นิทานเรื่องนี้ไม่มีเธออีกต่อไป

  Ariaboy   Medkit.z   T-Fri.z   แร็พ   สตริง   เศร้า   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นิทานเรื่องนี้ไม่มีเธออีกต่อไป Medkit.z x T-Fri.z x Ariaboy

Dmaj7 | C#m |Bm | Amaj7 |
Dmaj7 | C#m Cm |Bm E | Amaj7 |

สุดท้ายนิทานเรื่องนี้Dmaj7ก็ฉันไม่ได้มีเธC#mออีกต่อไปรักมากแค่ไหBmน อ้อนวอนเท่าไEร ก็ได้แค่Amaj7นั้นวอนเถอะฟ้Dmaj7าอย่าแกล้งกัน อย่าลงทัC#mนฉันได้โปรดฝาCmกเพลงนี้BmไปใEห้..เธอAmaj7..

แล้วผมจะเล่าอะไรให้ฟัDmaj7งมันมีนิทานอยู่เรื่องหนึ่งเรื่องนี้มันจบไปแล้วตั้งนาC#mน แต่พึ่งนึกได้เลยเมื่อคืนมันมีเด็กน้อยอยู่คน ๆ หนึ่Bmง ที่ชื่อเสียงปินจะเลื่องลือเรื่องความรักไม่เคยสมหวัAmaj7เพราะได้มีรักเหมือนถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือ

เลยหยิบปากกDmaj7า ลองเขียน ลองวาดถ้าย้อนกลับไปเมื่อก่อนจะมีC#mแค่เธอคนเดียวนอกนั้นคนอื่นแม่งมองข้ามเธอCmทำให้รู้จัBmกคำว่าพอ จากที่เมื่อก่อนEฉันยอมยากเด็กน้อยคนนั้Amaj7นเข้าใจทุกอย่างพอเธอสบตาและหันมามองหน้า

ไอเฮี่Dmaj7ยมึงทำไปได้ไง ไอสักมึงนอนไปได้ไงก็รู้C#mอยู่ว่ามันไม่ได้ไรเธออุส่ายอมให้ใจให้เธอBmเจอคนที่ดี ไปอยู่กับโลEกใบใหม่สุดท้ายทำใจต้Amaj7องปล่อยเธอไปเธอคงจะโล่งใจใหญ่

แล้วถ้าเพียDmaj7งแค่อยากให้เราเสมอต้นเสมอปลายไม่มีไรC#mเสมอหรอกคงไม่ได้กอดเสมอไCmภาพเธอBmเข้ามาในหัวในตอนที่ตัวEมันเผลอใจสิ่งเดียAmaj7วที่อยากเสนอคือผมจะรอแค่เธอเสมอไง

** |

อยู่กับตอนเช้Dmaj7าของวันเดิม ๆ ที่สดใสรักดี ๆC#m ที่ผมเคยมีแต่วันนี้มันหล่นหายจะลืมหมดไหBmมความสุขตอนนั้นที่ดีเกินรักเรามันจบลงไปAmaj7แบบไม่มีวันรีเทิน

ตัวผมยังมีเบอDmaj7ร์ แต่ติดอย่างเดียวไม่กดโทรจะดีเท่าไรเชีC#mยวถ้าความรักไม่หมดโปรผมยัCmงกระดกโปBmรแล้วรอวันที่เธออยากมEแต่ก็ยังไรวี่แวAmaj7ว ต่อให้ผมแดกจนปากชา

อยากให้กลับมDmaj7า ผมยังไม่อยากให้แกไปถ้าเกิดบอกว่าผมขัดตC#mาเธอคงจะพูดแรงไปอยากให้อยู่ตรงนี้Bmแล้วฟังคำพูดแทนใจไม่มีใบหน้าให้ผมมอAmaj7ง มันมีแต่รูปแกไง

