รอ

  MC-KING   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รอ MC-KING
เนื้อร้อง/ทำนอง: MC-KING

F Em | Dm |
F Em | Dm |

ดึกแล้วนFะทำไมไม่โทรมาEmก็ไหนวันนี้Dmเธอว่าจะโทรหาไม่กวนหรอกนFะถ้าเธอจะนอนบอกให้รEmอ..ฉันก็จะรอ..ฉัDmนก็รอไป

ได้คุยกับเธFอฉันก็คงดีใEmแม้ใจจะรู้Dmว่าเธอยังมีใครก็ยังคงFจะพยายาม อยากให้เธEmอได้โทรกลับมาให้ฉัDmนได้ยินเสียงเธอ

ไอฉันก็รอFไปดิ..ก็เธอให้รอEmไปก่อนทั้ง ๆ ที่ฉัDmนมีสิทธิ์..แต่บังเอิญว่าเค้ามาก่อนกลับกลายเป็นฉัFนที่ผิด..หรือว่าเธอนั้Emนที่หลอกเรื่องนี้Dmฉันควรทำยังไง..

มีบางครั้งที่โทFรไม่ติด..แต่มันก็คงEmไม่แปลกวันนึงฉันโทรDmเป็นสิบ..และเค้าต้องรู้บ้างแหละจิตใจที่โดนFเธอกรีด..ไม่นานก็คEmงจะแหลกก็เพราDmะไอคำว่ารอ

ก็ใช่ว่าทุก ๆ เรื่Fองนั้นมันจะมีเหตุผEmฉันไม่ใช่ไอ้คนที่คDmบกับใครได้ปีละเจ็ดหนเพราะทุกครั้งที่รัFกมันเหมือนมีรักไม่เสร็จสEmเพียงต้องการอะไรที่หวDmานแต่ที่ฉันทานคือเผ็ดขม

บอกกับเธออย่าใจFร้ายเลย เพราะว่าฉันรอEmไม่ไหวถ้าไม่คุDmยก็บอกว่าพออย่าปล่อยให้รอให้ตายนึFกถึงคนที่เธอสัญญาEmเอาไว้และถ้Dmาเป็นเธอลองดูสิเธอจะทำไง

* | ** | *** |

นั่นแหละที่มันเจ็Fบ การรอมันคือ ConceEmptไปทีละ SteDmp และมักจะเกิดกับคนพิเศษทุกคำที่จำมาเก็Fบ..ในใจเพราะเธอเป็นเหEmตุในโลกของอินเตอร์เน็Dmต ถ้ามึงไม่ Flex เดี๋ยวเค้า Fade

ขอให้ได้อยู่ในฝัFน..วนเวียนอยู่อย่างนั้Emลืมตาตื่นขึ้นมาDmทุกครั้งก็เจอแต่ความผิดหวังอยู่ในโลกคู่ขนาFน บนเส้นทางที่มีแค่เธEmอกับฉันขอให้รัDmกนี้เป็นนิรันด์ ไม่ว่าจะรออีกสักกี่ครั้ง

** | *** |



คอร์ดเพลง รอ MC-KING

เนื้อเพลง รอ MC-KINGดึกแล้วนะทำไมไม่โทรมา ก็ไหนวันนี้เธอว่าจะโทรหา ไม่กวนหรอกนะถ้าเธอจะนอน บอกให้รอฉันก็จะรอฉันก็รอไป ได้คุยกับเธอฉันก็คงดีใจ แม้ใจจะรู้ว่าเธอยังมีใคร ก็ยังคงจะพยายาม อยากให้เธอได้โทรกลับมา ให้ฉันได้ยินเสียงเธอ ไอฉันก็รอไปดิก็เธอให้รอไปก่อน ทั้งๆที่ฉันมีสิทธิ์แต่บังเอิญว่าเค้ามาก่อน กลับกลายเป็นฉันที่ผิดหรือว่าเธอนั้นที่หลอก เรื่องนี้ฉันควรทำยังไง มีบางครั้งที่โทรไม่ติดแต่มันก็คงไม่แปลก วันนึงฉันโทรเป็นสิบและเค้าต้องรู้บ้างแหละ จิตใจที่โดนเธอกรีดไม่นานก็คงจะแหลก ก็เพราะไอคำว่ารอ ก็ใช่ว่าทุกๆเรื่องนั้นมันจะมีเหตุผล ฉันไม่ใช่ไอ้คนที่คบกับใครได้ปีละเจ็ดหน เพราะทุกครั้งที่รักมันเหมือนมีรักไม่เสร็จสม เพียงต้องการอะไรที่หวานแต่ที่ฉันทานคือเผ็ดขม บอกกับเธออย่าใจร้ายเลย เพราะว่าฉันรอไม่ไหว ถ้าไม่คุยก็บอกว่าพออย่าปล่อยให้รอให้ตาย นึกถึงคนที่เธอสัญญาเอาไว้ และถ้าเป็นเธอลองดูสิเธอจะทำไง นั่นแหละที่มันเจ็บ การรอมันคือ Concept ไปทีละ Step และมักจะเกิดกับคนพิเศษ ทุกคำที่จำมาเก็บในใจเพราะเธอเป็นเหตุ ในโลกของอินเตอร์เน็ต ถ้ามึงไม่ Flex เดี๋ยวเค้า Fade ขอให้ได้อยู่ในฝันวนเวียนอยู่อย่างนั้น ลืมตาตื่นขึ้นมาทุกครั้งก็เจอแต่ความผิดหวัง อยู่ในโลกคู่ขนาน บนเส้นทางที่มีแค่เธอกับฉัน ขอให้รักนี้เป็นนิรันด์ ไม่ว่าจะรออีกสักกี่ครั้ง