อ๊ะอาย (I’m Shy)

  PONCHET   pY-1   สตริง   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อ๊ะอาย PONCHET Feat. pY-1
เนื้อร้อง: PONCHET, pY-1ทำนอง: PONCHET,pY-1

Gm7 | Csus4 |Am7 | D7 |

เอ๊เGm7ย ว่ายังไงล่ะเธอ วันนี้เธอทำอะไรอู๊โวCsus4ว ที่โทรมาดึก ๆ ฉันก็ไม่มีอะไรแค่อยากจะถาAm7มสบายดีไหม กินข้าวกับอะไรแล้วจะนอนตอนไหD7น นี่ก็ดึกแล้วนะ

แบบว่ามัGm7นก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงอาการมันออกอย่างนี้เธCsus4อคงรู้ใช่ไหม ใช่ไหมโทษนะครัAm7บที่ผมดูลน ๆ พูดละก็ดูงง ๆและจะรีบวางสาD7ยไปก่อนเบบี๋พรุ่งนี้แล้วค่อยโทรมาอีกที

 Gm7  ก็เป็นอย่างนี้ทุกทีที่เป็Csus4นเรื่องเธอ   ผมไม่เป็นตัวเอAm7งเอาซะเลย   ไอ้เรามันเชD7ยไม่ไหว แล้วจะให้ทำยังไง

ก็มัน อ๊Gm7ะ อ๊ะอา อีหย่ายตอนเธอยิ้Csus4มผมทนไม่ไหวอาจเป็นเพราะหัวใจผมไม่ค่อAm7ยแข็งแรงหยุดมองได้ไหม พอดีว่าหน้าD7ผมแดงหน้าผมแดง แอ๊ะ แอง

ก็มัน อ๊Gm7ะ อ๊ะอา อีหย่ายหยุดน่ารัCsus4กสักทีได้ไหมอาจเป็นเพราะหัวใจผมไม่ค่อAm7ยแข็งแรงเป็นเธอได้ไหมที่ผมจะเรีD7ยกว่าแฟนเรียกว่าแฟน แอ๊ะ แอน

เธอน่ะพร้อGm7มจะฟังหรือยังเรื่องที่ฉันจะพูดCsus4เป็นเรื่องสำคัญที่จริงฉันชอบเธอมาตั้งนาAm7นแล้วความจริงจะพูดให้ฟังตั้งนาD7นแล้ว

โอเค เธอพร้อมยัง แต่ว่าฉันGm7ยังไม่พร้อมเสียงหมาข้างบ้าน เสียงแมวร้องหูฟังไม่ค่อยดีCsus4 สัญญาณไม่ค่อยมีเอาเป็นรอบหน้าแล้วกันเนาะแม้ภายในใจAm7จะเรียกร้องแต่เพราะความกล้าฉันไม่พอเพราะว่าฉัD7นอ๊ะอาย ชาดาด๊า ช๊ะชาย

 Gm7  อาการแบบนี้ทำเอาฉันไม่คุ้นเCsus4ลย   และมันไม่คุ้นเคย Am7  ถ้าเกิดเธอเข้าใจฉันคงดีD7มาก ให้พูดมันก็คงยาก

* | ** |

Gm7 | Csus4 |Am7 | D7 |



คอร์ดเพลง อ๊ะอาย PONCHET Feat. pY1

เนื้อเพลง อ๊ะอาย (I'm Shy) PONCHET Feat. pY-1เอ๊เย ว่ายังไงล่ะเธอ วันนี้เธอทำอะไร อู๊โวว ที่โทรมาดึกๆฉันก็ไม่มีอะไร แค่อยากจะถามสบายดีไหม กินข้าวกับอะไร แล้วจะนอนตอนไหน นี่ก็ดึกแล้วนะ แบบว่ามันก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง อาการมันออกอย่างนี้ เธอคงรู้ใช่ไหม ใช่ไหม โทษนะครับที่ผมดูลนๆพูดละก็ดูงงๆ และจะรีบวางสายไปก่อนเบบี๋ พรุ่งนี้แล้วค่อยโทรมาอีกที ก็เป็นอย่างนี้ทุกทีที่เป็นเรื่องเธอ ผมไม่เป็นตัวเองเอาซะเลย ไอ้เรามันเชยไม่ไหว แล้วจะให้ทำยังไง ก็มัน อ๊ะ อ๊ะอา อีหย่าย ตอนเธอยิ้มผมทนไม่ไหว อาจเป็นเพราะหัวใจผมไม่ค่อยแข็งแรง หยุดมองได้ไหม พอดีว่าหน้าผมแดง หน้าผมแดง แอ๊ะ แอง ก็มัน อ๊ะ อ๊ะอา อีหย่าย หยุดน่ารักสักทีได้ไหม อาจเป็นเพราะหัวใจผมไม่ค่อยแข็งแรง เป็นเธอได้ไหมที่ผมจะเรียกว่าแฟน เรียกว่าแฟน แอ๊ะ แอน เธอน่ะพร้อมจะฟังหรือยัง เรื่องที่ฉันจะพูดเป็นเรื่องสำคัญ ที่จริงฉันชอบเธอมาตั้งนานแล้ว ความจริงจะพูดให้ฟังตั้งนานแล้ว โอเค เธอพร้อมยัง แต่ว่าฉันยังไม่พร้อม เสียงหมาข้างบ้าน เสียงแมวร้อง หูฟังไม่ค่อยดี สัญญาณไม่ค่อยมี เอาเป็นรอบหน้าแล้วกันเนาะ แม้ภายในใจจะเรียกร้อง แต่เพราะความกล้าฉันไม่พอ เพราะว่าฉันอ๊ะอาย ชาดาด๊า ช๊ะชาย อาการแบบนี้ทำเอาฉันไม่คุ้นเลย และมันไม่คุ้นเคย ถ้าเกิดเธอเข้าใจฉันคงดีมาก ให้พูดมันก็คงยาก