โลมีโอ

  DDAY   lilpeet   Medkit.z   SYF   ZOUL   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง โลมีโอ Medkit.z x SYF x ZOUL x lilpeet x DDAY
เนื้อร้อง: Medkit.z,SYF,ZUOL,lilpeet,DDAYทำนอง: WUTTICHAI

Cmaj7 | Bm |Am | Gmaj7 |
Cmaj7 | Bm Em |Am | D |

หรืCmaj7อว่าควรหยุดไว้เท่านี้Bmฉันควรปล่อยเธอสักทีAmหยุดรั้งหยุดคิดให้มันปวดGmaj7ร้าวหยุดปล่อยใจCmaj7ให้พังทลาย จนรักBmใครไม่ไหEmให้เก็บใจไว้Amให้ใครสักคนที่เข้ามDา..เมื่อมีโอกาสรัก

หรืCmaj7อฉันควรจะพอกับเรื่องเก่า ๆ นี้เรื่อBmงมันก็นานแต่ว่ามันเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานเลยเธAmเธอลืมกันแล้วหรือยังฉันเพียงแค่อยGmaj7ากจะร้องเพลงให้เธอฟัง

ยังจำได้ดีCmaj7คำที่เคยบอกกันไว้เรายังอะไรกันนาBmน ไม่รู้เธอเปลี่ยนไปตอนไหEmรูปที่เธอถ่าAmยนี้ยังจะเก็บมันอีกไหมแต่ยังไงฉันก็ต้องไปD

มันไม่จำเป็นCmaj7ที่จะต้องพูดอะไรมากมายฉันรู้แค่ว่ากาBmรลืมใครสักคนนั้นมันยากไปอยู่กับคนที่ใช่Am ฉันยังไงก็ได้เธอเมื่อก่อนเราเคยใGmaj7กล้ ตอนนี้เราคงไม่ได้เจอ

ฉันมักร้องไห้Cmaj7อยู่คนเดียวในตอนที่เธอนั้นวางสายมันก็ไม่แปลBmกอะไรกับใคร ไม่ต่างกับคEmนที่คาดไว้ต้องฝืAmนและอดทน เมื่อเห็นเธอเดินไปกับใครปั้นหน้าและยิ้Dมให้เธอจัง ๆ เธอจะสบายดีบ้างไหม

** |

เรื่องความรักก็ไม่เคยสมหวัCmaj7ไม่ต่างอะไรกับโลมีโอที่คิดไว้ก็นึกว่ามันจะดีBmสุดท้ายมันก็พังเหมือนโดมิโนแค่อยากให้เธอพูดความจริAmไม่อยากให้จมูกยาวเหมือนพินอคคิโอทุกวันนี้ก็ยังลืมเธอไม่ได้Gmaj7ต่อให้ Smoke Weed จนครบกิโล อ้อ

ใจมันยังร้องตะโกCmaj7น ในตอนที่เธอได้หนีไปตอนนั้นเราทั้งคู่ต่างไม่ยอBmใจมันยังคงรักศักดิ์ศรีEmไงอากาศมันเริ่มกลับมันหนAmาวอยากให้เธอกลับมาผิงไฟยินดีกับทางที่เลือDก เธอจะกลับไม่กลับยังไงฉันก็ให้เธอตัดสินใจ

ไม่มีเธออยู่Cmaj7เลยไม่มีใครเตือนใครห้ามและเธอได้ออกไปพบเจอกับโลกใบกว้างบอกตัวเอBmงมึงต้องหัดเข้าใจบ้างแสร้งทำเป็นยิ้ม บอกกับเธอว่าไม่เป็นไรมาก Am  ตอนนี้ไม่มีแรงใจกล้า   ไม่เคยพาเธอไปเดินในห้าง   สำหรับเธอGmaj7ไม่เคยมีอะไรแพง   จับมือเธอแทงก็เลยไม่จับดายหญ้า

