ฟ้าผ่า

  เล็ก พงษธร   NAMEMT   เพื่อชีวิต   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ฟ้าผ่า เล็ก พงษธร (feat. NAMEMT)
เนื้อร้อง: ธิติวัฒน์ รองทอง,NAMEMTทำนอง/เรียบเรียง: ธิติวัฒน์ รองทอง

Dm C | A# |Gm | Dm |

Dm C | A# |Gm | Dm |

เธอบอกว่าเธอเหมือนโดนฟ้Dm C | A#าผ่า..เธอบอกว่าโชคชะตาหักFหลัง..เธอบอกชีวิตของเธอCได้พัง..ทุกสิ่งที่ฝันกลายเป็Gmนธุลี..

เธอบอกว่าไม่เหลือใครสัDm C | A#กคน..ไม่มีเหตุผลจะสู้จาFกนี้..เธอบอกอิจฉาคนที่โชคGmดี..และคนอย่างฉัCนคงไม่เข้าDmใจ..

แต่โปรดจงรู้ไว้A# ถึงแม้ปวดร้าวสักเท่าไรCสุดท้ายมันจะผ่านไปFเพียงเธอเตรียมใจC/Eและเรียนรู้มัDmและฉันอยู่ตรงนี้A# จะร้าย หรือดี เธอมีDmฉันร้องระบายออกมาให้ฉันGmฟังฉันขอCยืนยัน..ว่าฉันเข้าใจ..

Dm C | A# |

   คงเป็นเพราะเธอเห็นฉันมีDmสุข..   ไม่เคยเห็นฉันทุกข์จนมีFน้ำตา..   เธอก็เลยคิดกับฉันGmเหมือนใครมองมา A#  ว่าคนอย่างฉัCนมันจะไปรู้Dmอะไร โอ้ย

แต่โปรดจงรู้ไว้A# ถึงแม้ปวดร้าวสักเท่าไรCสุดท้ายมันจะผ่านไปFเพียงเธอเตรียมใจC/Eและเรียนรู้มัDmและฉันอยู่ตรงนี้A# จะร้าย หรือดี เธอมีGmฉันร้องระบายออกมาให้ฉันCฟังฉันขอยืนยัน..ว่าฉันเข้าF Dm | F Dmใจ..โอ้ ฉันเข้าF Dm | F Dmใจ..

และฉันรู้ดีDmว่ามันเจ็บแค่ไหนเมื่อสิ่งที่หวัFงไม่เป็นดั่งตั้งใจเมื่อถูกถากถาGmง ฉันมันไม่เอาไหนเมื่อไม่มีใคA#ร..เชื่อฉันเลยสักCคน

เมื่อโดนความไว้Dmใจ..มาหักหลังแล้วความจริงย้ำต่Fอฉัน ทุกแห่งหนเมื่อมีวันสุขGmสันต์ สักวันมันต้องทุกข์ทนนี่แหละเหตุผCล..ที่ฉันโคตรเข้าใจ

ชีวิตพลิกผันFเหมือนฟ้าผ่า Dmมีแต่ผู้คนที่ลาจากล่องลอยเหมือนกัFบเป็นอากาศ  Dmนี่แหละชีวิต คนเคยมีตราบาป

 F  ชีวิตที่ปราศจากDmคนเชื่อ ไม่เหลือใครแม้แต่เพื่อน   ปัญหาFมันผูกเปนเงื่อน เลื่อนลอยDm รอวันชะตาขาด

ไม่เหลือเงินสักFกะบาท ชีวิตแDmม่งโคตรลำบากไอ้เฮี่ย แต่กุFไม่เคยให้ค่าไม่ให้ราDmคาไอ้พวกที่ดีแต่ปาก

เหอFะ แม่งก็ดีแต่ด่Dmา ทุกอุปสรรคที่กูต้องฝ่าเหมืFอนกูอยู่ท่ามกลางพายุDmที่มันปะทุเพราะฟ้าที่ผ่าไอ้ฮาF ถึงเราจะมีไม่เท่าDmไคร แต่ก็อย่าเพิ่งไปเศร้าใจFเพราะเรื่องที่เธอDm นั้นได้พบเจอ เธอยังมีฉัน ที่เข้าใจFใช่ Dmเธออย่าเศร้าใจเพรGmาะเรื่องที่เธอ นั้นได้เจอ ไม่ใช่เธอ เพียงคนเดียวเธอมีฉัน เธอมีฉัน เธอมีฉัน ที่เข้าใDm

โคตรจะเข้าDmใจ..

