ซูลูปรุง

  PUNYARB   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ซูลูปรุง PUNYARB

B D#m | G#m F#m B |E B | C#m F# |
B D#m | G#m F#m B |E B | C#m F# |

พอจะมีโอกาสBไหม ให้F#/A#เรากลับมารักG#mกัน      F#mหนังBสือเล่มEเดิม อาจจบไม่เหมือนBเดิม.. Eเล่มนี้เป็นฉบับF#ปรับปรุงBอให้เธF#/A#อรับรู้เอาไG#mว้ ว่าฉันไม่เคF#mยที่จะBสนใจE.ผู้ใดD#m..หมEดทั้งใจแค่เธอF#ไม่เคยเปลี่ยน

 B  เดินF#/A#เข้าสำนักพิมพ์ไปแก้ตอนG#mจบ   ข้อควF#mามว่าสำBนึกผิดที่ฉันรอEส่ง (yeah)   ในBหนังสือเล่มเก่ามันอาจจะเขียEนตอนอวสาน   บนเรื่องของเรF#ามันไม่ได้มีกันแค่สองคน

 B  แต่นี่F#/A#มันคือฉบับปรับปรุG#m   ที่แก้ไขทุกสิ่งทุกอย่F#mาง ก็เพื่Bอให้คุณกลับมE   ก็อยากให้คุณBได้ลองมาเปิดอ่านดูE   ก็หวังว่าตอนจบบริบูรF#ณ์ จะไม่มีการจากลา

 B  วันและเวลF#/A#าจะผ่านไปนานแค่ไหG#m   แต่เธอยังเป็นคนเดีF#mยวที่ยังคงอยู่BในใจE..ฉันไD#m   และเธEอไม่ต้องทำสงF#และสัย (ฮู้)

 B  ว่ากาลเวลาจะทำใF#/A#ห้ใจของฉันเปลี่ยนผันG#m   ยังไงก็มีแค่เธF#mอคนเดียวที่อยู่Bในนั้Eน..หัวใD#mจ..   ให้เธEออยู่ได้คนเดียF#วเท่านั้น

** |

 B  เธอจF#/A#ะกลับมาอ่านไหG#mม (Yeah)   ถึงแม้เธอไม่อ่F#mานฉันก็จะวาBงขายEอยู่ดี   จะตีพิมพ์Bเป็นหมื่นฉบับ   จนกว่าเธEอจะคืนและกลับมา แม้F#ต้องรอกี่สัปดาห์

 B  เล่มที่แล้F#/A#ว I know I did you wroG#mng   เป็นไปได้ไหF#mมที่ให้ฉันแก้Bบทก่อEน..   ไม่อยากจะเป็นBผู้ร้ายในใจใคร   เธEอช่วยกลับมาได้ไหม   มาเขียนF#เรื่องราวด้วยหน้าใหม่

ฉันเขียนเรื่องราBวด้วยปลายปากกาแต่ว่าไม่อาF#/A#จลบมันด้วยลิควิดเพราะโลG#mกไม่อาจจะย้อนเวลาจึงรF#mอเธอมาเพื่อลิBขิต..ชีวิEตที่พังจนวิกฤต ขอสารBภาพว่าคิดผิดพอเห็Eนน้ำตาเธอไหลเป็นทางฉันดันF#เปราะบางเหมือนบิสกิต

คิดถึงBทุกจูบก่อนที่เราจากทั้งริF#/A#มฝีปากและลิปสติกฉันรG#mอที่ดอยและคอยที่หาดหวังให้F#mเธออยากมานี่BอีกCuEpid ได้โปรดช่วยแผลงศรอีกครBา I need itเรื่องEเราเก็บไว้รู้ไหมอาจRewrite itF# for you to read this

 B  ถึงแF#/A#ม้ว่าฉันจะไม่ชัวG#mร์   แต่F#mก็ยังไม่กลัBวที่จะลอE   ก็Bแค่อยากจะให้มันได้เจE   แม้F#ว่าเธอจะขว้างมันลงคลอง

 B  เรียงร้อยและเขียนเป็นบทกลอF#/A#   และยังไม่พร้อมจะจบตอG#m   ยังเขียนมันเพิ่มแม้อดนอF#m   และใช้เวลาBเพื่อกลั่นกรอEง อะไรไม่ดีก็ตัดทอB E  อยากให้เธอรู้F#ว่ายังรอ

และฉัBนขอแค่เธF#/A#อได้โปรดฟังไว้G#m..ว่าฉันไม่เคF#mยที่จะBหายไปE..หายไปB.. E  เล่มนี้เป็นฉบัF#บปรับปรุง

ที่ผ่านBมา..ให้F#/A#มันเป็นอดีG#mฉัF#mนพร้อมที่BจะตีEพิมพ์มันขึ้นมาBใหม่หมดEทั้งใจแค่เธอF#ไม่เคยเปลี่ยน

เธอBอยากรู้ใช่ไหF#/A#มว่าฉันรักเธG#mอเท่าไF#mลองมอBงบนฟ้EาแสนไกB E  เล่มนี้เป็นฉบับปรับปรุF#ง..

