ก่อนที่เธอจะ..

  Blss   Game Bamboh   แร็พ   สตริง   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ก่อนที่เธอจะ Game Bamboh X Blss TMG RECORD
เนื้อร้อง/ทำนอง: Blssเรียบเรียง: F1RSTสังกัดค่าย: TMG RECORD

D A | Bm A |G F#m | Em A |

 D  ก่อนที่เธอจะไปAเป็นของใคร Bm  ก่อนที่เธอจะเดินAออกไป..จากชีGวิตฉัน   ก่อนที่ฉัF#mนจะไม่ได้เจอ Em  ก่อนที่เธอ..A  ก่อนที่เธอจะ..

 D  และแล้วมันก็ถึงวัAนที่เธอต้องไป Bm  ฉันคงไม่ใช่คนAที่เธอต้องกาG   จำเป็นต้องจาF#mก ต้องลาEm   ต้องจบAความสัมพันธ์เพียงเท่านี้

 D  ฉันก็ขอให้เธอAได้เจอกับคนที่ดีBm   และฉันขอให้เธAอได้เจอกับคนที่มีG..ทุกอย่F#mาง..   มากกว่าฉัEmน แต่ก่อAนที่เธอจะ..ไป

 Bm  ก่อนที่เธอจะไปAเป็นของใคร Bm  ก่อนที่เธอจะเดินAออกไป..จากชีGวิตฉัน   ก่อนที่ฉัF#mนจะไม่ได้เจอ Em  ก่อนที่เธอ..A  ก่อนที่เธอจะ..

ไม่ยืนอยู่ตรงนี้D ไม่มีF#..ฉันอยู่ในหัวBmใจเพิ่งAรู้สึกวันนี้G..ว่าเตียF#mงมันกว้างไปในเวลEmาที่ไม่มีใคAร..นอนอยู่ข้างฉัDน แจกัF#นดอกไม้ที่ว่างBmเปล่า  Aทำให้ฉันเหงาG และคิดถึF#mงเรื่องราวในตอนนั้Emก่อนที่เธAอ (ก่อนที่เธอจะ)

ทิ้Bmง ก่อนที่เธอAจะ..ไม่เหมือนGเธอคนเดิม คนที่ฉันF#mเคยรู้จักก่อนความรัEmก..เราสองจะพังทลาAย..ก่อนที่เธอจะไป..

Bm A | G F#m |Em | A |

ก่อนที่เธอจะทิ้Dง ก่อนที่เธอจะไม่Aเหมือนเดิมก่อนที่ฉันจะไม่ได้เห็นรอยยิ้Bmม..หวาน ๆ บนแก้มของเธAก่อนที่เธอจะเก็บกระเป๋าสัมภารGก่อนจะลบรูปฉันในโทรศัพท์ออกไปซF#mก่อนจะปล่อยมือฉันออกแล้วเอื้อมไปจับคนนั้Emอยากจะรั้งแต่ฉันก็ทำได้แค่เพียงจุดบุหรี่Aริมระเบียง ให้มันชะโลมหัวใจ

ก่อนเธอไปD ฉันขอเวลาแค่เพียงไม่นาAแค่เพียงไม่กี่นาทีได้ไหBmมนะเธอ ถือซะว่าให้ทาAกอดครั้งสุดท้ายให้มันช่วยบรรเทGความเศร้าและความเจ็บปวดให้จาF#mอย่างน้อยเราทั้งสองก็จากกันไปด้วยดีEmก่อนที่เธอจะไปกับมัF#

และให้นิโคติน่ามันซับน้ำตBmาฉันที่มันหยดที่เล็Aด มันไหลมาพร้อมกับมุขสุดท้าGที่ฉันเล่นออกไปแล้วเธอไม่เก็F#mเปรียบเปรยเรื่องราวที่เราสองเคยได้ผ่าEmตอนนี้ฉันว่ามันก็คงจะไม่ต่างกับโพสล่าสุดและก็แชทสุดท้าF#ยที่เหลือทิ้งไว้เธอคงไม่ไลค์ และคงจะไม่อ่าน

และคงไม่อาจยื้Bmซื้อเธอเอาไว้ด้วยบทA เอาไว้ด้วยกลอนเนื้อเรื่องดำเนินGมาถึงฉากสุดท้ายตัวร้ายต้องตาF#mยในโรงละครน้ำตาEmที่เอ่อที่นอง สำหรับเธอมันคงจะไม่มีค่าฉันเลยจับมันมิกซ์รวF#มไว้กับ 285แล้วกลืนมันลงที่คอ

พร้อมชายตามอBmงเห็นแจกันดอกไม้มันทำให้คิดถึAงบางอย่างหวนคิดถึงภาGพตอนเธอจัดดอกไม้ตอนนี้เหลือไF#mว้แค่แจกันเปล่าก้มมองพื้นห้Emองที่ไม่สะอาดเพราะมันปราศจากคนดูแลห้องมันโคตรกว้F#างตอนไม่มีแกขอแค่กอดเธอ อีกครั้งได้เปล่าแค่ครั้งเดียวก็พอ ก่อนที่เธอจะ..

