ถ้ารัก

  NICECNX   แร็พ   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถ้ารัก NICECNX
เนื้อร้อง/ทำนอง: NICECNXเรียบเรียง: GBANGFLAME

D#m7 | Fm7 |

เพราะฉันยังไม่อาจลืA#m7ลืมเรื่องราวระหว่างสองเราถึงแม้ในใจจะรู้A#m7 ว่าเธอไป ไม่มีแม้เงาเพราะ รู้ในใจต้องเจ็D#m7บ และเหมือนมันยังไม่เข็ดไม่อาจจะถอFm7นตัว และ ไปจากตรงนี้

ถ้ารักยังมีอยู่จริA#m7ง ช่วยนำทางให้ใจฉันทีไม่รู้ว่าเธออยู่ไหA#m7น เจอเรื่องร้าย หรือ มีเรื่องดีไม่รู้ คิดถึงหรือเปD#m7ล่า เพราะฉันไม่ค่อยได้ข่าวนี่ก็เกือบเช้าFm7แล้ว เธอนอนดึกอยู่ไหมฉันยังคิดถึงเธอ

Save ทุกความทรงจำA#m7 ยังอยู่ข้างใน Storyแม้ว่าฉันไม่เหมือนเมื่อก่อน และเธอจากไปในตอนนี้ฉันแอบกดไลค์ใครในจA#m7อ ที่เราทะเลาะ ในไอจีทุกครั้งก็เหมือนละคร ทำผิดซ้ำ ๆ เธอพอที

ไม่มีผู้ใD#m7ด ทำให้เข้าใจขอโทษที่ฉันไม่กล้าบอกไปว่ารัFm7ก ฉันรักเธอมากแค่ไหน

ฉันยังคิดถึงเมื่อก่A#m7อน ตอนที่เรานั่งฟังเพลงกันและเธอชอบบอกให้ฉันนั้น Rapและขอให้ฉันมีเพลงดังมันน่าตลกตัวเองจัA#m7ง ตอนนี้มีเพลงดังแต่เธอก็ดันไม่อยู่ ยินดีกับฉันเป็นรางวัล

ฟ้าคหรือ่มมีมันฝนตD#m7ก และไหลที่ตรงหน้าต่างชีวิตของฉันยังวนเวียนในสัจจะธรรม 5 อย่างบางเรื่องไม่กล้าฝาFm7ก ต้องยิ้มเป็นหน้ากากเขาบอกว่าคนจะไป ไม่แม้มีคำลาจาก

ไม่รู้เธอเป็นไงบ้A#m7าง เธอนั่งอยู่ข้างเคียงใครเพราะฉันมันเหี้ยกะเลวกะลาด ไม่ได้อยู่ข้างเคียงใจถึงแม้คิดถึงเธอเพียงใA#m7ด ก็ได้แค่เพียงใจสุดท้ายนี้ขอให้เธอ จงมีความสุขตลอดไป D#m7  ว่ารักFm7 ฉันรักเธอมากแค่ไหน

* | ** |

ไม่รู้ตอนฟังเพลงนี้A#m7 ที่นั่งข้างเธอมีใครบ้างเธอขับรถอยู่บนถนน หรือนั่งกินข้าวอยู่ในห้างหวังว่าหัวใจเธอยังว่าA#m7ง เพราะทุกอย่างมันไวมากจากที่ผ่านมาเมื่อก่อน ฉันเดินคนเดียวมาไกลมาก

และ ไม่อยากให้เธอได้ยิD#m7น ไอ่เพลง ๆ นี้เป็นแค่กลอนเพราะคนที่รักเธออยู่ตรงนี้ และคงเป็นฉันอีกแน่นอนบางอย่างที่ขอก็แค่พFm7ร ไม่อยากคิดแค่วอนอยากให้รักเหมือนกับหนัง ไม่อยากให้จบเป็นแค่ตอน

คิดถึงตอนไม่มีตัA#m7ง เพราะมันยังมีเธออยู่คิดถึง เวลาที่ผ่านไปเร็ว เข็มนาฬิกามันเกินหยุดคิดถึงวันเกิดที่มีเธอเคยใกA#m7ล้ แม้จะไม่มีเธออยู่คิดถึง ตอนเธอไปรับ ที่พัทยามันไกลสุด

เปลี่ยนใจไปรักคนอื่D#m7น เกรงว่าหัวใจมันคงไม่ใช่จะยอมและแพ้กับโชคชะตาเกรงว่าหัวใจมันคงไม่ให้จากนี้คงไม่ได้ใกFm7ล้..เหมือนเดิมมันคงไม่ง่ายคิดถึงเธอมากขนาดไหนก็ย้อนเวลากลับมาไม่ได้

A#m7 | A#m7 |D#m7 | D#m7 |

ว่ารัFm7ก ฉันรักเธอมากแค่ไหนฉันยังคิดถึงเธA#m7อ..



