สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก

  Mook Worranit   สตริง   อ่อย
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก Mook Worranit
เนื้อร้อง/ทำนอง: อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์เรียบเรียง: ประทีป สิริอิสสระนันท์สังกัดค่าย: GMM GRAMMY

G# A# | Gm Cm |Fm A# | D#maj7 |

 G#  มาบอกฝันดีทำไม.. Gmถ้าเธอไม่คิดอะไร Fm  ไม่ว่าคิดดูA#ยังไงก็รู้D#maj7เธอชอบแหละ G#  มาคอยเทคแคร์ตลอด.. Gmเสียใจเมื่อไCmรก็ปลอบ Fm  ฉันว่ามันคืA#อคำตอบว่าเธD#maj7อคิดเช่นไร

 G#  นับดูเท่าไหร่ ฉัGmนยิ่งแน่ใจ   ไFmม่ใช่คิดA#ไปเองเท่าD#maj7นั้น   ยิ่งนัG#บดูเท่าไหร่ ยิ่งคล้าGmยคนรักC7#9กัน Fm  แค่รอคำนั้นA#แค่คำเดียวD#maj7

สมัยD#นี้เค้าไม่แอบรักถ้าเธอไม่A#mทักใครจะเข้าใจถ้าเธอG#น่ะรักใคร ก็บอกกับเขาไG#mป ฉันว่าดีกว่าจะยอGmมเรียกเธอที่รัก ถ้าเธอยอมทัC7กบอกรักฉันมาเหนื่อยแล้Fmวอย่ามัวแต่เล่นเกมซ่อนA#หาบอกรักคำเดียวรู้เรื่องเลย

 D#maj7  Just say you lovA#me me   Just say you neeG#d me   G#m Gm  Just say you lovC7e me   Just say you neeFmd me   A#

ทุกG#เรื่องที่ทำให้กันนับว่าเธอGmนั้นมีใจได้เปล่าสรุปFmมาเลยสั้น ๆA# ว่าเธอรักฉันD#maj7ถูกต้องหรือเปล่าอย่G#าให้ฉันรอจนแก่ ถ้าฉัGmนไม่รอจะแย่รู้เปCmล่านับ Fm1 2 3 ต้องตอA#แค่บอกว่าชอD#maj7บทำได้หรือเปล่า

* | ** | *** |

บอกรักคำเดียวรู้เรื่องเD#maj7ลย



คอร์ดเพลง สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก Mook Worranit

เนื้อเพลง สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก (Ost.คืนนับดาว Astrophile) Mook Worranitมาบอกฝันดีทำไมถ้าเธอไม่คิดอะไร ไม่ว่าคิดดูยังไงก็รู้เธอชอบแหละ มาคอยเทคแคร์ตลอดเสียใจเมื่อไรก็ปลอบ ฉันว่ามันคือคำตอบว่าเธอคิดเช่นไร นับดูเท่าไหร่ ฉันยิ่งแน่ใจ ไม่ใช่คิดไปเองเท่านั้น ยิ่งนับดูเท่าไหร่ ยิ่งคล้ายคนรักกัน แค่รอคำนั้นแค่คำเดียว สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก ถ้าเธอไม่ทักใครจะเข้าใจ ถ้าเธอน่ะรักใคร ก็บอกกับเขาไป ฉันว่าดีกว่า จะยอมเรียกเธอที่รัก ถ้าเธอยอมทักบอกรักฉันมา เหนื่อยแล้วอย่ามัวแต่เล่นเกมซ่อนหา บอกรักคำเดียวรู้เรื่องเลย Just say you love me Just say you need me Just say you love me Just say you need me ทุกเรื่องที่ทำให้กันนับว่าเธอนั้นมีใจได้เปล่า สรุปมาเลยสั้นๆว่าเธอรักฉันถูกต้องหรือเปล่า อย่าให้ฉันรอจนแก่ ถ้าฉันไม่รอจะแย่รู้เปล่า นับ 1 2 3 ต้องตอบ แค่บอกว่าชอบทำได้หรือเปล่า บอกรักคำเดียวรู้เรื่องเลย