เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม

  SARAN   The BESTS   แร็พ   สตริง   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม The BESTS Feat. SARAN

A | Amaj7 |Bm | D |

 A  ทำไมสายตาเย็นชาAmaj7.. เวลาที่เราเจอกัBm   ทำไมต้องทำอะไรอย่างนั้Dน ไม่เข้าใจE

 C#m  เธอลืมไปแล้วหรือไง เหตุการF#ณ์ครั้งนั้น   ภาพในBmวันวาน..ที่ดีต่อกัE

หากวันนั้C#mน..ฉันทำF#mอะไร.. ที่Bmไม่ดี ที่ผิดEไปอยากจะขC#mอ..ให้ลืมF#mมันไป ได้ไหBmม กลับมารักEกัน..

เรากลับมาเป็นเหมือนเดิDม..ได้ไหมEเธอยังรอเธอเสมC#mอ ทุกครั้งที่หายF#mใจไม่อยากมีชีวิDต..อ้างว้างอีกต่อไC#mก็มันทนไม่ไหBmวจริง ๆ เพราะหัวEใจ..รักแค่เธA Eอ..

และก็หลังจากนี่Aผมเองก็คงต้อง..ทำอะไรไม่ได้นอกจากมานั่งชนบ้องผมนะนั่งพร่ำAmaj7 นั่งเพ้อบนห้องใช่ความสุขที่เหลือที่มีมาสาธยายในวงท่อมกับเพื่อนกับฝูC#mง ah ความรู้สึกของเธอดับศูนย์แต่ว่าผมกำลังจะพยายามสร้างใหม่Dให้ความรู้สึกมันไม่ต้องหายสาบสูE

ผมแค่อยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิC#mอยากให้ผู้หญิงทุกคนนะเป็นเหมือนเทอผมแค่คิดถึงเธอเหลือเกิF#ผมแค่คิดถึงเธอเหลือเกินแต่ไม่เหมือนเดิBmม อันนั้นก็รู้เธอเองก็รู้E ผมเองก็รู้ ใคร ๆ ก็รู้เราไม่มีทางจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

* | ** |



คอร์ดเพลง เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม The BESTS Feat. SARAN

เนื้อเพลง เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม The BESTS Feat. SARANทำไมสายตาเย็นชาเวลาที่เราเจอกัน ทำไมต้องทำอะไรอย่างนั้น ไม่เข้าใจ เธอลืมไปแล้วหรือไง เหตุการณ์ครั้งนั้น ภาพในวันวานที่ดีต่อกัน หากวันนั้นฉันทำอะไรที่ไม่ดี ที่ผิดไป อยากจะขอให้ลืมมันไป ได้ไหม กลับมารักกัน เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอ ทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงๆเพราะหัวใจรักแค่เธอ และก็หลังจากนี่ผมเองก็คงต้อง ทำอะไรไม่ได้นอกจากมานั่งชนบ้อง ผมนะนั่งพร่ำ นั่งเพ้อบนห้อง ใช่ความสุขที่เหลือที่มีมาสาธยายในวงท่อม กับเพื่อนกับฝูง ah ความรู้สึกของเธอดับศูนย์ แต่ว่าผมกำลังจะพยายามสร้างใหม่ ให้ความรู้สึกมันไม่ต้องหายสาบสูญ ผมแค่อยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม อยากให้ผู้หญิงทุกคนนะเป็นเหมือนเทอ ผมแค่คิดถึงเธอเหลือเกิน ผมแค่คิดถึงเธอเหลือเกิน แต่ไม่เหมือนเดิม อันนั้นก็รู้ เธอเองก็รู้ ผมเองก็รู้ ใครๆก็รู้ เราไม่มีทางจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม