ชั่งใจ (사랑해요)

  GAVIN D   NINO   SPRITE   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ชั่งใจ GAVIN.D ft NINO & SPRITE
เนื้อร้อง: GAVIN.D,NINO,SPRITE,PIYAWAT MEEKRUEAAทำนอง: GAVIN.D,NINO,SPRITEเรียบเรียง: GAVIN.D

F# A#m | D#m C# |
B A#m | B C# |

ถ้าตอนนี้F#เธอ..ยังไม่A#mมีใครให้ฉัD#mนเข้าอC#mยู่ในใจF#ไม่ต้องรอBใคร ฉันจะคอA#mยดูแลเป็นควาBมหวังให้เธC#ถ้าตอนนี้F#เธอ..ยังไม่มีA#mใคร ให้ฉัD#mนเป็นแฟC#mนสักวัF#ฉันจะตั้งBใจ และจะคอA#mยดูแลไม่ทำใBห้เธอชั่งใจC# จำไว้

โอ๊F#ะ โอ๊ะ โอNike, BaleA#mn, Givenchy, เธอต้องการอะไรโอ๊D#mะ โอ๊ะ โอ แค่เพียงเธอมอC#mงมันก็ทำให้ใจลF#ะลายโอ๊Bะ โอ๊ะ โอ.. อูโว๊A#mะ โอ๊ะ ๆ โอใจBฉันมันให้เธC#อ ซารังแฮโย

เห็นเธF#อแล้วมันก็ใช่ อยากถาA#mมชอบแบรนด์อะไรฉันจะวิ่D#mงทั่วเมืองให้เธอdem racks on racC#mks AP และเอF#าใจใส่Bรักข้างเดียวไม่เป็นไA#mร เพิ่งเจอก็ไม่เป็นไรBฉันคิดไปแล้วว่าใจC#ของฉันมันอยู่ข้างใคร

 F#  Me too .A#m. ฉันก็รู้สึก.. D#m  ทุกคืน..C#m ยังคงนอF#นดึก B  เพราะว่าคิดถึงเธออยู่A#m เหมือนฉันไม่มีวันหยุB   เป็นแบบนี้วน LooC#p ทุก ๆ วัน

 B  เหงาเมื่อไA#mร ก็บอกฉันมG#m   ฉันจะส่งใจC#ดวงนี้ให้เธอ B  ไม่ต้องกังวA#mล จะรักษา BaG#mby I Fix it for yoC#u

** | *** |

ไม่ต้องการคะแนF#น ขอเพียงแค่เธอมาแA#mไม่ต้องระแวD#mง ต้องการก็คือเป็นแฟC#mนเธอ  F#ไม่ได้แสดBง ที่ทำไม่ได้แสดงA#mเขาทำใจเธอพัBง ที่บ้านผมมีประแจC#นะ

 F#  Miss you ก็ใA#mจดวงนี้เหมือนโดนจับ D#m  หัวใจ..มันตามC#mเธอไปไม่ยอF#มกลับ B  งั้นฝากไว้ที่เธอก่A#mอน นานเท่าไหร่ฉันก็ยอB   เธอ Confirm ก็ไม่ต้อC#งมาคืนฉัน

* | ** |



คอร์ดเพลง ชั่งใจ GAVIN.D ft NINO & SPRITE

เนื้อเพลง ชั่งใจ (사랑해요) GAVIN.D ft NINO & SPRITEถ้าตอนนี้เธอยังไม่มีใคร ให้ฉันเข้าอยู่ในใจ ไม่ต้องรอใคร ฉันจะคอยดูแล เป็นความหวังให้เธอ ถ้าตอนนี้เธอยังไม่มีใคร ให้ฉันเป็นแฟนสักวัน ฉันจะตั้งใจ และจะคอยดูแล ไม่ทำให้เธอชั่งใจ จำไว้ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ Nike, Balen, Givenchy, เธอต้องการอะไร โอ๊ะ โอ๊ะ โอ แค่เพียงเธอมองมันก็ทำให้ใจละลาย โอ๊ะ โอ๊ะ โออูโว๊ะ โอ๊ะๆโอ ใจฉันมันให้เธอ ซารังแฮโย เห็นเธอแล้วมันก็ใช่ อยากถามชอบแบรนด์อะไร ฉันจะวิ่งทั่วเมืองให้เธอ dem racks on racks AP และเอาใจใส่ รักข้างเดียวไม่เป็นไร เพิ่งเจอก็ไม่เป็นไร ฉันคิดไปแล้วว่าใจของฉันมันอยู่ข้างใคร Me too ฉันก็รู้สึก ทุกคืนยังคงนอนดึก เพราะว่าคิดถึงเธออยู่ เหมือนฉันไม่มีวันหยุด เป็นแบบนี้วน Loop ทุกๆวัน เหงาเมื่อไร ก็บอกฉันมา ฉันจะส่งใจดวงนี้ให้เธอ ไม่ต้องกังวล จะรักษา Baby I Fix it for you ไม่ต้องการคะแนน ขอเพียงแค่เธอมาแล ไม่ต้องระแวง ต้องการก็คือเป็นแฟนเธอ ไม่ได้แสดง ที่ทำไม่ได้แสดง เขาทำใจเธอพัง ที่บ้านผมมีประแจนะ Miss you ก็ใจดวงนี้เหมือนโดนจับ หัวใจมันตามเธอไปไม่ยอมกลับ งั้นฝากไว้ที่เธอก่อน นานเท่าไหร่ฉันก็ยอม เธอ Confirm ก็ไม่ต้องมาคืนฉัน