อ๋อค่ะ

  เอิ๊ต ภัทรวี   สตริง   อินเลิฟ   อ่อย
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อ๋อค่ะ Earth Patravee เอิ๊ต ภัทรวี
เนื้อร้อง: MMR teamทำนอง: เอิ๊ต ภัทรวีเรียบเรียง: กวิน สิริภัทรคุณสังกัดค่าย: Muzik Move

Cmaj7 | B7 Em9 |
Cmaj7 | B7 Em9 |

 Cmaj7  ทำตัวเนียน ๆ ทุกครั้ง   ชวนคุยกับเธB7อจนคล้ายสนิEm9 Cmaj7  คอยตามดูเธอไปไหน   ไปคอยดักเจB7อให้คล้ายพรEm9หมลิขิต

ชวนไป drink winCmaj7e ฉลองวันดีดีให้เธอเข้าใจว่าฉันน่ะ friendB7ly (yeah yeaEm9h)ใช้ทุกลูกไม้ที่มีตอนนี้

 Cmaj7  เมื่อไรนะเธอจะรู้ตัว และตกหลุมรัB7กฉันสักทีEm9   (oh come on baby)

หาAm7กต้องรอให้ฟ้ากำหนดDกลัว ฉันกลัBm7ว กลัวเธอจะสายไE7เวลาAm7มีไม่มากมาBm7ย..อยาCmกให้เธอนั้นรีบตัดสินใจD

มาจีบฉันทีCmaj7 มาจีบสักทีD(ให้/ก็)คGmaj7นที่มันขี้อายเริ่มก่อนEm7ไม่ดีจีบฉันทีCmaj7 คอยสบตาทุกวัDน (ให้/เผื่อ)เธอเผลอใGmaj7จ..จะเสกมนต์วิเศษ โอCmaj7มจงมาจงมาไม่ต้องโลCmเลขอBm7ให้รักให้หลงแค่เพียงEm7ฉันให้ทุกวัAm7น..เราได้รักกัDน.. มันจะดีGmaj7

อ๋อค่Cmaj7ะ เขาก็เข้ามาจีบก่อนสงสัยว่าเจอหน้ากันบ่อย ๆแล้วเก็บไปฝัB7น มันไม่ใช่แผนหรEm9อกไม่แน่ใจค่ะ สงสัยเคมีจะตรงกัน แบบว่าไปไหนก็เจอบังเอิ้ญบังเอิญก็งงเหมือนกัน

 Cmaj7  ก็หวังว่าเธอนั้นจะไม่ไหวตัว   ไว้คบเจ็ดแปดปีแล้วค่อยเฉลย ก็คงB7ไม่น่ากลัว Em9  ระหว่างทางเป็นไงก็คงไม่สำคัญ   เพราะปลายทางยังไง เราก็รักกัน

* | ** |

คิC#m7b5ดไปถึงวันวิวาF#7ห์ที่มีแค่เรBmา..ท่ามกลางดวงดาE7ไม่อยาAmกให้เป็Bmนแค่ฝัCmรอDฉันรอให้เธอนั้นเข้ามา

** | ** |



คอร์ดเพลง อ๋อค่ะ Earth Patravee เอิ๊ต ภัทรวี

เนื้อเพลง อ๋อค่ะ Earth Patravee เอิ๊ต ภัทรวีทำตัวเนียนๆทุกครั้ง ชวนคุยกับเธอจนคล้ายสนิท คอยตามดูเธอไปไหน ไปคอยดักเจอให้คล้ายพรหมลิขิต ชวนไป drink wine ฉลองวันดีดี ให้เธอเข้าใจว่าฉันน่ะ friendly yeah yeah ใช้ทุกลูกไม้ที่มีตอนนี้ เมื่อไรนะเธอจะรู้ตัว และตกหลุมรักฉันสักที oh come on baby หากต้องรอให้ฟ้ากำหนด กลัว ฉันกลัว กลัวเธอจะสายไป เวลามีไม่มากมาย อยากให้เธอนั้นรีบตัดสินใจ มาจีบฉันที มาจีบสักที ให้/ก็คนที่มันขี้อายเริ่มก่อนไม่ดี จีบฉันที คอยสบตาทุกวัน ให้/เผื่อเธอเผลอใจ จะเสกมนต์วิเศษ โอมจงมาจงมาไม่ต้องโลเล ขอให้รักให้หลงแค่เพียงฉัน ให้ทุกวันเราได้รักกันมันจะดี อ๋อค่ะ เขาก็เข้ามาจีบก่อน สงสัยว่าเจอหน้ากันบ่อยๆ แล้วเก็บไปฝัน มันไม่ใช่แผนหรอก ไม่แน่ใจค่ะ สงสัยเคมีจะตรงกัน แบบว่าไปไหนก็เจอ บังเอิ้ญบังเอิญก็งงเหมือนกัน ก็หวังว่าเธอนั้นจะไม่ไหวตัว ไว้คบเจ็ดแปดปีแล้วค่อยเฉลย ก็คงไม่น่ากลัว ระหว่างทางเป็นไงก็คงไม่สำคัญ เพราะปลายทางยังไง เราก็รักกัน คิดไปถึงวันวิวาห์ ที่มีแค่เราท่ามกลางดวงดาว ไม่อยากให้เป็นแค่ฝัน รอฉันรอให้เธอนั้นเข้ามา


"อ๋อค่ะ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ เอิ๊ต ภัทรวี เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกที่จะทำให้ทุกคนโยกตามบวกกับเนื้อหาที่น่ารักและแอบซนนิดๆ และยังมีพาร์ทแร็ปน่ารักๆ ที่เอิ๊ตเป็นคนแร็ปเองอีกด้วย