ขอบคุณที่เลิกกัน

  Klear   Tilly Birds   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ขอบคุณที่เลิกกัน KLEAR (วงเคลียร์) x Tilly Birds (ทิลลี่เบิร์ดส์)
เนื้อร้อง: รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย,3rd Tilly Birdsทำนอง: Milo Tanti,รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย,วิทวัส เหมือนชอบเรียบเรียง: Klear,Tilly Birdsสังกัดค่าย: genie records

D | Bm |F#m | E |

 D  แล้วเราก็ทBmน..ได้ตั้งนาF#mน.. Em  ทนเสียน้ำตAา.. Em  ทนเสียเวลAามากี่ปี

 D  รักกันเท่าไBmร มันก็ปลF#mอม.. Em  ต่อหน้าผู้คAน.. Em  เราต่างก็ทAนต้องฉีกยิ้ม   จนGเธอมาบอกเลิกGmกันในที่สุEmด โล่งใจA

ขอบคุณนDะ ที่พูดมDmaj7า บอกคำลBmาให้ฉันรู้ว่ายิ่งยื้อมันยิ่งแย่Gลง ยิ่งฝืนมันยิ่งดิ้นGmรนที่ผ่านมEmาไม่เคยดีขึ้นเลAขอบคุณนDะ ที่เลิกกัDmaj7น ปลดปล่อยฉัBmนจากรักที่พังมันก็เสีGยใจแหละที่เรา นั้นไม่ได้Gmไปกันต่อแต่ถ้ายังมีEmกัน (ก็คงเสียAใจไปจนตา(D)ย)

 D  ถ้าเรานั้นยัBmง..อยู่ด้วยกัF#mน.. Em  คงบอกรักกัAนแค่ลมปาก Em  แต่ในหัวใจAต้องการจาก   ดีGใจที่เราเลิกกัGmนในที่สุEmด โล่งใจA

** |

 G  ฝืนมันอยู่ข้างใน ฝืนใจแต่ก็Gmทน   เราทั้งสอF#mงคน.. ไม่ได้เป็นตัวเอBmงเหมือนก่อEm   อยาAกเลิกกันก็บอF#mก รอแค่ใครAพูดก่อน

** |

มันก็เสียGใจแหละที่เรา นั้นไม่ได้Gmไปกันต่อแต่ถ้าไม่มีEmกัน เราคงยิ้มAกันได้สักทีD



คอร์ดเพลง ขอบคุณที่เลิกกัน KLEAR (วงเคลียร์) x Tilly Birds (ทิลลี่เบิร์ดส์)

เนื้อเพลง ขอบคุณที่เลิกกัน KLEAR (วงเคลียร์) x Tilly Birds (ทิลลี่เบิร์ดส์)แล้วเราก็ทนได้ตั้งนาน ทนเสียน้ำตา ทนเสียเวลามากี่ปี รักกันเท่าไร มันก็ปลอม ต่อหน้าผู้คน เราต่างก็ทนต้องฉีกยิ้ม จนเธอมาบอกเลิกกันในที่สุด โล่งใจ ขอบคุณนะ ที่พูดมา บอกคำลาให้ฉันรู้ว่า ยิ่งยื้อมันยิ่งแย่ลง ยิ่งฝืนมันยิ่งดิ้นรน ที่ผ่านมาไม่เคยดีขึ้นเลย ขอบคุณนะ ที่เลิกกัน ปลดปล่อยฉันจากรักที่พัง มันก็เสียใจแหละที่เรา นั้นไม่ได้ไปกันต่อ แต่ถ้ายังมีกัน ก็คงเสียใจไปจนตาย ถ้าเรานั้นยังอยู่ด้วยกัน คงบอกรักกันแค่ลมปาก แต่ในหัวใจต้องการจาก ดีใจที่เราเลิกกันในที่สุด โล่งใจ ฝืนมันอยู่ข้างใน ฝืนใจแต่ก็ทน เราทั้งสองคน ไม่ได้เป็นตัวเองเหมือนก่อน อยากเลิกกันก็บอก รอแค่ใครพูดก่อน มันก็เสียใจแหละที่เรา นั้นไม่ได้ไปกันต่อ แต่ถ้าไม่มีกัน เราคงยิ้มกันได้สักที