มหันตภัย

  แก้ม วิชญาณี   สตริง   เศร้า   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง มหันตภัย แก้ม วิชญาณี The Star

G D/F# | C G |
C Bm | Am D |

ไม่รู้เมื่อไG D/F#ร..ไม่รู้เมื่อไEmรที่ชีวิตฉัDนจะดีสักทีCไม่ต้อBmงเงียบเหงาอย่างAm Dนี้

ไม่รู้เมื่อไG D/F#ร..ไม่รู้ว่ามEmรสุมนี้มัDนจะผ่านพ้นไปCเสียที   Bmเจ็บปวดรวดร้าAmวเหลือเกิน    B7

ไม่โทษใคEmร ไม่ได้โทAmษฟ้าดินที่ฉัB7นเดียวดายอ้างว้าEmโทษตัวเอCง ต้องโทษตัวเอBmงที่ทําผิดจนAmต้องทําให้เธอจากไปครั้งนี้D

จะมีชีวิGตยังไง เมื่อไม่D/F#มีใคร..ตรงนี้Emสักคน..DจะเดินไปAmยังไง อยู่ไปAmM7ยังไง เมื่อไม่Dมีเธอนี่คือการGเดินทาง..สู่อัB7นตรายสู่มหัEmนตภัยเลวร้าA7ฉัGนจะมีชีวิDตต่อไปยังEm A7ไง..

ฉันGจะมีชีวิDตนี้ไปเพื่อใG Dคร..

ไม่รู้เมื่อไG D/F#ร..ไม่รู้เมื่อไEmรที่ฉันจะลุDกขึ้นได้สักทีCมันเหมือBmนคนใจสAm Dลาย

ไม่รู้เมื่อไG D/F#ร..ไม่รู้ว่านาEmนแค่ไหนนํ้าตDาฉันมันจะแห้งCหายไป   Bmโดดเดี่ยวเดียวดาAmยเหลือเกิน..B7

อยากให้รู้Em อยากให้รู้Amเหลือเกินว่าฉัB7นเสียใจแค่ไหEmโทษตัวเอCง ต้องโทษตัวเอBmงที่ทําผิดจนAmต้องทําให้เธอจากไปครั้งนี้D

** |

Em A7 |

ฉันGจะมีชีวิDตนี้ไปเพื่อใEm A7คร..ฉัGนจะมีลมหายDใจ.. หายใจไปGทําไม..



คอร์ดเพลง มหันตภัย แก้ม วิชญาณี The Star

เนื้อเพลง มหันตภัย แก้ม วิชญาณี The Starไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้เมื่อไรที่ชีวิตฉันจะดีสักที ไม่ต้องเงียบเหงาอย่างนี้ ไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้ว่ามรสุมนี้มันจะผ่านพ้นไปเสียที เจ็บปวดรวดร้าวเหลือเกิน ไม่โทษใคร ไม่ได้โทษฟ้าดิน ที่ฉันเดียวดายอ้างว้าง โทษตัวเอง ต้องโทษตัวเองที่ทําผิด จนต้องทําให้เธอจากไปครั้งนี้ จะมีชีวิตยังไง เมื่อไม่มีใครตรงนี้สักคน จะเดินไปยังไง อยู่ไปยังไง เมื่อไม่มีเธอ นี่คือการเดินทางสู่อันตราย สู่มหันตภัยเลวร้าย ฉันจะมีชีวิตต่อไปยังไง ฉันจะมีชีวิตนี้ไปเพื่อใคร ไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้เมื่อไรที่ฉันจะลุกขึ้นได้สักที มันเหมือนคนใจสลาย ไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้ว่านานแค่ไหนนํ้าตาฉันมันจะแห้งหายไป โดดเดี่ยวเดียวดายเหลือเกิน อยากให้รู้ อยากให้รู้เหลือเกิน ว่าฉันเสียใจแค่ไหน โทษตัวเอง ต้องโทษตัวเองที่ทําผิด จนต้องทําให้เธอจากไปครั้งนี้ ฉันจะมีชีวิตนี้ไปเพื่อใคร ฉันจะมีลมหายใจหายใจไปทําไม