Teamwork (ทีมเวิร์ค)

  เป้ อารักษ์   PEE CLOCK   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Teamwork Pae Arak (เป้ อารักษ์) Ft. PEE CLOCK
เนื้อร้อง/ทำนอง: Pae Arak (เป้ อารักษ์)เรียบเรียง: Arak Amornsupasiri,Machina,Big Panuwatสังกัดค่าย: What The Duck

Gm7 | Gm7 |Fmaj7 | Fmaj7 |
Gm7 | Gm7 |Fmaj7 | Fmaj7 |

เจอGm7เธอครั้งแรกน่ะฉันทำใจเพราะฉันมีตัวจริงที่รอให้กลับไปFmaj7หาเพื่อGm7นสองคนเข้าไปขอเบอร์เธอเธอปฏิเสธ ไม่สนใจ และชี้มาทางที่ตัวFmaj7ฉัน

แต่ฉันมีGm7แฟนแล้ว เธอก็รู้อยู่แก่ใจเธอบอกวันนี้ไม่เป็นเอาไว้วันหลังเราค่อยคุยFmaj7กัน

เราช่วยกันเราเป็นดัง TeGm7amworkทำไมฉันเลวคนเดียว ทั้งที่เราเป็น TeaFmaj7mworkเราสองเราร่วมมือกันเป็น TeGm7amworkเราลงเรือลำเดียวกัน เราเป็น TeamFmaj7work

ปรบมืGm7อข้างเดียวมันคงจะเงียบเหมือนป่าช้าแต่พอฉันยื่นมือไป เธอก็จับไม่รอช้าถ้าบริสุทFmaj7ธิ์ใจเธอ..ก็คงจะไม่คว้าแต่พอเข้าด้ายเข้าเข็มนายมีแฟนแล้วน่ะไอ้บ้า

ฉันขอโทGm7ษอยู่ในใจ ก็เด็กมันยั่วให้ทำไงเธอบอกไม่ต้องไปสนใจ ไม่มีคนรู้ไม่เป็นไรก็แค่ครั้งเดีFmaj7ยวมันคงไม่ผิด ไม่ใช่บุหรี่มันคงไม่ติดแต่เธอทำให้ฉันคิดว่ามันไม่อันตราย

ก็เราเป็น TeGm7amworkทำไมฉันเลวคนเดียว ทั้งที่เราเป็น TeaFmaj7mworkเราสองเราร่วมมือกันเป็น TeGm7amworkเราลงเรือลำเดียวกัน เราเป็น TeamFmaj7work

ก็ใจมันยังคิดถึGm7งในทุก ๆ เช้าที่ลืมตากลับมาก่อนได้ไหมมันอยากให้เธอนั้นคืนมาเมื่อก่อนเราเคยเป็น TeaFmaj7mworkตอนที่เรานั้น In loveสุดท้ายเป็นฉันที่เพ้อคนเดียวกับความรักที่ยืมมา

ยอGm7มเป็นมือปืนแต่ไม่ให้ใครรู้ว่าที่จริงแล้วเธอคือผู้ว่าจ้างรู้กันกันสองคนมีสองคำให้เธอคือหน้าด้านตอนแรกFmaj7ก็คิดว่าเธอคือนางฟ้า คงไม่อยากจะเลอะดินที่ไหนได้เธอก็แค่อีตัวที่ไม่เคยจะกลัวฉาก love ซีน

เธอดูGm7เหมือนของแพง เธอเหมือนกับแบรนด์ชั้นนำที่เธอไม่อยากจะรักใคร เพราะเธอคงกลัวความรักพังจริง ๆ ก็อยFmaj7ากจะมัดใจ แต่เธอดันได้แค่มัดจำเหมือนเธอหลอกเด็กให้ดูดบุหรี่แล้วเธอก็ปล่อยสำลักควัน

** |

เราเป็นดัง..Gm7 Teamworkเราควรจะว่ายัง ก็เราเป็นดัง TeFmaj7amworkไม่เข้าใจทำไมว่าตอนนี้มันไม่Gm7เวิร์คเราทีมเวิร์ค..    Fmaj7



คอร์ดเพลง Teamwork Pae Arak (เป้ อารักษ์) Ft. PEE CLOCK

เนื้อเพลง Teamwork Pae Arak ทีมเวิร์ค เป้ อารักษ์ Ft. PEE CLOCKเจอเธอครั้งแรกน่ะฉันทำใจ เพราะฉันมีตัวจริงที่รอให้กลับไปหา เพื่อนสองคนเข้าไปขอเบอร์เธอ เธอปฏิเสธ ไม่สนใจ และชี้มาทางที่ตัวฉัน แต่ฉันมีแฟนแล้ว เธอก็รู้อยู่แก่ใจ เธอบอกวันนี้ไม่เป็นเอาไว้วันหลังเราค่อยคุยกัน เราช่วยกันเราเป็นดัง Teamwork ทำไมฉันเลวคนเดียว ทั้งที่เราเป็น Teamwork เราสองเราร่วมมือกันเป็น Teamwork เราลงเรือลำเดียวกัน เราเป็น Teamwork ปรบมือข้างเดียวมันคงจะเงียบเหมือนป่าช้า แต่พอฉันยื่นมือไป เธอก็จับไม่รอช้า ถ้าบริสุทธิ์ใจเธอก็คงจะไม่คว้า แต่พอเข้าด้ายเข้าเข็มนายมีแฟนแล้วน่ะไอ้บ้า ฉันขอโทษอยู่ในใจ ก็เด็กมันยั่วให้ทำไง เธอบอกไม่ต้องไปสนใจ ไม่มีคนรู้ไม่เป็นไร ก็แค่ครั้งเดียวมันคงไม่ผิด ไม่ใช่บุหรี่มันคงไม่ติด แต่เธอทำให้ฉันคิดว่ามันไม่อันตราย ก็เราเป็น Teamwork ทำไมฉันเลวคนเดียว ทั้งที่เราเป็น Teamwork เราสองเราร่วมมือกันเป็น Teamwork เราลงเรือลำเดียวกัน เราเป็น Teamwork ก็ใจมันยังคิดถึงในทุกๆเช้าที่ลืมตา กลับมาก่อนได้ไหมมันอยากให้เธอนั้นคืนมา เมื่อก่อนเราเคยเป็น Teamwork ตอนที่เรานั้น In love สุดท้ายเป็นฉันที่เพ้อคนเดียวกับความรักที่ยืมมา ยอมเป็นมือปืน แต่ไม่ให้ใครรู้ว่าที่จริงแล้วเธอคือผู้ว่าจ้าง รู้กันกันสองคนมีสองคำให้เธอคือหน้าด้าน ตอนแรกก็คิดว่าเธอคือนางฟ้า คงไม่อยากจะเลอะดิน ที่ไหนได้เธอก็แค่อีตัวที่ไม่เคยจะกลัวฉาก love ซีน เธอดูเหมือนของแพง เธอเหมือนกับแบรนด์ชั้นนำ ที่เธอไม่อยากจะรักใคร เพราะเธอคงกลัวความรักพัง จริงๆก็อยากจะมัดใจ แต่เธอดันได้แค่มัดจำ เหมือนเธอหลอกเด็กให้ดูดบุหรี่ แล้วเธอก็ปล่อยสำลักควัน เราเป็นดังTeamwork เราควรจะว่ายัง ก็เราเป็นดัง Teamwork ไม่เข้าใจทำไมว่าตอนนี้มันไม่เวิร์ค เราทีมเวิร์ค