ฝนตกไหม

  เบิร์ด ธงไชย   สตริง   คิดถึง   ฝน
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ฝนตกไหม เบิร์ด ธงไชย
สังกัดค่าย: GMM GRAMMY

ฝนA#ตกอีกและ คืนนี้คงหนาวกว่าคืนGmไหน ๆตัวฉันก็ใช้ชีวิD#ตไป แค่ผ่าน ๆ ไปเท่านั้Fน.. เท่านั้น..

ก็คิดA#ถึงเธอ อยากรู้ว่าเธอน่ะเป็นGmเช่นไรตัวฉันก็เลยกดเบอร์D#โทรไป..แบบไม่ตั้งใจเท่านั้Fน.. เท่านั้น..

แค่อยากจะรู้ว่าตรงที่เธA#อยืนนั้น..มีฝนตกไหมสบาGmยดีไหม เธอกลัวฟ้าร้องหรือเปล่าถ้าหากD#ตรงนั้นไม่มีใคร..ฉันพร้อม ฉันพร้อมจะไปF..(ในคืนที่ฝนโปรยลงA#มา)

อากาA#ศชื้นนะคืนนี้ ระวังหนาวนะแบบนี้ก่อนเข้าGmนอน เป่าผมให้ดี ฉันกลัวเธอจะไม่สบายที่D#โทรมาหาเธอ กดมาแบบไม่ได้ตั้งใจไม่ได้คิดอะไร แค่กลัวเธอไม่สบายอะ Fโอ้ เท่านั้น

** |

แต่ฉันก็รู้ดีว่าข้าง ๆA# เธอนั้นมีเขาใช่ไหมและคนGm ๆ นั้น..ดูแลเธอดีหรือเปล่าถ้าเธอD#ยิ้มฉันก็ดีใจ.. แค่ตรงนี้ฉันไม่มีใคFร..ในคืนที่ฝนโปรยลงมา

D# F | A# |
D# F | A# |

เพราะฝนที่ตD#กทางนู้Fน หนาวถึงคนA#ทางนี้ยังอยาD#กได้ยิFนทุกเรื่องราA#เธอลำบาD#กอะไรไหFม เธอสู้ไหวA#หรือF/Aเปล่าGmอย่าCm | Fลืม..       เล่าสู้กันฟัง

** |

แต่ฉันก็รู้ดีว่าข้าง ๆA# เธอนั้นมีเขาใช่ไหมและคนGm ๆ นั้น..ดูแลเธอดีหรือเปล่าถ้าเธอD#ยิ้มฉันก็ดีใจ.. แค่ตรงนี้ขอเธออย่าลืFม..เล่าสู่กันฟัA#ง..



คอร์ดเพลง ฝนตกไหม เบิร์ด ธงไชย

เนื้อเพลง ฝนตกไหม เบิร์ด ธงไชยฝนตกอีกและ คืนนี้คงหนาวกว่าคืนไหนๆ ตัวฉันก็ใช้ชีวิตไป แค่ผ่านๆไป เท่านั้นเท่านั้น ก็คิดถึงเธอ อยากรู้ว่าเธอน่ะเป็นเช่นไร ตัวฉันก็เลยกดเบอร์โทรไปแบบไม่ตั้งใจ เท่านั้นเท่านั้น แค่อยากจะรู้ว่าตรงที่เธอยืนนั้นมีฝนตกไหม สบายดีไหม เธอกลัวฟ้าร้องหรือเปล่า ถ้าหากตรงนั้นไม่มีใคร ฉันพร้อม ฉันพร้อมจะไป ในคืนที่ฝนโปรยลงมา อากาศชื้นนะคืนนี้ ระวังหนาวนะแบบนี้ ก่อนเข้านอน เป่าผมให้ดี ฉันกลัวเธอจะไม่สบาย ที่โทรมาหาเธอ กดมาแบบไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดอะไร แค่กลัวเธอไม่สบายอะ โอ้ เท่านั้น แต่ฉันก็รู้ดีว่าข้างๆเธอนั้นมีเขาใช่ไหม และคนๆนั้นดูแลเธอดีหรือเปล่า ถ้าเธอยิ้มฉันก็ดีใจแค่ตรงนี้ฉันไม่มีใคร ในคืนที่ฝนโปรยลงมา เพราะฝนที่ตกทางนู้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว เธอลำบากอะไรไหม เธอสู้ไหวหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู้กันฟัง แต่ฉันก็รู้ดีว่าข้างๆเธอนั้นมีเขาใช่ไหม และคนๆนั้นดูแลเธอดีหรือเปล่า ถ้าเธอยิ้มฉันก็ดีใจแค่ตรงนี้ขอเธออย่าลืม เล่าสู่กันฟัง