (ไททศมิตร) Feat. เบน ชลาทิศ
เนื้อร้อง/ทำนอง: Itkron Pungkiatrasmeeเรียบเรียง: TaitosmitH (ไททศมิตร)สังกัดค่าย: Gene Lab

ไอ้สองมันเป็นผู้ชาA#ที่มีอะไรC..มากมายคล้ายคุFณผู้หญิงไอ้สองมันแซ่บสะดิ้A#ง ก็เพราะความจริCง..ไอ้สองมันไม่ได้เป็นผู้ชาF

แต่เกิดในครอบครัA#ว..ที่พ่อเป็นทหาCร แม่เป็นพยาบาAmเหมือนคุณตา และคุณยาDmจะทำยังไงGmได้ มันไม่ใช่ มันไม่ชCอบก็สองนั้นอยากแต่งFหญิง

เวลาว่าง ๆA# เปิดดูนางงาCที่เค้าประกวดกันในทีFวีคิดว่าบางทีA#..อาจมีบางวัCที่เราได้มงลงดังนางFงาม

แต่โชคไม่ดีA# พ่อผ่านมาเห็Cน ถามว่า..ไอ้สอAmงทำไมมึงต้องดูนางDmงามเอิ่ม ผมชอGmบ อยากได้เมียเหมือนน้ำตาลC เหมือนแนท เหมือนมารียF

ก็ใจเรียกร้A# Cอง..    สองไม่ได้อยากเป็นผู้Fชายเข้าใจบ้างไA# Cหม..    หัวใจของสองมันเป็นผู้FหญิงถึงใครจะมอA#ง แต่ตัวเราเอCง ไม่แคร์ ไม่สAmเพราะว่านี่แหละคือความDmจริงจะตุ๊Gmด จะเกย์ จะชาย จะหญิCยังไงก็ได้อยู่ที่ใจFเรา

ขโมยเสื้อผ้A#า..แม่มาใส่ดูCและคิดว่าเดินอยู่บนรันFเวย์ไม่เคยเกเรA# ตั้งใจเล่าเรียCแค่เพียงไม่อยากจะเป็นผู้Fชาย

   พ่อบอกว่ามึA#ง..ต้องเป็นทหาC   เป็นพยาบาลได้ไหมอะ Am  ไม่ได้ ถ้ามึงเป็น มึงDmตาย   เลือกเกิดก็ไม่Gmได้ ทำไงได้   มันไม่Cใช่ ก็พ่อไม่เข้าใจFสอง

** |

Dm |

ยาDmมที่ไฟฟอลโล่ว ส่องแสง.. ฟลA#อร์ลงมาถึงFmaj7เวลา.. ปลดEปล่อยความเป็นตัวเอง..

ก็ใจเรียกร้A# Cอง..     ฉันไม่ได้อยากเป็นFmaj7ผู้ชายเข้าใจบ้างไA# Cหม..      ว่าใจฉันนั้นเป็นผู้Fmaj7หญิงถึงใครจะมอA#ง แต่ตัวเราเอCง ไม่แคร์ ไม่สAmเพราะนี่แหละความDmจริงจะตุ๊Gmด จะเกย์ จะชาCย จะหญิงยังไงก็ได้อยู่ที่ใจเรา..

Dm |

** |

ก็ใจเรียกร้อA#ง ก็ใจมันเรียกร้อCสองไม่ได้อยากเป็นผู้Fชายสองไม่ได้อยากเป็นผู้ชายเข้าใจบ้างไหA#ม เข้าใจสองบ้างไหCหัวใจของสองมันเป็นผู้Fหญิงหัวใจมันเป็นผู้หญิง

ถึงใครจะมอA#ง แต่ตัวเราเอCง ไม่แคร์ ไม่สAmเพราะว่านี่แหละคือควาDmมจริงจะตุ๊Gmด จะเกย์ จะชาย จะหญิCยังไงก็ได้อยู่ที่ใจFเรา



คอร์ดเพลง ไอ้สอง TaitosmitH (ไททศมิตร) Feat. เบน ชลาทิศ

เนื้อเพลง ไอ้สอง TaitosmitH (ไททศมิตร) Feat. เบน ชลาทิศไอ้สองมันเป็นผู้ชาย ที่มีอะไรมากมายคล้ายคุณผู้หญิง ไอ้สองมันแซ่บสะดิ้ง ก็เพราะความจริง ไอ้สองมันไม่ได้เป็นผู้ชาย แต่เกิดในครอบครัว ที่พ่อเป็นทหาร แม่เป็นพยาบาล เหมือนคุณตา และคุณยาย จะทำยังไงได้ มันไม่ใช่ มันไม่ชอบ ก็สองนั้นอยากแต่งหญิง เวลาว่างๆเปิดดูนางงาม ที่เค้าประกวดกันในทีวี คิดว่าบางทีอาจมีบางวัน ที่เราได้มงลงดังนางงาม แต่โชคไม่ดี พ่อผ่านมาเห็น ถามว่า ไอ้สองทำไมมึงต้องดูนางงาม เอิ่ม ผมชอบ อยากได้เมีย เหมือนน้ำตาล เหมือนแนท เหมือนมารียา ก็ใจเรียกร้องสองไม่ได้อยากเป็นผู้ชาย เข้าใจบ้างไหมหัวใจของสองมันเป็นผู้หญิง ถึงใครจะมอง แต่ตัวเราเอง ไม่แคร์ ไม่สน เพราะว่านี่แหละคือความจริง จะตุ๊ด จะเกย์ จะชาย จะหญิง ยังไงก็ได้อยู่ที่ใจเรา ขโมยเสื้อผ้าแม่มาใส่ดู และคิดว่าเดินอยู่บนรันเวย์ ไม่เคยเกเร ตั้งใจเล่าเรียน แค่เพียงไม่อยากจะเป็นผู้ชาย พ่อบอกว่ามึงต้องเป็นทหาร เป็นพยาบาลได้ไหมอะ ไม่ได้ ถ้ามึงเป็น มึงตาย เลือกเกิดก็ไม่ได้ ทำไงได้ มันไม่ใช่ ก็พ่อไม่เข้าใจสอง ยามที่ไฟฟอลโล่ว ส่องแสงฟลอร์ลงมา ถึงเวลาปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ก็ใจเรียกร้องฉันไม่ได้อยากเป็นผู้ชาย เข้าใจบ้างไหมว่าใจฉันนั้นเป็นผู้หญิง ถึงใครจะมอง แต่ตัวเราเอง ไม่แคร์ ไม่สน เพราะนี่แหละความจริง จะตุ๊ด จะเกย์ จะชาย จะหญิง ยังไงก็ได้อยู่ที่ใจเรา