เรื่องราวต้องจCmaj7บใครจะอดไหวมันไม่เหมือนเดิม มันไม่สดใสและที่ผ่านมBmาจะลืมหมดไหมหรือต้อEmงกระดกเหล้าไปให้หมดไหอารมณ์ในตอนนี้Amมันก็ผุดมากให้เลิกใช้ยามันก็หยุดยากไม่มีเธออยู่Dผมก็หลุดมาก เธอจะรู้ไหมว่าผมสุดบ้า

** |

มันเป็นเพราะรัCmaj7กที่ฉันให้เธอ มันคงมีไม่มากพอไอ้คำว่ารัBmกที่พูดทุกครั้ง คงเป็นเรื่องที่บ้าบอรูปของเธAmอมันยังคงค้าง ค้างเอาไว้ที่หน้าจอถึงแม้ว่าคGmaj7นจะมองว่าเพ้อ และฉันนี้แหละที่กล้ารอ

ผ่านCmaj7มานานแต่ฉันยังจะไม่ลืมเงินที่ยืมฉันยังไม่ได้คืนใจBmโคม่าตอนนี้ยังไม่ฟื้น Emเธอเคยว่าและฉันจะไม่ถือ Am  ให้เธอเจอคนที่ดี ขอให้เธอเดินไปD   นาฬิกามันทำเวลาเอาไว้ว่าเจอกันใหม่

ยังคงจำได้ดีCmaj7เมื่อตอนที่เราได้มีโอกาสรักพอตอนนี้ไม่มีBmโอกาสที่เธอจะกลับมาหาฉันเธอก็คงไม่ได้Amจะเป็นคนอื่นแม้ว่าเราขาดกันความรักครั้งนี้Gmaj7เธอคงไม่ได้อะไรขนาดนั้น

เจอเธอไม่ได้Cmaj7ผมมั่นใจอย่าเพิ่งสั่งทำได้แค่เพียงส่งให้เธอไปขึ้นฝั่งยังไม่ได้เติBmมแต่ว่าตามันขึ้นฉ่ำเธอไปกับมัEmนเห็นแล้วของมันขึ้น Susเธอเป็นคนเดินไปAm แล้วใครกันล่ะเป็นคนเจ็บความรู้สึกผมอดกลั้Dน ยิ่งกว่าติดอยู่ในกรงเหล็ก

