ฉันรวย (I’m rich)

  The Toys   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ฉันรวย The TOYS
เนื้อร้อง/ทำนอง: THE TOYSเรียบเรียง: THE TOYSสังกัดค่าย: What The Duck

A# D# F | Gm Fm A# |
D# Dm | Cm F |

รวA#ย.. ฉันรวD#ย ฉันรวFย ฉันรวGmไม่ต้อFmงทำงาA#นก็รวD# Dmย..และจะพาเธCmอขึ้นไป to the moFonก็ฉันรวA#ย.. ฉันรวD#ย ฉันรวFย ฉันรวGmไม่ต้อFmงทำงาA#นให้ป่วD#ย ช่วยใช้ทีDmเงินเยอะไปCm ใช้เท่าไรFไม่หมดเลย

 A#  ซื้อรถD# SupercaFr ไว้จอGm   เติมน้ำมันFmไว้ให้เต็มA#แล้วนอD#น จะพาDmเธอไปทะเล   MoCmney มันก็ไหล ไหFลเข้ามา

 A#  และ ไม่ต้อD#งไปทำงาFนในวันอากาศGmร้อน   เปิดซีรีFmส์ดูละคA#รนี่มันเวลาD#พักผ่อน   ชื่อผDmมอะชื่อทอGm   คุณจะไม่Cmมีคำว่าดอย ทำอะไFรเงินทองก็ลอยมา

** |

 A#  And imma show you   HoD#w to get the moFney   เคGmยเป็นคนที่เจ๊ง เป็นคนที่ทำFmอะไรก็ไม่A#ดี   มีเD#งินเท่าไร.. หาDmยไปหมด   คCmงเป็นได้แค่ฝัน ก็ลองหมดแล้Fวแต่ไม่มีวิธี

 A#  ถ้าคุณต้องการจะ รD#.ว.ยF.   เรื่Gmองง่าย ๆ เท่านี้แค่เรียนรู้Fm วิเคราA#ะห์      D#   แยกแยD#ะ แค่เพียงเท่านี้Dm   คุณก็จะมีCmแต่ Money MonFey

** |

 A#  รันเทรนด์ไปกับบัD#วหลวง F Gm  รันเทรนด์ไปกับฉัFmน    ไปA#ด้วยกัน D#  รันเทรนด์ไปกับบัDmวหลวง Cm  รันเทรนด์ไปกับฉัFน ไปด้วยกัน

* |



คอร์ดเพลง ฉันรวย The TOYS

เนื้อเพลง ฉันรวย (I’m rich) The TOYSรวยฉันรวย ฉันรวย ฉันรวย ไม่ต้องทำงานก็รวย และจะพาเธอขึ้นไป to the moon ก็ฉันรวยฉันรวย ฉันรวย ฉันรวย ไม่ต้องทำงานให้ป่วย ช่วยใช้ที เงินเยอะไป ใช้เท่าไรไม่หมดเลย ซื้อรถ Supercar ไว้จอด เติมน้ำมันไว้ให้เต็มแล้วนอน จะพาเธอไปทะเล Money มันก็ไหล ไหลเข้ามา และ ไม่ต้องไปทำงานในวันอากาศร้อน เปิดซีรีส์ดูละครนี่มันเวลาพักผ่อน ชื่อผมอะชื่อทอย คุณจะไม่มีคำว่าดอย ทำอะไรเงินทองก็ลอยมา And imma show you How to get the money เคยเป็นคนที่เจ๊ง เป็นคนที่ทำอะไรก็ไม่ดี มีเงินเท่าไรหายไปหมด คงเป็นได้แค่ฝัน ก็ลองหมดแล้วแต่ไม่มีวิธี ถ้าคุณต้องการจะ รวย เรื่องง่ายๆเท่านี้แค่เรียนรู้ วิเคราะห์ แยกแยะ แค่เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีแต่ Money Money รันเทรนด์ไปกับบัวหลวง รันเทรนด์ไปกับฉัน ไปด้วยกัน รันเทรนด์ไปกับบัวหลวง รันเทรนด์ไปกับฉัน ไปด้วยกัน