จักรวาลชุบแป้งทอด

  ว่าน ธนกฤต   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จักรวาลชุบแป้งทอด ว่าน ธนกฤต
เนื้อร้อง/ทำนอง: Ten Teerapak (เต็น ธีรภัค)เรียบเรียง: Ten Teerapak (เต็น ธีรภัค)สังกัดค่าย: Spicydisc

เธอรู้ไหDมว่าฉันรักเธF#7อเท่าไหร่มากแค่ไหBmน ยิ่งใหญ่กว่าฟ้Amค่ำคืDนที่แสงดGาว..นั้นส่อF#mงสกาวBmแค่จักEmรวาลนั้นยัAง..น้อยDไป.. A

ก่อนที่เธEmอจะมาอยู่ดาAวดวงนี้เธออยู่ดาF#mวดวงไหน ที่บนBmท้องฟ้าบอกได้ไหEmม บอกมา ดารAาดวงนั้น..อยู่ที่Dใด

บนท้องฟ้Gากับที่ ๆ ยืGmนตรงนี้คืนที่ฉัF#mนมีเธออยู่เคียBmงข้างกายเธอนั้นสวEmยกว่าดาวดวงไหAน ในคืนนี้ D

ดั่งควาEmมฝัน.. ที่วันนี้F#mมีเธอข้างกาBmโอบกอดเธGอเอาไว้.. กับค่ำคืE/G#นที่แสนงดงาA

เธอรู้ไหDมว่าฉันรักเธF#7อเท่าไหร่จะบรรยาBmยยังไง ให้เธAmอรู้ดีDว่ากว้าGงเกิน..ฟ้าค่ำF#mคืนนี้.Bm.ไม่รู้Emจะพูดอย่างไรA..

*** |

 Em  ความรักบางครั้ง ถ้ามองด้วยตAา บางทีก็ไม่เห็น F#m  จะกะ จะเกณฑ์ ให้เป็น แบบนั้Bmน แบบนี้ ก็ยากไป  Em ว่ามากเท่าไหร่ A  มากมายเท่าไหร่ ต้องมอDงด้วยใจ

ถ้าอยากรับรู้Gและมองด้วยตGmให้มองบนฟ้F#mา..ที่ดาวพร่างพราBmวบนนั้นบอกเลEmยว่ามันน้อยไปA.. สำหรับเธอD..

* | ** | *** |

 Bm  ให้ฟ้าและดาวนั้นเป็E7นพยาน   จากคืนนี้Emฉันขอได้ไหAม ฉันขอดูแลF#mเธอ.. Bm   ไม่ว่าพรุ่งนี้Emจะเป็นเช่นไร   ก็ไม่กลัF#mวที่จะต้องเจอ   จะมั่นคGmงและรักเสมอตลอดไA Bป..

เธอรู้ไหEมว่าฉันรักเธG#7อเท่าไหร่จะบรรยาC#mยยังไง ให้เธBmอรู้ดีEว่ากว้าAงเกิน..ฟ้าค่ำG#mคืนนี้.C#m.ไม่รู้F#mจะพูดอย่างไB C#ร..

เธอรู้ไหF#มว่าฉันรักเธA#7อเท่าไหร่มากแค่ไหD#mน ยิ่งใหญ่กว่าฟ้C#mค่ำคืF#นที่แสงดBาว..นั้นส่อA#mงสกาวD#mแค่จักG#mรวาลนั้นยัC#ง..น้อยไป..

D | Bm E |F# |



คอร์ดเพลง จักรวาลชุบแป้งทอด ว่าน ธนกฤต

เนื้อเพลง จักรวาลชุบแป้งทอด ว่าน ธนกฤตเธอรู้ไหมว่าฉันรักเธอเท่าไหร่ มากแค่ไหน ยิ่งใหญ่กว่าฟ้า ค่ำคืนที่แสงดาวนั้นส่องสกาว แค่จักรวาลนั้นยังน้อยไป ก่อนที่เธอจะมาอยู่ดาวดวงนี้ เธออยู่ดาวดวงไหน ที่บนท้องฟ้า บอกได้ไหม บอกมา ดาราดวงนั้นอยู่ที่ใด บนท้องฟ้ากับที่ๆยืนตรงนี้ คืนที่ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย เธอนั้นสวยกว่าดาวดวงไหน ในคืนนี้ ดั่งความฝันที่วันนี้มีเธอข้างกาย โอบกอดเธอเอาไว้กับค่ำคืนที่แสนงดงาม เธอรู้ไหมว่าฉันรักเธอเท่าไหร่ จะบรรยายยังไง ให้เธอรู้ดี ว่ากว้างเกินฟ้าค่ำคืนนี้ ไม่รู้จะพูดอย่างไร ความรักบางครั้ง ถ้ามองด้วยตา บางทีก็ไม่เห็น จะกะ จะเกณฑ์ ให้เป็น แบบนั้น แบบนี้ ก็ยากไป ว่ามากเท่าไหร่ มากมายเท่าไหร่ ต้องมองด้วยใจ ถ้าอยากรับรู้และมองด้วยตา ให้มองบนฟ้าที่ดาวพร่างพราวบนนั้น บอกเลยว่ามันน้อยไปสำหรับเธอ ให้ฟ้าและดาวนั้นเป็นพยาน จากคืนนี้ฉันขอได้ไหม ฉันขอดูแลเธอ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร ก็ไม่กลัวที่จะต้องเจอ จะมั่นคงและรักเสมอตลอดไป