Wanna be Free (2022)

  BowkyLion   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Wanna be Free (2022) BOWKYLION

A# | A#7 |D# D#m | A# |

 A#  ขอได้ไหม ขอให้ดวงจันทรา A#7  ลอยสูงขึ้นไป เพื่อจะได้ทอดแสงนภD#   กลบความมืดมิD#mดที่มี เปลี่ยนโลกนี้A#สักที

 A#  ณ เวลานี้Cm ฉันต้องยืFน..   บนเส้นทางที่ต้องมีA#สายตF/Aาคนอื่นGm..   มาสั่งให้ฉัG#นต้องยอม.. F  ให้ฉันพร้อมรับความขมขื่น

 A#  เหงาสักเท่าไCmร เสียงข้างในF..   ยังตะโกนดั่งพายุA#ที่โหF/Aมพัดอยู่Gm   สั่งให้ลุG#ก ให้สู้ขึ้นมFา..

 Gm  เพราะมีเธFอ.. เป็นจังหวะรัD#กที่ร้อนแรง   เร่งเร้G#า เท่าเทียมคลื่นน้ำ Gm  ทำชีวิตฉันFให้เบิกบาน.. ดั่งF#แสงรุ้งทอประกาF

 A#  แค่เพียงส่งหัวใF/Aจเธอมา Gm  ก็ทำให้ฉันบิFนไปสู่ฟ้าไกD#   มีเธDmอและฉัน ความฝัCmนก็ไม่สลายFไป A#  บางอย่างคงไม่อาF/Aจเห็นได้ด้วยตGm   แต่เธอรู้Fสึกใช่ไหม   รัD#กที่ยิ่งใหญ่ สร้าD#mงโลกให้มันเปลี่ยนCm Fไป..   You Gotta change the world.

The worA#ld in my handsforever as long as you canไม่ว่าจะต้องสู้อีกกี่ครั้งอีกกี่ครั้งกี่ร้อยล้านพันหมื่นแสน

your new world นี่คือโลกใบใหม่ก็แค่เปิดใจลองดูTime To Fight นี่คือชีวิตใหม่Ragnarok Tactics 2

TiG#mme to Fight La La La La LaGeG#mt it right La La La La LaลอG#mงเปิดใจ La La La La La, La La La La La

* | ** |

A# F/A |

เป็นเพราะGm Fเธอ..    เปลี่ยนโลกนี้ทั้งใD# Dmบ..รักยิ่งใหCmญ่..ของเธFYou Gotta change the world.



คอร์ดเพลง Wanna be Free (2022) BOWKYLION

เนื้อเพลง Wanna be Free (Ragnarok Tactics 2) BOWKYLIONขอได้ไหม ขอให้ดวงจันทรา ลอยสูงขึ้นไป เพื่อจะได้ทอดแสงนภา กลบความมืดมิดที่มี เปลี่ยนโลกนี้สักที ณ เวลานี้ ฉันต้องยืน บนเส้นทางที่ต้องมีสายตาคนอื่น มาสั่งให้ฉันต้องยอม ให้ฉันพร้อมรับความขมขื่น เหงาสักเท่าไร เสียงข้างใน ยังตะโกนดั่งพายุที่โหมพัดอยู่ สั่งให้ลุก ให้สู้ขึ้นมา เพราะมีเธอเป็นจังหวะรักที่ร้อนแรง เร่งเร้า เท่าเทียมคลื่นน้ำ ทำชีวิตฉันให้เบิกบานดั่งแสงรุ้งทอประกาย แค่เพียงส่งหัวใจเธอมา ก็ทำให้ฉันบินไปสู่ฟ้าไกล มีเธอและฉัน ความฝันก็ไม่สลายไป บางอย่างคงไม่อาจเห็นได้ด้วยตา แต่เธอรู้สึกใช่ไหม รักที่ยิ่งใหญ่ สร้างโลกให้มันเปลี่ยนไป You Gotta change the world The world in my hands forever as long as you can ไม่ว่าจะต้องสู้อีกกี่ครั้งอีกกี่ครั้ง กี่ร้อยล้านพันหมื่นแสน your new world นี่คือโลกใบใหม่ ก็แค่เปิดใจลองดู Time To Fight นี่คือชีวิตใหม่ Ragnarok Tactics 2 Time to Fight La La La La La Get it right La La La La La ลองเปิดใจ La La La La La, La La La La La เป็นเพราะเธอเปลี่ยนโลกนี้ทั้งใบ รักยิ่งใหญ่ของเธอ You Gotta change the world