ตอนนี้ (NOWADAYS)

  LIL NONNYY   MAN'R   OWEN   P.A.P BEATBAND   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ตอนนี้ OWEN Feat.MAN'R , P.A.P BEATBAND & LIL NONNYY

D#m | G#m |
D#m | G#m |

ให้มึงดูตอD#mนนี้ กูไม่ใช่เมื่อก่อนนี้และกูดูดกัญชาG#mกับพี่ โทรให้เพื่อนเอาใบมายีให้มึงดูที่ตD#mา แล้วก็ไม่ต้องถามทิศทางตอนนี้พวกกูเมาริษยG#mและยังไม่ได้มี Police มา Ya ya ya ya

** |

ไม่มีเรื่องยD#mง ไม่มีเรื่องเย็xไม่มีเรื่องเงิน ไม่มีเรื่องเพชรมีแต่เรื่องใG#mบ เรามันมุนไพรเติมวันละนิดให้บำรุงร่างกาย

เสาร์ อาทิตย์ เติD#mม จันทร์ อังคาร เติมพุธ พฤหัส ศุกร์ เติม เติม เติมของเพิ่งเริ่มเดิG#mน เดี๋ยวก็เริ่มเพลินควันมันมากไปบางทีก็เริ่มเบลอ

ไม่ต้องนัD#mบ One two threeให้มึงนับ One two weedของแม่งโคตรดีG#m ของแม่งโคตรฟินเมาแล้วเดิน เดินหาของกิน

ตอนนี้แม่งโคตรเมD#mา ของแม่งโคตรเอาไอ้เหี้xแม่งห้องโคตรเทาตอนนี้โคตรเบG#mา กายแม่งโคตรเบาSmoke weed กันยันเช้า Yaya

ถ้D#mาบอกกูไม่เฟี้ยวก็ไม่ต้องมาตามถ้าพูดเรื่องตังค์กูรวยกว่าพ่G#mอเมิงอีกบอกเพลงกูทำไมเอื้อนจังรู้ไว้นี่แหละไทยประดิษฐ์

D#mอาแต่ด่า ไอ้ฮา ทำตัวโคตรไม่มีราคาG#mยองจริง ผยองในเสือกไร้ราคาแต่กูไม่สนใจใครอยากเติมใบตามมาD#mม่ต้องมาเสือกกับเพลงของกูถ้G#mามึงไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง Yeah

** | ** |

ทุกเพลงที่กูD#mทำกูไม่ได้มาเล่น ๆพวกกูเมาใบนะไม่ใช่ Hoegaardenเพลงนี้มาโชว์G#mกู Flow skill กับ OwenOG no ยาเส้น

ให้มึงดูตอนD#mนี้ ตอนนี้ทางกูเดินมาไกลไม่ใช่เมื่อก่อนนี้ใครบอกกูไม่เรียลมึงบอกดี๊G#m!เงินกูมีเต็มบอกเลยว่ากูนี่อย่าง Drip

เพชรที่หูอย่างวิD#mบ ตามสเต็ปตามสไตล์รามมลพิษนี่คือเขตอันตรายFxck เข้ามาดี๊G#mทำมึงเจ็บทำมึงตายให้พวกมึงดูตอนนี้กู เสด็จตามสบาย

เพชรที่หูอย่างD#mวิบ ตามสเต็ปตามสไตล์รามมลพิษนี่คือเขตอันตรายFxck เข้ามาดี๊G#mทำมึงเจ็บทำมึงตายให้พวกมึงดูตอนนี้กู เสด็จตามสบาย

** | ** |

No สาD#mรเคมี ทำไมพวกกูแม่งเมาดีแต่ว่าพวกมึงแม่งเมาG#mฟรีไอ้เหี้* พวกมึงควร Pay me

Smoking gas with myD#m teamGreen ของพวกกูแม่งโคตร cleanตาพวกกูแม่งเหมือนคนจีG#mบอกกับพวกมึงมันไม่ฟรี Ya ya ya



คอร์ดเพลง ตอนนี้ OWEN Feat.MAN'R , P.A.P BEATBAND & LIL NONNYY

เนื้อเพลง ตอนนี้ (NOWADAYS) OWEN Feat.MAN'R , P.A.P BEATBAND & LIL NONNYYให้มึงดูตอนนี้ กูไม่ใช่เมื่อก่อนนี้ และกูดูดกัญชากับพี่ โทรให้เพื่อนเอาใบมายี ให้มึงดูที่ตา แล้วก็ไม่ต้องถามทิศทาง ตอนนี้พวกกูเมาริษยา และยังไม่ได้มี Police มา Ya ya ya ya ไม่มีเรื่องยง ไม่มีเรื่องเย็x ไม่มีเรื่องเงิน ไม่มีเรื่องเพชร มีแต่เรื่องใบ เรามันมุนไพร เติมวันละนิดให้บำรุงร่างกาย เสาร์ อาทิตย์ เติม จันทร์ อังคาร เติม พุธ พฤหัส ศุกร์ เติม เติม เติม ของเพิ่งเริ่มเดิน เดี๋ยวก็เริ่มเพลิน ควันมันมากไปบางทีก็เริ่มเบลอ ไม่ต้องนับ One two three ให้มึงนับ One two weed ของแม่งโคตรดี ของแม่งโคตรฟิน เมาแล้วเดิน เดินหาของกิน ตอนนี้แม่งโคตรเมา ของแม่งโคตรเอา ไอ้เหี้xแม่งห้องโคตรเทา ตอนนี้โคตรเบา กายแม่งโคตรเบา Smoke weed กันยันเช้า Yaya ถ้าบอกกูไม่เฟี้ยวก็ไม่ต้องมาตาม ถ้าพูดเรื่องตังค์กูรวยกว่าพ่อเมิงอีก บอกเพลงกูทำไมเอื้อนจัง รู้ไว้นี่แหละไทยประดิษฐ์ เอาแต่ด่า ไอ้ฮา ทำตัวโคตรไม่มีราคา ผยองจริง ผยองในเสือกไร้ราคา แต่กูไม่สนใจใครอยากเติมใบตามมา ไม่ต้องมาเสือกกับเพลงของกู ถ้ามึงไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง Yeah ทุกเพลงที่กูทำกูไม่ได้มาเล่นๆ พวกกูเมาใบนะไม่ใช่ Hoegaarden เพลงนี้มาโชว์กู Flow skill กับ Owen OG no ยาเส้น ให้มึงดูตอนนี้ ตอนนี้ ทางกูเดินมาไกลไม่ใช่เมื่อก่อนนี้ ใครบอกกูไม่เรียลมึงบอกดี๊! เงินกูมีเต็มบอกเลยว่ากูนี่อย่าง Drip เพชรที่หูอย่างวิบ ตามสเต็ปตามสไตล์ รามมลพิษนี่คือเขตอันตราย Fxck เข้ามาดี๊ทำมึงเจ็บทำมึงตาย ให้พวกมึงดูตอนนี้กู เสด็จตามสบาย เพชรที่หูอย่างวิบ ตามสเต็ปตามสไตล์ รามมลพิษนี่คือเขตอันตราย Fxck เข้ามาดี๊ทำมึงเจ็บทำมึงตาย ให้พวกมึงดูตอนนี้กู เสด็จตามสบาย No สารเคมี ทำไมพวกกูแม่งเมาดี แต่ว่าพวกมึงแม่งเมาฟรี ไอ้เหี้* พวกมึงควร Pay me Smoking gas with my team Green ของพวกกูแม่งโคตร clean ตาพวกกูแม่งเหมือนคนจีน บอกกับพวกมึงมันไม่ฟรี Ya ya ya