แพ้ว่ะ (Defeated)

  PEARWAH   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แพ้ว่ะ PEARWAH
เนื้อร้อง/ทำนอง: BNZ,Aran Nongponเรียบเรียง: Boongz,BNZสังกัดค่าย: High Cloud Entertainment

ฉัD#mนเคย..มองF#ตัวเองในกระจกเงB(เกิดคำถามมากมาย อยู่ในใจเท่าไร)ไม่รู้D#mเลย..ทำไF#มต้องยอมให้เธออีกแล้วเBรา(อยู่อย่างนี้เรื่องไป จะจบลงเมื่อไร)

ทุก ๆ ครั้C#งที่เธอกลับมาและทุกครั้D#mงเธอมีน้ำตา ฉันก็ยอมBเริ่มใหม่   F#แต่วันนี้C#มันชินและชาถ้าเธอD#mคิดที่จะกลับมาเป็นเหมือนเBก่าบอกเลยว่าไม่เอา

ไม่อยากแพ้F#ว่ะ ไม่อยากฟังคำพูดของเธอไม่อยากแพ้Bอีก ไม่กลับไปแล้ว ตรงที่เดิมไม่อยากแพ้D#mให้เธออีกครั้งเจ็บไปแล้C#วก็ควรต้องจำ ไม่อยากแพ้Bต้องขอโทษที คราวนี้เธอคงต้องแพ้F#ว่ะ แพ้ว่ะแพ้Bว่ะ ต้องขอโทษที

I’m working on a neD#mw me ให้มันจบกันเสียทีอยากจะรักF#ตัวเองให้มากกว่านี้เธอจะไปกับใคBรได้ดี I don’t give a fuck baby

เพราะชีวิD#mตฉันที่ไม่มีเธอ มันดีF#แล้วที่ไม่ได้เจอความสัมBพันธ์ที่มันเป็นเพียงภาพเบลอ

* | ** |

คราวนี้เธอคงต้องแพ้C#ว่ะ เธอไม่ต้องบอกคำG#mพูดลวงหลอก เพราะฉันD#mดูออกนับจาF#กวันนี้ ให้เธอลืG#mมคนที่เคยร้องไห้ไม่ใช่คA#mนที่อ่อนแอง่าย ๆ ไม่Bมีแล้ว ไม่มีแล้ว

** |

ต้องขอโทษที คราวนี้เธอคงต้องแพ้F#ว่ะ



คอร์ดเพลง แพ้ว่ะ PEARWAH

เนื้อเพลง แพ้ว่ะ (Defeated) PEARWAHฉันเคยมองตัวเองในกระจกเงา เกิดคำถามมากมาย อยู่ในใจเท่าไร ไม่รู้เลยทำไมต้องยอมให้เธออีกแล้วเรา อยู่อย่างนี้เรื่องไป จะจบลงเมื่อไร ทุกๆครั้งที่เธอกลับมา และทุกครั้งเธอมีน้ำตา ฉันก็ยอมเริ่มใหม่ แต่วันนี้มันชินและชา ถ้าเธอคิดที่จะกลับมาเป็นเหมือนเก่า บอกเลยว่าไม่เอา ไม่อยากแพ้ว่ะ ไม่อยากฟังคำพูดของเธอ ไม่อยากแพ้อีก ไม่กลับไปแล้ว ตรงที่เดิม ไม่อยากแพ้ให้เธออีกครั้ง เจ็บไปแล้วก็ควรต้องจำ ไม่อยากแพ้ ต้องขอโทษที คราวนี้เธอคงต้องแพ้ว่ะ แพ้ว่ะ แพ้ว่ะ ต้องขอโทษที I’m working on a new me ให้มันจบกันเสียที อยากจะรักตัวเองให้มากกว่านี้ เธอจะไปกับใครได้ดี I don’t give a fuck baby เพราะชีวิตฉันที่ไม่มีเธอ มันดีแล้วที่ไม่ได้เจอ ความสัมพันธ์ที่มันเป็นเพียงภาพเบลอ คราวนี้เธอคงต้องแพ้ว่ะ เธอไม่ต้องบอก คำพูดลวงหลอก เพราะฉันดูออก นับจากวันนี้ ให้เธอลืมคนที่เคยร้องไห้ ไม่ใช่คนที่อ่อนแอง่ายๆไม่มีแล้ว ไม่มีแล้ว ต้องขอโทษที คราวนี้เธอคงต้องแพ้ว่ะ