อย่าบอกว่ารัก

  One Night   ZoneC   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อย่าบอกว่ารัก ONENIGHT Ft. Zonec
เนื้อร้อง/ทำนอง: ONE NIGHT,Zonecเรียบเรียง: Amarit Sarachuta (KRAM)

Fm Cm | A#m Cm |
Fm Cm | A#m Cm |

เจFmอกันแปป ๆ ทำไมมันหลงรัCmกเธอก็แบบว่าชอA#mบ ก็แบบว่าหลง ก็ใจปลงCmรักเธอก็รู้Fm ก็รู้ตัวดี ภูมิคุ้มกัCmนก็ไม่ค่อยจะมีมีแค่เธA#mอเท่านั้น babe เดียวก่Cmอน

อยู่ด้วยกันก่อA#mน ถ้าเธอไม่c#mว่าอะไรอย่าบอกว่ารัC#ก อย่าบอกว่ารักอย่าบอกว่ารัD#กได้ไหม ถ้าเธอไม่คิดจะไปต่อ

สรุปว่าเธFmอมันร้าย หรือฉันนนั้นฝันละเCmมอแล้วนอนใจของฉัA#mนน มันเพ้อ ถึงเธอ ทุกครั้งเป็นฉCmากทุกตอนเหมือนตัวละครC#ลับ โดนทิ้CmงทุกตอนเหมือนใA#mจมันวร อยากเรียกร้อCmงอะไรเสร็จตรงนี้Fmแล้วไหนต่อ หรือเธCmอจะเข้านอนถ้ามันA#mไม่มากพอ ฉันนอยากจะCmขออะไรรับผิดชอC#บฉันนที พอCmดีใจไม่มีมันโดA#mนเธอย้ำยี ตอนนี้ไม่เหลือCmอะไร..

ไหนต่FmอดีละคนฮอCmเห็นเธอที่บั้นท้A#mายโยกกายอยู่ใน tiCmktokถ้าเธอจะไปต่Fmอ ห้องฉันน่ะไม่ได้ล็Cmอคมาทำให้หวั่นไหวA#mแล้วเธอก็หายเห็นใจCmกันหน่อยสิ

เธอก็ร้Fmาย ฉันก็ร้าย เราคงเข้Cmากันได้ดีทั้งที่รู้A#mว่าเธอร้ายเอาหัวใจCmมาเล่นฟรีอยากมีเธFmอ on mind mind ส่งสายตCmาให้ฉันทีอยากมีเธA#mอยืนข้างกายทั้งหัวใCmจที่ฉันมี อะ

เธA#mอก็ควรจะรู้ว่าคนเมาไม่โกหก อะอยู่Cmกันต่อได้ไหมเธออย่าเพิ่งไปถ้างานจบ อะตั้งC#แต่แรกเจอ เธออย่าเพิ่งไปได้ไหD#อย่าบอกว่ารักได้ไหม ถ้าเธอไม่คิดจะไปต่อ

* |

Fm Cm | A#m Cm | ( x2 )



คอร์ดเพลง อย่าบอกว่ารัก ONE NIGHT Ft. Zonec

เนื้อเพลง อย่าบอกว่ารัก ONENIGHT Ft. Zonecเจอกันแปปๆทำไมมันหลงรักเธอ ก็แบบว่าชอบ ก็แบบว่าหลง ก็ใจปลงรักเธอ ก็รู้ ก็รู้ตัวดี ภูมิคุ้มกันก็ไม่ค่อยจะมี มีแค่เธอเท่านั้น babe เดียวก่อน อยู่ด้วยกันก่อน ถ้าเธอไม่ว่าอะไร อย่าบอกว่ารัก อย่าบอกว่ารัก อย่าบอกว่ารักได้ไหม ถ้าเธอไม่คิดจะไปต่อ สรุปว่าเธอมันร้าย หรือฉันนนั้นฝันละเมอแล้วนอน ใจของฉันน มันเพ้อ ถึงเธอ ทุกครั้งเป็นฉากทุกตอน เหมือนตัวละครลับ โดนทิ้งทุกตอน เหมือนใจมันวร อยากเรียกร้องอะไร เสร็จตรงนี้แล้วไหนต่อ หรือเธอจะเข้านอน ถ้ามันไม่มากพอ ฉันนอยากจะขออะไร รับผิดชอบฉันนที พอดีใจไม่มี มันโดนเธอย้ำยี ตอนนี้ไม่เหลืออะไร ไหนต่อดีละคนฮอต เห็นเธอที่บั้นท้ายโยกกายอยู่ใน tiktok ถ้าเธอจะไปต่อ ห้องฉันน่ะไม่ได้ล็อค มาทำให้หวั่นไหวแล้วเธอก็หายเห็นใจกันหน่อยสิ เธอก็ร้าย ฉันก็ร้าย เราคงเข้ากันได้ดี ทั้งที่รู้ว่าเธอร้ายเอาหัวใจมาเล่นฟรี อยากมีเธอ on mind mind ส่งสายตาให้ฉันที อยากมีเธอยืนข้างกายทั้งหัวใจที่ฉันมี อะ เธอก็ควรจะรู้ว่าคนเมาไม่โกหก อะ อยู่กันต่อได้ไหมเธออย่าเพิ่งไปถ้างานจบ อะ ตั้งแต่แรกเจอ เธออย่าเพิ่งไปได้ไหม อย่าบอกว่ารักได้ไหม ถ้าเธอไม่คิดจะไปต่อ