ฝากบอกแฟนใหม่

  TimeTime   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ฝากบอกแฟนใหม่ TimeTime
เนื้อร้อง: PURE KANIN,P6ICKทำนอง: PURE KANINเรียบเรียง: Panuwat Saksombat

B | E |B | E |

 B  ความรักที่เธอให้หมดใจE กำลังจะเลือนหาย B  สถานะเริ่มจะเปลี่ยนไปE เพราะเธอมีคนอื่น B  และตัวฉันเองก็เข้าใจE ฉันไม่ได้ดีเหมือนเขา

 D#m  ถ้าหากเธออึดอัดG#mใจ   อยากขอเลือกทางเดินใหC#mม่ ฉันก็ยอBม.. D#m  เพราะความสุขที่ให้G#mไป   มันไม่เพียงพอให้C#m F#เธอ..       รักฉัF#7#9น..

ฝากบอกแฟนใหม่ของเธBอให้ดูแลเธอให้ดีEนะฝากบอกแฟนใหม่ของเธBอ..ให้นอนกอดเธอเมื่อจะนอนEหลับไม่ต้องเป็นห่วงแค่เธอBได้เจอกับคนอย่างที่เธอEฝันถึงแม้ว่าฉันจะร้องBไห้จนฟูมฟายแต่มัEนก็ทำให้เธอมีความสุข(C)

ฝากบอกเขาด้Bวยอย่าทำเธอร้องยินดีสำหรับคนที่เธอรักเขาคงใจเย็Eน เวลาที่เธอร้อนเป็นร่ม เป็นหมอน เวลาเธอพัก

เขารู้ทุกอย่าBงที่ตัวเธอชอบคอยเป็นคนปลอบเวลาเธอช้ำวันนี้ปล่อยมืEอฉันเลยก็ได้เข้าใจว่าถึงเวลาเธอละ

และไม่ต้องทBนกับไอ้คนติดเมาจากที่เคยไกล้ชิดตามติดเงาและการที่เธอEเลือกไปอีกทางจำใส่กระบาลว่าเป็นความผิดเรา

ข่มตาให้นอBนหลับอีกวันยังคงต้องฝ่าฟันไปอีกยาวไม่เคยเสียดEายแม้มีโอกาสฉันก็ไม่อยากแก้ตัวอีก round

และวันนี้เธD#mอต้องการจะไป ฉันพยายามจะตายขอประทานอภัยไม่อยากฟังอะไรEจมันพังทลายแต่เธอยังสบายLooking to sky miss you all the nightไม่D#mมีทางกลับ กลายเป็นคำสาปให้น้ำตาอาบ ลืมเวลาผ่านเสีEยไปบางอย่าง ไม่ระวังปากชีวิตเธอมันไม่มีทางกลับ

หลัD#mงจากวันนี้เธอคงไม่ลำบากใจให้เขากล่อมเธอจนนอนหลับไปยังEไงซะฉันก็ขอยินดี ไม่ว่าวันนี้เธออยู่กับใครยินดีD#mกับชายที่ได้ของขวัญจากสวรรค์ไปมองเธอเติบโตE แม้ไม่รู้ว่ากระถางใครถึงจะลบแต่มันฝังใจ

* | ** |

แค่จากกันไปD#mแม้ว่ายังไม่อยากจะไปพอรู้ว่าเธอไม่อยากจะอยู่Eฉันไม่ได้ขู่ที่อยากจะตายรักใครก็เป็นอย่างงี้ทุกครั้D#mเหมือนหัวใจฉันมันโดนคำสาปและเธอไม่ต้องมาทนลำบากEเพราะว่าทุกคนก็อยากสบาย

มันจะต่างอะไD#mร ถึงอยู่ต่อก็ไม่ต่างจากตายเพราะใจฉันพังไปตั้งแต่วัEนที่เธอเดินจากกันไปทางข้างหน้ามันอาจจะไกD#mล และทุกครั้งที่อยากจะไฮเพื่อลืมหน้าเธอ ลืมเรื่องทุกอย่าEทุกเรื่องที่ผ่านให้คือนี้ฉันได้หลับสบาย ไม่อยากเอารักไปฝากกับใคร

