I Miss You

  Blackbeans   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง I Miss You Blackbeans
เนื้อร้อง/ทำนอง: Naruebet Puapanboonเรียบเรียง: Naruebet Puapanboon

เหนืCอเหตุผลใด ๆ ฉันยังคงคิGดถึงเธอเหมืAmอนว่าเธอยังอยู่ ไม่จางหายFไป

ควาCมทรงจำมากมาย.. ค่อย ๆ ร้อยเรียงใGนใจเหลืAmอเพียงความว่างเปล่า บางครั้งยังคงมีFน้ำตา

บางครั้งฉันยังคงคิCดถึงเธอบางครั้งฉันยังคงนึGกถึงเธอถ้าหากวันหนึ่Amงบังเอิญได้เจอฉันและเธอได้พบเจอ จะถาFมว่าเธอเป็นอย่างไร

บางครั้งฉันยังได้ยินCเสียงเธอบางครั้งฉันยังคงนึGกถึงรอยยิ้มที่ผ่านมาเธอคือความสุขAmของฉัน ฉันไม่เป็นไรนะแค่ได้เห็นเธFอในความทรงจำและย้ำเตือนให้เติบโตก็พ(C)อ..

ช่วงเวลาที่ผ่านมGา จดจำเธอในวันที่ฝนซาAmช่วงเวลาที่เปลี่ยนไปF.. ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเธอ

 C  เธอเป็นอย่างไรสบายดีหรือเปล่G   ฉันอยู่ตรงนี้ ยังเหมือนเดิม.Am.  หู..F

* | ** |

C | G |Am | F |

 C  รักตัวเอง คือสิ่งที่เราต้องจำไว้ G  รักมากไป อาจทำให้ใจต้องวุ่นวาย Am  รักตัวเอง ในวันที่มันยังไม่สาย F  ต้องรักตัวเอง รักตัวเอง รักตัวเอง

*** |

 C  ไม่มีใคร..จะอยู่กับเราจนวันสุดท้าย   ผู้คนมากมาย..อยู่เพื่อจากไป   ไม่เป็นไร ฉันจะกอดตัวเองเอาไว้   ได้เรียนรู้..ในสิ่งที่ผู้คนทิ้งเอาไว้



คอร์ดเพลง I Miss You Blackbeans

เนื้อเพลง I Miss You Blackbeansเหนือเหตุผลใดๆฉันยังคงคิดถึงเธอ เหมือนว่าเธอยังอยู่ ไม่จางหายไป ความทรงจำมากมายค่อยๆร้อยเรียงในใจ เหลือเพียงความว่างเปล่า บางครั้งยังคงมีน้ำตา บางครั้งฉันยังคงคิดถึงเธอ บางครั้งฉันยังคงนึกถึงเธอ ถ้าหากวันหนึ่งบังเอิญได้เจอ ฉันและเธอได้พบเจอ จะถามว่าเธอเป็นอย่างไร บางครั้งฉันยังได้ยินเสียงเธอ บางครั้งฉันยังคงนึกถึงรอยยิ้มที่ผ่านมา เธอคือความสุขของฉัน ฉันไม่เป็นไรนะ แค่ได้เห็นเธอในความทรงจำ และย้ำเตือนให้เติบโตก็พอ ช่วงเวลาที่ผ่านมา จดจำเธอในวันที่ฝนซา ช่วงเวลาที่เปลี่ยนไปไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเธอ เธอเป็นอย่างไรสบายดีหรือเปล่า ฉันอยู่ตรงนี้ ยังเหมือนเดิมหู รักตัวเอง คือสิ่งที่เราต้องจำไว้ รักมากไป อาจทำให้ใจต้องวุ่นวาย รักตัวเอง ในวันที่มันยังไม่สาย ต้องรักตัวเอง รักตัวเอง รักตัวเอง ไม่มีใครจะอยู่กับเราจนวันสุดท้าย ผู้คนมากมายอยู่เพื่อจากไป ไม่เป็นไร ฉันจะกอดตัวเองเอาไว้ ได้เรียนรู้ในสิ่งที่ผู้คนทิ้งเอาไว้