แต่โปรดจงรู้ไว้A# ถึงแม้ปวดร้าวสักเท่าไรCสุดท้ายมันจะผ่านไปFเพียงเธอเตรียมใจC/Eและเรียนรู้มัDmและฉันอยู่ตรงนี้A# จะร้าย หรือดี เธอมีGmฉันร้องระบายออกมาให้ฉันCฟังฉันขอยืนยัน..ว่าฉันเข้าF Dm | Gm Dmใจ..ฉันโคตรเข้าF Dmใจ..

 Gm  เธอบอกว่าเธอเหมือนโดนฟ้าDmผ่า..



คอร์ดเพลง ฟ้าผ่า เล็ก พงษธร (feat. NAMEMT)

เนื้อเพลง ฟ้าผ่า เล็ก พงษธร (feat. NAMEMT)เธอบอกว่าเธอเหมือนโดนฟ้าผ่า เธอบอกว่าโชคชะตาหักหลัง เธอบอกชีวิตของเธอได้พัง ทุกสิ่งที่ฝันกลายเป็นธุลี เธอบอกว่าไม่เหลือใครสักคน ไม่มีเหตุผลจะสู้จากนี้ เธอบอกอิจฉาคนที่โชคดี และคนอย่างฉันคงไม่เข้าใจ แต่โปรดจงรู้ไว้ ถึงแม้ปวดร้าวสักเท่าไร สุดท้ายมันจะผ่านไป เพียงเธอเตรียมใจและเรียนรู้มัน และฉันอยู่ตรงนี้ จะร้าย หรือดี เธอมีฉัน ร้องระบายออกมาให้ฉันฟัง ฉันขอยืนยันว่าฉันเข้าใจ คงเป็นเพราะเธอเห็นฉันมีสุข ไม่เคยเห็นฉันทุกข์จนมีน้ำตา เธอก็เลยคิดกับฉันเหมือนใครมองมา ว่าคนอย่างฉันมันจะไปรู้อะไร โอ้ย แต่โปรดจงรู้ไว้ ถึงแม้ปวดร้าวสักเท่าไร สุดท้ายมันจะผ่านไป เพียงเธอเตรียมใจและเรียนรู้มัน และฉันอยู่ตรงนี้ จะร้าย หรือดี เธอมีฉัน ร้องระบายออกมาให้ฉันฟัง ฉันขอยืนยันว่าฉันเข้าใจ โอ้ ฉันเข้าใจ และฉันรู้ดีว่ามันเจ็บแค่ไหน เมื่อสิ่งที่หวังไม่เป็นดั่งตั้งใจ เมื่อถูกถากถาง ฉันมันไม่เอาไหน เมื่อไม่มีใครเชื่อฉันเลยสักคน เมื่อโดนความไว้ใจมาหักหลัง แล้วความจริงย้ำต่อฉัน ทุกแห่งหน เมื่อมีวันสุขสันต์ สักวันมันต้องทุกข์ทน นี่แหละเหตุผลที่ฉันโคตรเข้าใจ ชีวิตพลิกผันเหมือนฟ้าผ่า มีแต่ผู้คนที่ลาจาก ล่องลอยเหมือนกับเป็นอากาศ นี่แหละชีวิต คนเคยมีตราบาป ชีวิตที่ปราศจากคนเชื่อ ไม่เหลือใครแม้แต่เพื่อน ปัญหามันผูกเปนเงื่อน เลื่อนลอย รอวันชะตาขาด ไม่เหลือเงินสักกะบาท ชีวิตแม่งโคตรลำบาก ไอ้เฮี่ย แต่กุไม่เคยให้ค่า ไม่ให้ราคาไอ้พวกที่ดีแต่ปาก เหอะ แม่งก็ดีแต่ด่า ทุกอุปสรรคที่กูต้องฝ่า เหมือนกูอยู่ท่ามกลางพายุที่มันปะทุเพราะฟ้าที่ผ่า ไอ้ฮา ถึงเราจะมีไม่เท่าไคร แต่ก็อย่าเพิ่งไปเศร้าใจ เพราะเรื่องที่เธอ นั้นได้พบเจอ เธอยังมีฉัน ที่เข้าใจ ใช่ เธออย่าเศร้าใจ เพราะเรื่องที่เธอ นั้นได้เจอ ไม่ใช่เธอ เพียงคนเดียว เธอมีฉัน เธอมีฉัน เธอมีฉัน ที่เข้าใจ โคตรจะเข้าใจ แต่โปรดจงรู้ไว้ ถึงแม้ปวดร้าวสักเท่าไร สุดท้ายมันจะผ่านไป เพียงเธอเตรียมใจและเรียนรู้มัน และฉันอยู่ตรงนี้ จะร้าย หรือดี เธอมีฉัน ร้องระบายออกมาให้ฉันฟัง ฉันขอยืนยันว่าฉันเข้าใจ ฉันโคตรเข้าใจ เธอบอกว่าเธอเหมือนโดนฟ้าผ่า