** |



คอร์ดเพลง ฝากบอกแฟนใหม่ TimeTime

เนื้อเพลง ฝากบอกแฟนใหม่ TimeTimeความรักที่เธอให้หมดใจ กำลังจะเลือนหาย สถานะเริ่มจะเปลี่ยนไป เพราะเธอมีคนอื่น และตัวฉันเองก็เข้าใจ ฉันไม่ได้ดีเหมือนเขา ถ้าหากเธออึดอัดใจ อยากขอเลือกทางเดินใหม่ ฉันก็ยอม เพราะความสุขที่ให้ไป มันไม่เพียงพอให้เธอรักฉัน ฝากบอกแฟนใหม่ของเธอให้ดูแลเธอให้ดีนะ ฝากบอกแฟนใหม่ของเธอ ให้นอนกอดเธอเมื่อจะนอนหลับ ไม่ต้องเป็นห่วง แค่เธอได้เจอกับคนอย่างที่เธอฝัน ถึงแม้ว่าฉันจะร้องไห้จนฟูมฟาย แต่มันก็ทำให้เธอมีความสุข ฝากบอกเขาด้วยอย่าทำเธอร้อง ยินดีสำหรับคนที่เธอรัก เขาคงใจเย็น เวลาที่เธอร้อน เป็นร่ม เป็นหมอน เวลาเธอพัก เขารู้ทุกอย่างที่ตัวเธอชอบ คอยเป็นคนปลอบเวลาเธอช้ำ วันนี้ปล่อยมือฉันเลยก็ได้ เข้าใจว่าถึงเวลาเธอละ และไม่ต้องทนกับไอ้คนติดเมา จากที่เคยไกล้ชิดตามติดเงา และการที่เธอเลือกไปอีกทาง จำใส่กระบาลว่าเป็นความผิดเรา ข่มตาให้นอนหลับอีกวัน ยังคงต้องฝ่าฟันไปอีกยาว ไม่เคยเสียดายแม้มีโอกาส ฉันก็ไม่อยากแก้ตัวอีก round และวันนี้เธอต้องการจะไป ฉันพยายามจะตาย ขอประทานอภัยไม่อยากฟังอะไร ใจมันพังทลายแต่เธอยังสบาย Looking to sky miss you all the night ไม่มีทางกลับ กลายเป็นคำสาป ให้น้ำตาอาบ ลืมเวลาผ่าน เสียไปบางอย่าง ไม่ระวังปาก ชีวิตเธอมันไม่มีทางกลับ หลังจากวันนี้เธอคงไม่ลำบากใจ ให้เขากล่อมเธอจนนอนหลับไป ยังไงซะฉันก็ขอยินดี ไม่ว่าวันนี้เธออยู่กับใคร ยินดีกับชายที่ได้ของขวัญจากสวรรค์ไป มองเธอเติบโต แม้ไม่รู้ว่ากระถางใคร ถึงจะลบแต่มันฝังใจ แค่จากกันไปแม้ว่ายังไม่อยากจะไป พอรู้ว่าเธอไม่อยากจะอยู่ ฉันไม่ได้ขู่ที่อยากจะตาย รักใครก็เป็นอย่างงี้ทุกครั้ง เหมือนหัวใจฉันมันโดนคำสาป และเธอไม่ต้องมาทนลำบาก เพราะว่าทุกคนก็อยากสบาย มันจะต่างอะไร ถึงอยู่ต่อก็ไม่ต่างจากตาย เพราะใจฉันพังไปตั้งแต่วันที่เธอเดินจากกันไป ทางข้างหน้ามันอาจจะไกล และทุกครั้งที่อยากจะไฮ เพื่อลืมหน้าเธอ ลืมเรื่องทุกอย่าง ทุกเรื่องที่ผ่านให้คือนี้ฉัน ได้หลับสบาย ไม่อยากเอารักไปฝากกับใคร