อดีตมันเจ็บใจDmaj7 ผมเลยอยากเบลอภาพออกแต่มาในปันจุบัC#mนผมไม่มีเธอข้างกอดย้อนอดีCmตกลับไปไม่ได้Bmผมเลยต้องเดินหน้าต่Eและก็ยังอยาAmaj7กให้เธอกลับมาเจอหน้าก่อน

** | ** |



คอร์ดเพลง นิทานเรื่องนี้ไม่มีเธออีกต่อไป Medkit.z x T-Fri.z x Ariaboy

เนื้อเพลง นิทานเรื่องนี้ไม่มีเธออีกต่อไป Medkit.z x T-Fri.z x Ariaboy สุดท้ายนิทานเรื่องนี้ ก็ฉันไม่ได้มีเธออีกต่อไป รักมากแค่ไหน อ้อนวอนเท่าไร ก็ได้แค่นั้น วอนเถอะฟ้าอย่าแกล้งกัน อย่าลงทันฉันได้โปรด ฝากเพลงนี้ไปให้เธอ แล้วผมจะเล่าอะไรให้ฟังมันมีนิทานอยู่เรื่องหนึ่ง เรื่องนี้มันจบไปแล้วตั้งนาน แต่พึ่งนึกได้เลยเมื่อคืน มันมีเด็กน้อยอยู่คนๆหนึ่ง ที่ชื่อเสียงปินจะเลื่องลือ เรื่องความรักไม่เคยสมหวัง เพราะได้มีรักเหมือนถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือ เลยหยิบปากกา ลองเขียน ลองวาด ถ้าย้อนกลับไปเมื่อก่อนจะมีแค่เธอคนเดียว นอกนั้นคนอื่นแม่งมองข้าม เธอทำให้รู้จักคำว่าพอ จากที่เมื่อก่อนฉันยอมยาก เด็กน้อยคนนั้นเข้าใจทุกอย่าง พอเธอสบตาและหันมามองหน้า ไอเฮี่ยมึงทำไปได้ไง ไอสักมึงนอนไปได้ไง ก็รู้อยู่ว่ามันไม่ได้ไรเธออุส่ายอมให้ใจ ให้เธอเจอคนที่ดี ไปอยู่กับโลกใบใหม่ สุดท้ายทำใจต้องปล่อยเธอไป เธอคงจะโล่งใจใหญ่ แล้วถ้าเพียงแค่อยากให้เราเสมอต้นเสมอปลาย ไม่มีไรเสมอหรอกคงไม่ได้กอดเสมอไป ภาพเธอเข้ามาในหัวในตอนที่ตัวมันเผลอใจ สิ่งเดียวที่อยากเสนอคือผมจะรอแค่เธอเสมอไง อยู่กับตอนเช้าของวันเดิมๆที่สดใส รักดีๆที่ผมเคยมีแต่วันนี้มันหล่นหาย จะลืมหมดไหมความสุขตอนนั้นที่ดีเกิน รักเรามันจบลงไปแบบไม่มีวันรีเทิน ตัวผมยังมีเบอร์ แต่ติดอย่างเดียวไม่กดโทร จะดีเท่าไรเชียวถ้าความรักไม่หมดโปร ผมยังกระดกโปรแล้วรอวันที่เธออยากมา แต่ก็ยังไรวี่แวว ต่อให้ผมแดกจนปากชา อยากให้กลับมา ผมยังไม่อยากให้แกไป ถ้าเกิดบอกว่าผมขัดตาเธอคงจะพูดแรงไป อยากให้อยู่ตรงนี้แล้วฟังคำพูดแทนใจ ไม่มีใบหน้าให้ผมมอง มันมีแต่รูปแกไง อดีตมันเจ็บใจ ผมเลยอยากเบลอภาพออก แต่มาในปันจุบันผมไม่มีเธอข้างกอด ย้อนอดีตกลับไปไม่ได้ผมเลยต้องเดินหน้าต่อ และก็ยังอยากให้เธอกลับมาเจอหน้าก่อน