ย้อนกลับ (Playback)

  MC-KING   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ย้อนกลับ MC-KING
เนื้อร้อง/ทำนอง: MC-KING

Fm | Fm |

มึงกลับไป Playback ดูFm มึงกลับไป Playback ดูกูจะไม่แดกเหล้Fmา และไม่จุดบุหรี่ขึ้นมาสูบOk , maybe That’s trFmue ลองกลับไปนั่งคิดดูถ้ามึงได้ยินกูFm หน่ะ Boy, you Stay at school

** |

ทำไมกูต้องขอโทษFm สำคัญอะไรต่อโลกคำตอบที่ดูโง่ ๆ ตอนนั้นสำหรับกูดูว่าโก้ก็เข้าใจมึงยังเด็ก ก็เลยไม่รู้จักเผ็ดเล่นไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เสร็จก็ไม่รู้จักเก็บ

กูว่าผู้ใหญ่คงชอFmบ..ที่กูนั้นบอกว่าไม่สายตากูแบบใช่ยังไง ๆ กูก็คงไม่กูบอกว่ามันไม่ดี กี่ปีก็ทำไม่ได้เดี๋ยวพ่อ เดี๋ยวแม่จะตี ไอ้คนอย่างนี้มึงอย่ามาไกล้

หลังจากนั้นก็วันละซอFmง วันละสอง วันละสามควันขโมงอยู่ข้างสนFmาม กรองบุหรี่อยู่เต็มกระถางพูดจาฉะฉาFmน คxยไรไอสัทกะหมาเครียดเฮียอะไรนักหนFmา กูไม่รู้ ไม่ต้องมาถาม

ลืมไปแล้วว่าจะไม่ดูFmด แต่กูคิดว่าถูกทางไอ้คนที่ถามกูแม่งก็ดูFmด แล้วกูก็เลยมาดูดตาม..ผ่านกระบวนการควัFmน เป็นขั้นบันไดไปดูดยาแต่เชื่อเหอะว่ากูรัFmกดี อย่างมากก็มีแค่สูบกัญชา

** | ** |

เดี๋ยวมึงก็รู้ว่าสิ่งที่พูFmดนั่นมันไม่จริงจะเลือนลับหายตามกาลเวลา..และมันจะโผFmล่ออกมาอีกที ในหมู่สหาย ในวงสุรามึงอยู่ในวัFmยกำลังคนอง ใครพูดไม่ฟัง กำลังประลองเพราะหัวมึงแข็งเป็นแข้งเป็นค้อนกลางคืนก็มันส์กลางวันก็นอน เย่ว!

 Fm  เลิกทำไมหล่ะกำลังจะฟิน   พรุ่งพล่านเพราะอะดรีนาลิน   กางปีกกระพือบิน คิดว่าชีวิตมันคงไม่ clean   โลงศพไม่ทันได้หลั่งน้ำตากูเลยไม่อิน..   ลิ้มรสชาดที่ปราศจากความสุขกูเลยต้องทำให้ชิน

 Fm  กูเห็นไอ้คนที่ถือบิล เอาค่าไฟไปจ่ายค่ารถ   ที่แม่งต้องผ่อนไปอีกสิบปี แล้วเอาส้มจีนมาก่าย   ไอ้บ้านเล็ก ๆ ที่ดอกเบี้ยให้เฮียแม่งทำมึงหน่าย   ใจมึงจะเป็นสุขได้ไงอะไรก็ทำใบหน้ามึงส่าย

 Fm  ถ้าหน้าชื่นแต่อกตรม กูคงไม่คิดจะอยู่   นี่ไม่ใช่ฝันเดียวกับในวัยเด็กที่กูเคยคิดสนุก   กรองทิพย์ 90 สำหรับกูคิดว่าถึงที่สุด   ความสุขสุดท้ายที่กูจะหยิบมันขึ้นมันจุดและสูบ

** | ** |



คอร์ดเพลง ย้อนกลับ MC-KING

เนื้อเพลง ย้อนกลับ (Playback) MCKINGมึงกลับไป Playback ดู มึงกลับไป Playback ดู กูจะไม่แดกเหล้า และไม่จุดบุหรี่ขึ้นมาสูบ Ok , maybe That’s true ลองกลับไปนั่งคิดดู ถ้ามึงได้ยินกู หน่ะ Boy, you Stay at school ทำไมกูต้องขอโทษ สำคัญอะไรต่อโลก คำตอบที่ดูโง่ๆตอนนั้นสำหรับกูดูว่าโก้ ก็เข้าใจมึงยังเด็ก ก็เลยไม่รู้จักเผ็ด เล่นไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เสร็จก็ไม่รู้จักเก็บ กูว่าผู้ใหญ่คงชอบที่กูนั้นบอกว่าไม่ สายตากูแบบใช่ยังไงๆกูก็คงไม่ กูบอกว่ามันไม่ดี กี่ปีก็ทำไม่ได้ เดี๋ยวพ่อ เดี๋ยวแม่จะตี ไอ้คนอย่างนี้มึงอย่ามาไกล้ หลังจากนั้นก็วันละซอง วันละสอง วันละสาม ควันขโมงอยู่ข้างสนาม กรองบุหรี่อยู่เต็มกระถาง พูดจาฉะฉาน คxยไรไอสัทกะหมา เครียดเฮียอะไรนักหนา กูไม่รู้ ไม่ต้องมาถาม ลืมไปแล้วว่าจะไม่ดูด แต่กูคิดว่าถูกทาง ไอ้คนที่ถามกูแม่งก็ดูด แล้วกูก็เลยมาดูดตาม ผ่านกระบวนการควัน เป็นขั้นบันไดไปดูดยา แต่เชื่อเหอะว่ากูรักดี อย่างมากก็มีแค่สูบกัญชา เดี๋ยวมึงก็รู้ว่าสิ่งที่พูดนั่นมันไม่จริง จะเลือนลับหายตามกาลเวลา และมันจะโผล่ออกมาอีกที ในหมู่สหาย ในวงสุรา มึงอยู่ในวัยกำลังคนอง ใครพูดไม่ฟัง กำลังประลอง เพราะหัวมึงแข็งเป็นแข้งเป็นค้อน กลางคืนก็มันส์กลางวันก็นอน เย่ว! เลิกทำไมหล่ะกำลังจะฟิน พรุ่งพล่านเพราะอะดรีนาลิน กางปีกกระพือบิน คิดว่าชีวิตมันคงไม่ clean โลงศพไม่ทันได้หลั่งน้ำตากูเลยไม่อิน ลิ้มรสชาดที่ปราศจากความสุขกูเลยต้องทำให้ชิน กูเห็นไอ้คนที่ถือบิล เอาค่าไฟไปจ่ายค่ารถ ที่แม่งต้องผ่อนไปอีกสิบปี แล้วเอาส้มจีนมาก่าย ไอ้บ้านเล็กๆที่ดอกเบี้ยให้เฮียแม่งทำมึงหน่าย ใจมึงจะเป็นสุขได้ไงอะไรก็ทำใบหน้ามึงส่าย ถ้าหน้าชื่นแต่อกตรม กูคงไม่คิดจะอยู่ นี่ไม่ใช่ฝันเดียวกับในวัยเด็กที่กูเคยคิดสนุก กรองทิพย์ 90 สำหรับกูคิดว่าถึงที่สุด ความสุขสุดท้ายที่กูจะหยิบมันขึ้นมันจุดและสูบ