คอร์ดเพลง ถ้ารัก NICECNX

เนื้อเพลง ถ้ารัก NICECNXเพราะฉันยังไม่อาจลืม ลืมเรื่องราวระหว่างสองเรา ถึงแม้ในใจจะรู้ ว่าเธอไป ไม่มีแม้เงา เพราะ รู้ในใจต้องเจ็บ และเหมือนมันยังไม่เข็ด ไม่อาจจะถอนตัว และ ไปจากตรงนี้ ถ้ารักยังมีอยู่จริง ช่วยนำทางให้ใจฉันที ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน เจอเรื่องร้าย หรือ มีเรื่องดี ไม่รู้ คิดถึงหรือเปล่า เพราะฉันไม่ค่อยได้ข่าว นี่ก็เกือบเช้าแล้ว เธอนอนดึกอยู่ไหม ฉันยังคิดถึงเธอ Save ทุกความทรงจำ ยังอยู่ข้างใน Story แม้ว่าฉันไม่เหมือนเมื่อก่อน และเธอจากไปในตอนนี้ ฉันแอบกดไลค์ใครในจอ ที่เราทะเลาะ ในไอจี ทุกครั้งก็เหมือนละคร ทำผิดซ้ำๆเธอพอที ไม่มีผู้ใด ทำให้เข้าใจ ขอโทษที่ฉันไม่กล้าบอกไป ว่ารัก ฉันรักเธอมากแค่ไหน ฉันยังคิดถึงเมื่อก่อน ตอนที่เรานั่งฟังเพลงกัน และเธอชอบบอกให้ฉันนั้น Rap และขอให้ฉันมีเพลงดัง มันน่าตลกตัวเองจัง ตอนนี้มีเพลงดัง แต่เธอก็ดันไม่อยู่ ยินดีกับฉันเป็นรางวัล ฟ้าคหรือ่มมีมันฝนตก และไหลที่ตรงหน้าต่าง ชีวิตของฉันยังวนเวียนในสัจจะธรรม 5 อย่าง บางเรื่องไม่กล้าฝาก ต้องยิ้มเป็นหน้ากาก เขาบอกว่าคนจะไป ไม่แม้มีคำลาจาก ไม่รู้เธอเป็นไงบ้าง เธอนั่งอยู่ข้างเคียงใคร เพราะฉันมันเหี้ยกะเลวกะลาด ไม่ได้อยู่ข้างเคียงใจ ถึงแม้คิดถึงเธอเพียงใด ก็ได้แค่เพียงใจ สุดท้ายนี้ขอให้เธอ จงมีความสุขตลอดไป ว่ารัก ฉันรักเธอมากแค่ไหน ไม่รู้ตอนฟังเพลงนี้ ที่นั่งข้างเธอมีใครบ้าง เธอขับรถอยู่บนถนน หรือนั่งกินข้าวอยู่ในห้าง หวังว่าหัวใจเธอยังว่าง เพราะทุกอย่างมันไวมาก จากที่ผ่านมาเมื่อก่อน ฉันเดินคนเดียวมาไกลมาก และ ไม่อยากให้เธอได้ยิน ไอ่เพลงๆนี้เป็นแค่กลอน เพราะคนที่รักเธออยู่ตรงนี้ และคงเป็นฉันอีกแน่นอน บางอย่างที่ขอก็แค่พร ไม่อยากคิดแค่วอน อยากให้รักเหมือนกับหนัง ไม่อยากให้จบเป็นแค่ตอน คิดถึงตอนไม่มีตัง เพราะมันยังมีเธออยู่ คิดถึง เวลาที่ผ่านไปเร็ว เข็มนาฬิกามันเกินหยุด คิดถึงวันเกิดที่มีเธอเคยใกล้ แม้จะไม่มีเธออยู่ คิดถึง ตอนเธอไปรับ ที่พัทยามันไกลสุด เปลี่ยนใจไปรักคนอื่น เกรงว่าหัวใจมันคงไม่ใช่ จะยอมและแพ้กับโชคชะตาเกรงว่าหัวใจมันคงไม่ให้ จากนี้คงไม่ได้ใกล้เหมือนเดิมมันคงไม่ง่าย คิดถึงเธอมากขนาดไหนก็ย้อนเวลากลับมาไม่ได้ ว่ารัก ฉันรักเธอมากแค่ไหน ฉันยังคิดถึงเธอ