-| ** |-

Cmaj7 | Bm |Am | Gmaj7 |
Cmaj7 | Bm Em |Am | D |



คอร์ดเพลง โลมีโอ Medkit.z x SYF x ZOUL x lilpeet x DDAY

เนื้อเพลง โลมีโอ Medkit.z x SYF x ZOUL x lilpeet x DDAYหรือว่าควรหยุดไว้เท่านี้ ฉันควรปล่อยเธอสักที หยุดรั้งหยุดคิดให้มันปวดร้าว หยุดปล่อยใจให้พังทลาย จนรักใครไม่ไหว ให้เก็บใจไว้ให้ใครสักคนที่เข้ามา เมื่อมีโอกาสรัก หรือฉันควรจะพอกับเรื่องเก่าๆนี้ เรื่องมันก็นาน แต่ว่ามันเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานเลยเธอ เธอลืมกันแล้วหรือยัง ฉันเพียงแค่อยากจะร้องเพลงให้เธอฟัง ยังจำได้ดีคำที่เคยบอกกันไว้ เรายังอะไรกันนาน ไม่รู้เธอเปลี่ยนไปตอนไหน รูปที่เธอถ่ายนี้ยังจะเก็บมันอีกไหม แต่ยังไงฉันก็ต้องไป มันไม่จำเป็นที่จะต้องพูดอะไรมากมาย ฉันรู้แค่ว่าการลืมใครสักคนนั้นมันยากไป อยู่กับคนที่ใช่ ฉันยังไงก็ได้เธอ เมื่อก่อนเราเคยใกล้ ตอนนี้เราคงไม่ได้เจอ ฉันมักร้องไห้อยู่คนเดียวในตอนที่เธอนั้นวางสาย มันก็ไม่แปลกอะไรกับใคร ไม่ต่างกับคนที่คาดไว้ ต้องฝืนและอดทน เมื่อเห็นเธอเดินไปกับใคร ปั้นหน้าและยิ้มให้เธอจังๆเธอจะสบายดีบ้างไหม เรื่องความรักก็ไม่เคยสมหวัง ไม่ต่างอะไรกับโลมีโอ ที่คิดไว้ก็นึกว่ามันจะดี สุดท้ายมันก็พังเหมือนโดมิโน แค่อยากให้เธอพูดความจริง ไม่อยากให้จมูกยาวเหมือนพินอคคิโอ ทุกวันนี้ก็ยังลืมเธอไม่ได้ ต่อให้ Smoke Weed จนครบกิโล อ้อ ใจมันยังร้องตะโกน ในตอนที่เธอได้หนีไป ตอนนั้นเราทั้งคู่ต่างไม่ยอม ใจมันยังคงรักศักดิ์ศรีไง อากาศมันเริ่มกลับมันหนาว อยากให้เธอกลับมาผิงไฟ ยินดีกับทางที่เลือก เธอจะกลับไม่กลับ ยังไงฉันก็ให้เธอตัดสินใจ ไม่มีเธออยู่เลยไม่มีใครเตือน ใครห้ามและเธอได้ออกไปพบเจอกับโลกใบกว้าง บอกตัวเองมึงต้องหัดเข้าใจบ้าง แสร้งทำเป็นยิ้ม บอกกับเธอว่าไม่เป็นไรมาก ตอนนี้ไม่มีแรงใจกล้า ไม่เคยพาเธอไปเดินในห้าง สำหรับเธอไม่เคยมีอะไรแพง จับมือเธอแทงก็เลยไม่จับดายหญ้า เรื่องราวต้องจบใครจะอดไหว มันไม่เหมือนเดิม มันไม่สดใส และที่ผ่านมาจะลืมหมดไหม หรือต้องกระดกเหล้าไปให้หมดไห อารมณ์ในตอนนี้มันก็ผุดมาก ให้เลิกใช้ยามันก็หยุดยาก ไม่มีเธออยู่ผมก็หลุดมาก เธอจะรู้ไหมว่าผมสุดบ้า มันเป็นเพราะรักที่ฉันให้เธอ มันคงมีไม่มากพอ ไอ้คำว่ารักที่พูดทุกครั้ง คงเป็นเรื่องที่บ้าบอ รูปของเธอมันยังคงค้าง ค้างเอาไว้ที่หน้าจอ ถึงแม้ว่าคนจะมองว่าเพ้อ และฉันนี้แหละที่กล้ารอ ผ่านมานานแต่ฉันยังจะไม่ลืม เงินที่ยืมฉันยังไม่ได้คืน ใจโคม่าตอนนี้ยังไม่ฟื้น เธอเคยว่าและฉันจะไม่ถือ ให้เธอเจอคนที่ดี ขอให้เธอเดินไป นาฬิกามันทำเวลาเอาไว้ว่าเจอกันใหม่ ยังคงจำได้ดีเมื่อตอนที่เราได้มีโอกาสรัก พอตอนนี้ไม่มีโอกาสที่เธอจะกลับมาหาฉัน เธอก็คงไม่ได้จะเป็นคนอื่นแม้ว่าเราขาดกัน ความรักครั้งนี้เธอคงไม่ได้อะไรขนาดนั้น เจอเธอไม่ได้ผมมั่นใจอย่าเพิ่งสั่ง ทำได้แค่เพียงส่งให้เธอไปขึ้นฝั่ง ยังไม่ได้เติมแต่ว่าตามันขึ้นฉ่ำ เธอไปกับมันเห็นแล้วของมันขึ้น Sus เธอเป็นคนเดินไป แล้วใครกันล่ะเป็นคนเจ็บ ความรู้สึกผมอดกลั้น ยิ่งกว่าติดอยู่ในกรงเหล็ก