ให้อภัย 100% (I’m Sorry)

  PONY NINK   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ให้อภัย 100% PONY NINK
เนื้อร้อง/ทำนอง: อนุชิต ธนัญชัย,Crazyjiเรียบเรียง: อนุชิต ธนัญชัย

G# | A#m |Cm | C# |

ชอบมองตG#า ชอบทำให้เพ้อ ทำให้คิดไปไกลชอบมาคุA#mย มาทำเป็นยิ้ม ทำเหมือนคนรู้ใจทั้งที่เธCmอไม่คิดอะไรหรอก ฉันแค่พยายามบอกฝืC#นหัวใจมาตลอด ฉันชอบเธอนะ

พยายาG#มที่จะไม่คิด ยังไม่ทันหายใจก็มีเธA#mอมาอยู่ตรงนี้ ก็ไม่รู้ทำไงฝืCmนหัวใจไม่ได้หรอก วันนี้ฉันคงต้องบอกคำC#ที่ฉันเก็บไว้

ผิA#mดมากไหมที่ใครคนหนึ่CmงจะรักเธออยาC#กจะให้เธC#mอช่วยเห็นใD#

ให้อภัยฉันหน่G#อย สัก50% นะให้อภัยฉันหน่A#mอย โทษฐานที่ฉันแอบรักพอมีหวัCmงน้อย ๆ ได้ฝันลอย ๆเพราะว่ารักC#เธอ 100% ไง หวังว่าเธอจะเข้าใจ

OoG#h ส่งออกความคิด ninky ให้ดังไปและมันมA#mาจากความรู้สึกที่อยากจะรู้ความจริงเธอคิดไงOoCmh ก็ไม่อยากได้ยินคำลวงจากปากใครแค่อยาC#กได้ยินว่าเธอน่ะคิดถึงฉันเหมือนกันทุกวันไง

OoG#pz อยากให้เธอตั้งใจฟังฉันก่อนวันนี้A#mฉันมีความลับในใจอะไรที่ฉันอยากจะบอกOoCmpz ก็ไม่รู้ว่าเธอจริงจังหรือแค่หลอกแล้วมาทำC#ให้ใจฉันสั่นช่วยมาดูอาการใจกันสักนิดก่อน

* | ** | ** |

G#ห้อภัยฉันหน่อยนะ ให้อภัยฉันหน่อยA#mห้อภัยฉันหน่อยนะ ให้อภัยฉันหน่อยCmอมีหวังน้อย ๆ ได้ฝันลอย ๆเพราะว่ารักC#เธอ 100% ไง หวังว่าเธอจะเข้าใจ



คอร์ดเพลง ให้อภัย 100% PONY NINK

เนื้อเพลง ให้อภัย 100% (I'm Sorry) PONY NINKชอบมองตา ชอบทำให้เพ้อ ทำให้คิดไปไกล ชอบมาคุย มาทำเป็นยิ้ม ทำเหมือนคนรู้ใจ ทั้งที่เธอไม่คิดอะไรหรอก ฉันแค่พยายามบอก ฝืนหัวใจมาตลอด ฉันชอบเธอนะ พยายามที่จะไม่คิด ยังไม่ทันหายใจ ก็มีเธอมาอยู่ตรงนี้ ก็ไม่รู้ทำไง ฝืนหัวใจไม่ได้หรอก วันนี้ฉันคงต้องบอก คำที่ฉันเก็บไว้ ผิดมากไหมที่ใครคนหนึ่งจะรักเธอ อยากจะให้เธอช่วยเห็นใจ ให้อภัยฉันหน่อย สัก50% นะ ให้อภัยฉันหน่อย โทษฐานที่ฉันแอบรัก พอมีหวังน้อยๆได้ฝันลอยๆ เพราะว่ารักเธอ 100% ไง หวังว่าเธอจะเข้าใจ Ooh ส่งออกความคิด ninky ให้ดังไป และมันมาจากความรู้สึก ที่อยากจะรู้ความจริงเธอคิดไง Ooh ก็ไม่อยากได้ยินคำลวงจากปากใคร แค่อยากได้ยินว่าเธอน่ะ คิดถึงฉันเหมือนกันทุกวันไง Oopz อยากให้เธอตั้งใจฟังฉันก่อน วันนี้ฉันมีความลับในใจอะไรที่ฉันอยากจะบอก Oopz ก็ไม่รู้ว่าเธอจริงจังหรือแค่หลอก แล้วมาทำให้ใจฉันสั่น ช่วยมาดูอาการใจกันสักนิดก่อน ให้อภัยฉันหน่อยนะ ให้อภัยฉันหน่อย ให้อภัยฉันหน่อยนะ ให้อภัยฉันหน่อย พอมีหวังน้อยๆได้ฝันลอยๆ เพราะว่ารักเธอ 100% ไง หวังว่าเธอจะเข้าใจ