** | *** | * |



คอร์ดเพลง ก่อนที่เธอจะ Game Bamboh X Blss TMG RECORD

เนื้อเพลง ก่อนที่เธอจะ Game Bamboh X Blss TMG RECORDก่อนที่เธอจะไปเป็นของใคร ก่อนที่เธอจะเดินออกไปจากชีวิตฉัน ก่อนที่ฉันจะไม่ได้เจอ ก่อนที่เธอก่อนที่เธอจะ และแล้วมันก็ถึงวันที่เธอต้องไป ฉันคงไม่ใช่คนที่เธอต้องการ จำเป็นต้องจาก ต้องลา ต้องจบความสัมพันธ์เพียงเท่านี้ ฉันก็ขอให้เธอได้เจอกับคนที่ดี และฉันขอให้เธอได้เจอกับคนที่มีทุกอย่าง มากกว่าฉัน แต่ก่อนที่เธอจะไป ไม่ยืนอยู่ตรงนี้ ไม่มีฉันอยู่ในหัวใจ เพิ่งรู้สึกวันนี้ว่าเตียงมันกว้างไป ในเวลาที่ไม่มีใคร นอนอยู่ข้างฉัน แจกันดอกไม้ที่ว่างเปล่า ทำให้ฉันเหงา และคิดถึงเรื่องราวในตอนนั้น ก่อนที่เธอ ก่อนที่เธอจะ ทิ้ง ก่อนที่เธอจะ ไม่เหมือนเธอคนเดิม คนที่ฉันเคยรู้จัก ก่อนความรักเราสองจะพังทลาย ก่อนที่เธอจะไป ก่อนที่เธอจะทิ้ง ก่อนที่เธอจะไม่เหมือนเดิม ก่อนที่ฉันจะไม่ได้เห็นรอยยิ้ม หวานๆบนแก้มของเธอ ก่อนที่เธอจะเก็บกระเป๋าสัมภาระ ก่อนจะลบรูปฉันในโทรศัพท์ออกไปซะ ก่อนจะปล่อยมือฉันออกแล้วเอื้อมไปจับคนนั้น อยากจะรั้งแต่ฉันก็ทำได้แค่เพียง จุดบุหรี่ริมระเบียง ให้มันชะโลมหัวใจ ก่อนเธอไป ฉันขอเวลาแค่เพียงไม่นาน แค่เพียงไม่กี่นาทีได้ไหมนะเธอ ถือซะว่าให้ทาน กอดครั้งสุดท้ายให้มันช่วยบรรเทา ความเศร้าและความเจ็บปวดให้จาง อย่างน้อยเราทั้งสองก็จากกันไปด้วยดี ก่อนที่เธอจะไปกับมัน และให้นิโคติน่ามันซับน้ำตาฉันที่มันหยด ที่เล็ด มันไหลมาพร้อมกับมุขสุดท้าย ที่ฉันเล่นออกไปแล้วเธอไม่เก็ท เปรียบเปรยเรื่องราวที่เราสองเคยได้ผ่าน ตอนนี้ฉันว่ามันก็คงจะไม่ต่าง กับโพสล่าสุดและก็แชทสุดท้ายที่เหลือทิ้งไว้ เธอคงไม่ไลค์ และคงจะไม่อ่าน และคงไม่อาจยื้อ ซื้อเธอเอาไว้ด้วยบท เอาไว้ด้วยกลอน เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงฉากสุดท้าย ตัวร้ายต้องตายในโรงละคร น้ำตาที่เอ่อที่นอง สำหรับเธอมันคงจะไม่มีค่า ฉันเลยจับมันมิกซ์รวมไว้กับ 285 แล้วกลืนมันลงที่คอ พร้อมชายตามองเห็นแจกันดอกไม้ มันทำให้คิดถึงบางอย่าง หวนคิดถึงภาพตอนเธอจัดดอกไม้ ตอนนี้เหลือไว้แค่แจกันเปล่า ก้มมองพื้นห้องที่ไม่สะอาด เพราะมันปราศจากคนดูแล ห้องมันโคตรกว้างตอนไม่มีแก ขอแค่กอดเธอ อีกครั้งได้เปล่า แค่ครั้งเดียวก็พอ ก่อนที่เธอจะ