ถ้าBหากยังไม่รู้F#/A#ว่าคิดถึงเธG#mอเท่าไF#mคิดถึBงทุกลEมหายใจB..เธEอจะกลับมาอ่านมันไหF#ถ้าตอนจบไม่เหมือนเดิม..

B D#m | G#m F#m B | E B | C#m F# | ( fade out )



คอร์ดเพลง ซูลูปรุง PUNYARB

เนื้อเพลง ซูลูปรุง PUNYARBพอจะมีโอกาสไหม ให้เรากลับมารักกัน หนังสือเล่มเดิม อาจจบไม่เหมือนเดิม เล่มนี้เป็นฉบับปรับปรุง ขอให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าฉันไม่เคยที่จะสนใจผู้ใด หมดทั้งใจแค่เธอไม่เคยเปลี่ยน เดินเข้าสำนักพิมพ์ไปแก้ตอนจบ ข้อความว่าสำนึกผิดที่ฉันรอส่ง yeah ในหนังสือเล่มเก่ามันอาจจะเขียนตอนอวสาน บนเรื่องของเรามันไม่ได้มีกันแค่สองคน แต่นี่มันคือฉบับปรับปรุง ที่แก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง ก็เพื่อให้คุณกลับมา ก็อยากให้คุณได้ลองมาเปิดอ่านดู ก็หวังว่าตอนจบบริบูรณ์ จะไม่มีการจากลา วันและเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่เธอยังเป็นคนเดียวที่ยังคงอยู่ในใจฉันไง และเธอไม่ต้องทำสงและสัย ฮู้ ว่ากาลเวลาจะทำให้ใจของฉันเปลี่ยนผัน ยังไงก็มีแค่เธอคนเดียวที่อยู่ในนั้นหัวใจ ให้เธออยู่ได้คนเดียวเท่านั้น เธอจะกลับมาอ่านไหม Yeah ถึงแม้เธอไม่อ่านฉันก็จะวางขายอยู่ดี จะตีพิมพ์เป็นหมื่นฉบับ จนกว่าเธอจะคืนและกลับมา แม้ต้องรอกี่สัปดาห์ เล่มที่แล้ว I know I did you wrong เป็นไปได้ไหมที่ให้ฉันแก้บทก่อน ไม่อยากจะเป็นผู้ร้ายในใจใคร เธอช่วยกลับมาได้ไหม มาเขียนเรื่องราวด้วยหน้าใหม่ ฉันเขียนเรื่องราวด้วยปลายปากกา แต่ว่าไม่อาจลบมันด้วยลิควิด เพราะโลกไม่อาจจะย้อนเวลา จึงรอเธอมาเพื่อลิขิต ชีวิตที่พังจนวิกฤต ขอสารภาพว่าคิดผิด พอเห็นน้ำตาเธอไหลเป็นทาง ฉันดันเปราะบางเหมือนบิสกิต คิดถึงทุกจูบก่อนที่เราจาก ทั้งริมฝีปากและลิปสติก ฉันรอที่ดอยและคอยที่หาด หวังให้เธออยากมานี่อีก Cupid ได้โปรดช่วยแผลงศรอีกครา I need it เรื่องเราเก็บไว้รู้ไหมอาจ Rewrite it for you to read this ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ชัวร์ แต่ก็ยังไม่กลัวที่จะลอง ก็แค่อยากจะให้มันได้เจอ แม้ว่าเธอจะขว้างมันลงคลอง เรียงร้อยและเขียนเป็นบทกลอน และยังไม่พร้อมจะจบตอน ยังเขียนมันเพิ่มแม้อดนอน และใช้เวลาเพื่อกลั่นกรอง อะไรไม่ดีก็ตัดทอน อยากให้เธอรู้ว่ายังรอ และฉันขอแค่เธอได้โปรดฟังไว้ ว่าฉันไม่เคยที่จะหายไปหายไป เล่มนี้เป็นฉบับปรับปรุง ที่ผ่านมาให้มันเป็นอดีต ฉันพร้อมที่จะตีพิมพ์มันขึ้นมาใหม่ หมดทั้งใจแค่เธอไม่เคยเปลี่ยน เธออยากรู้ใช่ไหมว่าฉันรักเธอเท่าไร ลองมองบนฟ้าแสนไกล เล่มนี้เป็นฉบับปรับปรุง ถ้าหากยังไม่รู้ว่าคิดถึงเธอเท่าไร คิดถึงทุกลมหายใจ เธอจะกลับมาอ่านมันไหม ถ้าตอนจบไม่เหมือนเดิม