Weekend

  อภิชัย   OWEN   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Weekend Owen feat.อภิชัย
เนื้อร้อง/ทำนอง: Owen,อภิชัยเรียบเรียง: Bhoomkijสังกัดค่าย: ลายไทยอินดี้

Cm |

ถ้าหากเธอชอCmบใน old schoolและเธอก็รักใน old schooland if you like old schoolมาเจอกับฉันที่ใน StudiosWeekend weekendถ้าหากเขาเผลอ มาเจอกับฉันตอนเย็น

** |

OkCm,if you don't mindถ้าคุณไม่ว่าอะไร ไปด้วยกัน ได้ไหมเพียงแค่เรา Tonight

Smoke weCmed everyAnd You don't need to know my nameเพราะนี่ชีวิตจริง ไม่ใช่เกมและในชีวิตกูมีแต่เพลง

เบา ๆ ช้า ๆCm นะไม่ต้องเกร็งถ้าเธอครั้งแรกก็ไม่ต้องเต็มอีสานมันฮ้อนนะไม่ต้องเซ็งให้ควันมันลอย ลอย ไปบนเพ

** | ** |

เธอบอกอยากเจCmอพี่ ให้เธอเดินมานี่ให้เธอเดินเข้ามาเจอกันที่ปาร์ตี้มีเวลาให้ทั้งคืนคือเวลารีบไม่ต้องกลัวพี่ไม่กัด She อยากคาที่She อยากเรียกกูว่าดาลี่ Like a barbieจีบสาวไม่ต้องตามจี้เพลงมึงอย่างซีดฟัง แล้วอยากงีบทำมาแปบเดียวแล้วก็หายไปกับ breezeเพCmลงกูแม่งคมอย่างกับเหลามากับมีด

เท่แม่งทุกตรCmง พวกกูไม่รีบแม่งต่างจากมึงคนละซีกตอนกูทำงานมึงก็งีบพวกกูไม่คิดที่จะอยู่แต่กับที่พอเจอจัง ๆ มึงก็วิ่งเมียมึงอะโคตรที่จะซิ่งพวกกูแม่งเอากันจนปลิ้นไม่ได้ให้ค่าอย่าดิ้น

** | ** | * |



คอร์ดเพลง Weekend Owen feat.อภิชัย

เนื้อเพลง Weekend Owen feat.อภิชัยถ้าหากเธอชอบใน old school และเธอก็รักใน old school and if you like old school มาเจอกับฉันที่ใน Studios Weekend weekend ถ้าหากเขาเผลอ มาเจอกับฉันตอนเย็น Ok,if you don't mind ถ้าคุณไม่ว่าอะไร ไปด้วยกัน ได้ไหม เพียงแค่เรา Tonight Smoke weed every And You don't need to know my name เพราะนี่ชีวิตจริง ไม่ใช่เกม และในชีวิตกูมีแต่เพลง เบาๆช้าๆนะไม่ต้องเกร็ง ถ้าเธอครั้งแรกก็ไม่ต้องเต็ม อีสานมันฮ้อนนะไม่ต้องเซ็ง ให้ควันมันลอย ลอย ไปบนเพ เธอบอกอยากเจอพี่ ให้เธอเดินมานี่ ให้เธอเดินเข้ามาเจอกันที่ปาร์ตี้ มีเวลาให้ทั้งคืนคือเวลารีบ ไม่ต้องกลัวพี่ไม่กัด She อยากคาที่ She อยากเรียกกูว่าดาลี่ Like a barbie จีบสาวไม่ต้องตามจี้ เพลงมึงอย่างซีดฟัง แล้วอยากงีบ ทำมาแปบเดียวแล้วก็หายไปกับ breeze เพลงกูแม่งคมอย่างกับเหลามากับมีด เท่แม่งทุกตรง พวกกูไม่รีบ แม่งต่างจากมึงคนละซีก ตอนกูทำงานมึงก็งีบ พวกกูไม่คิดที่จะอยู่แต่กับที่ พอเจอจังๆมึงก็วิ่ง เมียมึงอะโคตรที่จะซิ่ง พวกกูแม่งเอากันจนปลิ้น ไม่ได้ให้ค่าอย่าดิ้น