เจ้าใจ (Liar)

  มาร์ค ธัชพล   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เจ้าใจ (Liar) MARC (มาร์ค ธัชพล จุลเกษม)
เนื้อร้อง/ทำนอง: มาร์ค ธัชพล,HYE,The Toysเรียบเรียง: มาร์ค ธัชพล,HYE,Senji

Bmaj7 |

ใจBmaj7ใยต้องเจ็F#/A#บอยู่ซ้ำ ๆ G#mอีกกี่ครั้F#mงที่ต้B7องช้ำEmaj7เตือนกี่ครั้D#mงก็ไม่ฟัC#mง โอ้ว เจ้าใจF#เอ๋ยคำBmaj7ที่เธอบอกF#/A#กันว่ารักG#mมันไม่จริF#mงเลยสัB7กคำEmaj D#m..แต่สุดท้C#mายเจ้าใจก็กลัF#บไปรักBmaj7เธอ

 Bmaj7  ทุกคำที่เคยF#/A#บอก รู้ดีเG#mธอก็แค่หลF#m B7อก   หลอกให้อยู่ตรงนี้Emaj7ไม่จากไปไหD#m   หลอกเอาคำว่ารักC#mเข้ามาอยู่ในใจF#

 Bmaj7  แต่หัวใจมันก็ไม่F#/A#จำ หลงไปใG#mนทุกถ้อยF#m B7คำ   อยากไปจากตรงนี้Emaj7 ต้องทำอย่างไรD#m   ก็ไม่รู้พรุ่งนี้C#mจะลืมได้ไหF#

ลองเปิดใBmaj7จกี่ครั้งมันก็ยัF#/A#งไม่ชินไม่ใช่เธG#mอคนนี้ ฉันก็คF#mงไม่อิB7เดินออกมาEmaj7จากเธอตั้งไกลแสนไกD#mดันไม่เคยลืมเธC#mอออกไปจากหัวใจF# เฮ..?

** |

onBmaj7e last thing just wanna bF#/A#e with youมีG#mข้อนึงที่อยากให้เธF#mอรับรู้B7ว่าฉันEmaj7ไม่เคยโกรธเธอเลยสักนิD#mด และไม่คิด..ที่จะมีสิทC#mธ์ที่จะไปเรียกร้องให้เธอกลับมF#า baby

อยากจะ kisBmaj7s your lips in love สักนิF#/A#ด i missinอยากจะชิG#mด เพียงคิด แต่เตือนตัวเอF#mง เอาไว้B7ว่า..ฉัEmaj7นเองนั้นต้องไม่รักเธD#mแค่รัC#mกตัวเองมันอยากนักหรือF#ไง

** | ** |



คอร์ดเพลง เจ้าใจ (Liar) MARC (มาร์ค ธัชพล จุลเกษม)

เนื้อเพลง เจ้าใจ (Liar) Marc Tatchapon (มาร์ค ธัชพล จุลเกษม)ใจใยต้องเจ็บอยู่ซ้ำๆ อีกกี่ครั้งที่ต้องช้ำ เตือนกี่ครั้งก็ไม่ฟัง โอ้ว เจ้าใจเอ๋ย คำที่เธอบอกกันว่ารัก มันไม่จริงเลยสักคำ แต่สุดท้ายเจ้าใจก็กลับไปรักเธอ ทุกคำที่เคยบอก รู้ดีเธอก็แค่หลอก หลอกให้อยู่ตรงนี้ไม่จากไปไหน หลอกเอาคำว่ารักเข้ามาอยู่ในใจ แต่หัวใจมันก็ไม่จำ หลงไปในทุกถ้อยคำ อยากไปจากตรงนี้ ต้องทำอย่างไร ก็ไม่รู้พรุ่งนี้จะลืมได้ไหม ลองเปิดใจกี่ครั้งมันก็ยังไม่ชิน ไม่ใช่เธอคนนี้ ฉันก็คงไม่อิน เดินออกมาจากเธอตั้งไกลแสนไกล ดันไม่เคยลืมเธอออกไปจากหัวใจ เฮ? one last thing just wanna be with you มีข้อนึงที่อยากให้เธอรับรู้ ว่าฉันไม่เคยโกรธเธอเลยสักนิด และไม่คิด ที่จะมีสิทธ์ที่จะไปเรียกร้องให้เธอกลับมา baby อยากจะ kiss your lips in love สักนิด i missin อยากจะชิด เพียงคิด แต่เตือนตัวเอง เอาไว้ว่า ฉันเองนั้นต้องไม่รักเธอ แค่รักตัวเองมันอยากนักหรือไง