อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน

  Bom Slayerz   สตริง   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อะไรก็ได้แต่ไม่ใช่แฟน Bom Slayerz
เนื้อร้อง/ทำนอง: Bom Slayerzเรียบเรียง: Arttaporn Sukom,nnenoxสังกัดค่าย: Wake Studio

จะเป็Cนอะไรก็เป็นเถอะ แต่ไม่Amได้เป็นแฟนจะบอกรัDmกเธอแทบตาย สุดท้าGยไม่ได้อะไรและจะเป็Cนอะไรก็เป็นได้ แต่ไม่Amใช่คนรักไม่มีสิทธิ์หวDmงอะไรมีสิทธิ์แค่รักGเธอไปได้ข้างเดียว

 C  มันเสียเวลา ถ้ามัวแต่จมAmอยู่กับน้ำตา Dm  คงเสียเวลา ให้เธอมาเหลีGยว ให้เธอมาหา C  ฉันรู้ตัวดีว่าทำได้เพียงAmแค่ภาวนา   ที่ใจฉัDmน..จะเจ็บช้ำเพียงใด   เธอก็คงGไม่มองกลับมา

   ต้องยอมให้เขาCก่อน ฉันเป็นแค่เพียงเงา   ฉันเป็นได้เพียAmงแค่ภาพสะท้อน   ของคนขี้แพ้ เธอมองแต่เพียงเขา Dm  แค่เพื่อนสนิท มันไม่มีสิทธิ์ถ้าคิดไปแบบนั้น   เก็บไว้Gในใจก็พอ มันไม่ใช่เรื่องอะไรที่สำคัญ

** |

   เธCอคงไม่คิดอะไรหรอก   เฝ้าบอAmกตัวเองอยู่ดี ว่าฉันคนนี้มันกระจอก   ใจDmคน จะให้ใครมาปลอบ   ไม่นาGนก็คงจะหายแค่ปล่อยไว้ ไม่ต้องเข้ามากอด

บาCงคืน ก็เอาไปนอนฝันเจ้าชาAmยที่คู่กับเธอ จะเป็นใคร ถ้าไม่ได้เป็นฉันควาDmมจริง มันไม่ใช่แบบนั้นก็รู้Gว่าดีไม่พอ ฉันจะไม่ขอให้เธอมารักกัน

C | Am |

จะไม่ขอให้เธอมารักกัน.Dm | G.

** | ** |

 C  ยินดีด้วยนะ ที่เธอได้เจDmอ..คนดี ๆ อย่างเขา Dm  แค่ได้รักเธอ ไม่ขอGอะไรมากมาย C  และคน ๆ นี้ จะมีแต่เธAmอ..จนถึงวันสุดท้าย Dm  แม้มันไม่เป็นอย่างฝัน G  ทำไปมันก็เท่านั้น ไม่เป็นไร



คอร์ดเพลง อะไรก็ได้แต่ไม่ใช่แฟน Bom Slayerz

เนื้อเพลง อะไรก็ได้แต่ไม่ใช่แฟน Bom Slayerzจะเป็นอะไรก็เป็นเถอะ แต่ไม่ได้เป็นแฟน จะบอกรักเธอแทบตาย สุดท้ายไม่ได้อะไร และจะเป็นอะไรก็เป็นได้ แต่ไม่ใช่คนรัก ไม่มีสิทธิ์หวงอะไร มีสิทธิ์แค่รักเธอไปได้ข้างเดียว มันเสียเวลา ถ้ามัวแต่จมอยู่กับน้ำตา คงเสียเวลา ให้เธอมาเหลียว ให้เธอมาหา ฉันรู้ตัวดีว่าทำได้เพียงแค่ภาวนา ที่ใจฉันจะเจ็บช้ำเพียงใด เธอก็คงไม่มองกลับมา ต้องยอมให้เขาก่อน ฉันเป็นแค่เพียงเงา ฉันเป็นได้เพียงแค่ภาพสะท้อน ของคนขี้แพ้ เธอมองแต่เพียงเขา แค่เพื่อนสนิท มันไม่มีสิทธิ์ถ้าคิดไปแบบนั้น เก็บไว้ในใจก็พอ มันไม่ใช่เรื่องอะไรที่สำคัญ เธอคงไม่คิดอะไรหรอก เฝ้าบอกตัวเองอยู่ดี ว่าฉันคนนี้มันกระจอก ใจคน จะให้ใครมาปลอบ ไม่นานก็คงจะหายแค่ปล่อยไว้ ไม่ต้องเข้ามากอด บางคืน ก็เอาไปนอนฝัน เจ้าชายที่คู่กับเธอ จะเป็นใคร ถ้าไม่ได้เป็นฉัน ความจริง มันไม่ใช่แบบนั้น ก็รู้ว่าดีไม่พอ ฉันจะไม่ขอให้เธอมารักกัน จะไม่ขอให้เธอมารักกัน ยินดีด้วยนะ ที่เธอได้เจอคนดีๆอย่างเขา แค่ได้รักเธอ ไม่ขออะไรมากมาย และคนๆนี้ จะมีแต่เธอจนถึงวันสุดท้าย แม้มันไม่เป็นอย่างฝัน ทำไปมันก็เท่านั้น ไม่เป็นไร