เชื่อใจกันบ้างไหม?

  SOLOIST   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เชื่อใจกันบ้างไหม SOLOIST

C# A#m | Cm Fm |
C# A#m | Cm Fm |

 C#  หัวใจA#mอย่ากระจอกCm Fmสิ! C#  ใจอA#mย่ากระจอCm Fmกสิ!

 C#  บรรยากาศวันนี้มันตึA#m   เพียงอยากจะคุยกับคน ๆ หนึ่ง   เข้Cmามาทำให้คนหลงรัFm   ก็เหมือนนางฟ้าชั้นดาวดึงส์

 C#  เธออ่อนหวาน เธA#mออ่อนช้อย   ฉัCmนเฝ้าคอย อยาFmกถามว่า.. C#  ว่าคนข้างกายนั้นมีหรือยัA#m   กลางค่ำกลางคืนมันเปลี่Cmยว   เดี๋ยวดูซีรีมันจะไม่Fmมัน

 C#  ว่าคนที่งอนนั้นมีหรือยัA#mง?   คนที่ห่วงใยเมื่อตอนห่างกัCm   น้องคนดีมีแฟนหรืFmอยัง? C#  เดี๋ยวตัวฉันอาสาให้ ก็A#mแล้วแต่เธอจะว่าไป   ถ้Cmาแฟนไม่มี 24 ชั่วโมFm   ฉันยกเวลาให้เธอคนเดียวนะ

C# A#m | Cm Fm |

 C#  เชื่อใจกันบ้าA#mงไหม ว่าจะไม่ทำอย่างCmนั้น   ทำเธอเสียFmใจไม่ว่าด้วยเรื่องอะไร C#  ต่อให้ในคืนวัA#mน มันจะเปลี่ยนอีกกี่Cmวัน   ดีใจที่มีFmกัน วันนี้มันดีเท่าไร C#  เมื่อวันที่หมดลA#mม มันก็เหมือนคนที่หมดใCm   จะรั้งเขาไว้Fm ยังไงก็ห้ามไม่อยู่ C#  ได้เพียงแค่มอA#mงดู ถ้าเรายังไม่ตายจากไCm   ดูแลเข้าไFmว้ ตอนที่ยังมีกันอยู่

C#ธอคือคนที่ฉันแคร์และจะผ่านเรื่องแA#mย่นี้ไปพร้อมกันคำพูดสวยหรูCm ให้ดูที่พี่ทำใช่ว่าดีแต่พูFmด แต่มีผลงาน!

ข้ามวัC#น ข้ามคืA#mน จะไม่ปล่อยเธอยืCmนไว้เพียงคนเดียวลำFmพังรักเอC#ย รักจัA#mง ไม่ผิดหวัCmว่าเธอเลือกฉันเป็นคู่Fmชีวิต

ตอนนั้นฉันเอาแต่C#ตัว มัวหมองและก็เอาแต่A#mใจวันนี้ฉันพร้อมแล้Cmวชัวร์ ความหลังที่เคยเสียFmใครแต่มันต้องไม่ใช่เธC#อ ทุกครั้งอุ่นใจที่A#mเจอเก็บไว้พิจารณCmา.. เวลาที่เราได้ผ่านล่วงFmเลย

ตัวเธอรู้ดีที่สุC#ด ว่าเธอจะหยุดหรือเธอจะไA#mแต่ว่าตัวฉันมั่นใCmจ ในคำว่ารักที่ฉันFmมี

** |

ข้C#ามวัน ข้าA#mมคืน จะไม่ปล่อยเธอยืCmนไว้เพียงคนเดียFmวลำพังเธออ่อนหวC#าน เธออ่อนA#mช้อย ฉันเฝ้าคCm Fmอย..

Wildboy on the track!!!



คอร์ดเพลง เชื่อใจกันบ้างไหม SOLOIST

เนื้อเพลง เชื่อใจกันบ้างไหม SOLOISTหัวใจอย่ากระจอกสิ! ใจอย่ากระจอกสิ! บรรยากาศวันนี้มันตึง เพียงอยากจะคุยกับคนๆหนึ่ง เข้ามาทำให้คนหลงรัก ก็เหมือนนางฟ้าชั้นดาวดึงส์ เธออ่อนหวาน เธออ่อนช้อย ฉันเฝ้าคอย อยากถามว่า ว่าคนข้างกายนั้นมีหรือยัง กลางค่ำกลางคืนมันเปลี่ยว เดี๋ยวดูซีรีมันจะไม่มัน ว่าคนที่งอนนั้นมีหรือยัง? คนที่ห่วงใยเมื่อตอนห่างกัน น้องคนดีมีแฟนหรือยัง? เดี๋ยวตัวฉันอาสาให้ ก็แล้วแต่เธอจะว่าไป ถ้าแฟนไม่มี 24 ชั่วโมง ฉันยกเวลาให้เธอคนเดียวนะ เชื่อใจกันบ้างไหม ว่าจะไม่ทำอย่างนั้น ทำเธอเสียใจไม่ว่าด้วยเรื่องอะไร ต่อให้ในคืนวัน มันจะเปลี่ยนอีกกี่วัน ดีใจที่มีกัน วันนี้มันดีเท่าไร เมื่อวันที่หมดลม มันก็เหมือนคนที่หมดใจ จะรั้งเขาไว้ ยังไงก็ห้ามไม่อยู่ ได้เพียงแค่มองดู ถ้าเรายังไม่ตายจากไป ดูแลเข้าไว้ ตอนที่ยังมีกันอยู่ เธอคือคนที่ฉันแคร์ และจะผ่านเรื่องแย่นี้ไปพร้อมกัน คำพูดสวยหรู ให้ดูที่พี่ทำ ใช่ว่าดีแต่พูด แต่มีผลงาน! ข้ามวัน ข้ามคืน จะไม่ปล่อยเธอ ยืนไว้เพียงคนเดียวลำพัง รักเอย รักจัง ไม่ผิดหวัง ว่าเธอเลือกฉันเป็นคู่ชีวิต ตอนนั้นฉันเอาแต่ตัว มัวหมองและก็เอาแต่ใจ วันนี้ฉันพร้อมแล้วชัวร์ ความหลังที่เคยเสียใคร แต่มันต้องไม่ใช่เธอ ทุกครั้งอุ่นใจที่เจอ เก็บไว้พิจารณาเวลาที่เราได้ผ่านล่วงเลย ตัวเธอรู้ดีที่สุด ว่าเธอจะหยุดหรือเธอจะไป แต่ว่าตัวฉันมั่นใจ ในคำว่ารักที่ฉันมี ข้ามวัน ข้ามคืน จะไม่ปล่อยเธอ ยืนไว้เพียงคนเดียวลำพัง เธออ่อนหวาน เธออ่อนช้อย ฉันเฝ้าคอย Wildboy on the track!!!