JACKPOT

  4EVE   สตริง   อ่อย
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง JACKPOT 4EVE
เนื้อร้อง: cocobunny,Earth Patraveeทำนอง: cocobunnyเรียบเรียง: benlussboy,Kavin Siripatarakhun

Gm | Gm |Gm | Cm |

 Gm  HEY BABY YOU GOT MY ATTENTIOCmN   แค่มองไกล ๆ ก็เหมือนว่าใจสั่Gm   ได้มองใกล้ ๆ ก็คงดีเหมือนกัน   เอาCmล่ะ FOCUS, STEADY! OOH!

 Gm  ความรักน่ะไม่ต้องใช้หรอก LOGIC Cm  จะหัวหรือก้อย ให้เธอลอง CALL IT   MYGm EYES’S SET ON YOU BOY   วัดCmกันเลยป่ะ ต่อให้เธอเธอก่อนละกัน

รอGmให้เธอเข้ามาใน TARGETล็อคเธอไว้แล้วนะ YOU CAN’T ESCAPEI’LL SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLERI’LL BE AT THE TOPรอGmให้เธอเข้ามาใน TARGETรักแล้วรักเลยนะ THERE’S NO GAMEI’LL SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLERแบบเธอไม่ค่อยได้เจอ เอาล่ะนะนะนะ

JACKPOGmTไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT!ยิงเข้ามาที่ใจBABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!ก็Gmชอบเธอให้ทำไง ปล่อยไปไม่ได้แล้วระวังตัวไว้ละกันI’LL SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLER

NOW EVERYBODY FOLLOW ME

HEADS UGmP, LIKE A HURRICANECOMIN IN HOT TO YOU LEFTRIGHT, GOT THE PERFECT AIMI’LL SHOW YOU WHO THE WINNER IS

I KNOW YOU’RE FEELIN ME HEY!คงต้องลองดูซักทีI’MMA GO IN LIKE YEE!CLICK CLACK AH TATATATA

 Gm  บอกไว้เลยว่า IT’S HARD TO FIND MCmE   ปล่อยให้เวลาผ่านไปคงไม่ดีGm   จะทำให้เธอรู้ WHAT YOU’RE MISSINGCm   NO MORE SAFE ZONE (OOH)

 Gm  ระวังเธอนั้นจะรัก ไม่ตั้งตัCm   แค่ลอง เธอจะรู้ฉันไม่น่ากลัGm   MARK เธอแล้วใน MAP    เอาละนะ NO TURNING BACK   ไม่ต้องมีCmกฎกติกา วัดกันไหมใครจะชนะ

* | ** |

WINNER WINNER CHICKEN DINNER

   DOD#N’T WANNFA LET YOU GGmO   จะให้ต้องรD#อก็คFงเสี่ยงเกินไป Gm  I’LL TAKE THE LEAD BOY

   เจD#อแล้วคFนที่ตรงกับที่Gmใจฉันต้องการ   แล้วเธD#อรู้สึกบ้างมั้ย   CAUSE I WOFN’T TAKE NO FOR AN ANSWER BOY

* |

JACKPOGmTJACKPOT

SHOGmW YOU WHO’S THE TOP KILLLERI’LL BE AT THE TOP TATATOP

JACKPOGmT

SHOGmW YOU WHO’S THE TOP KILLERอย่างเธอไม่ค่อยได้เจอเอาละนะนะนะ

JACKPGmOT!



คอร์ดเพลง JACKPOT 4EVE

เนื้อเพลง JACKPOT 4EVEHEY BABY YOU GOT MY ATTENTION แค่มองไกลๆก็เหมือนว่าใจสั่น ได้มองใกล้ๆก็คงดีเหมือนกัน เอาล่ะ FOCUS, STEADY! OOH! ความรักน่ะไม่ต้องใช้หรอก LOGIC จะหัวหรือก้อย ให้เธอลอง CALL IT MY EYES’S SET ON YOU BOY วัดกันเลยป่ะ ต่อให้เธอเธอก่อนละกัน รอให้เธอเข้ามาใน TARGET ล็อคเธอไว้แล้วนะ YOU CAN’T ESCAPE I’LL SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLER I’LL BE AT THE TOP รอให้เธอเข้ามาใน TARGET รักแล้วรักเลยนะ THERE’S NO GAME I’LL SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLER แบบเธอไม่ค่อยได้เจอ เอาล่ะนะนะนะ JACKPOT ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT! ก็ชอบเธอให้ทำไง ปล่อยไปไม่ได้แล้ว ระวังตัวไว้ละกัน I’LL SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLER NOW EVERYBODY FOLLOW ME HEADS UP, LIKE A HURRICANE COMIN IN HOT TO YOU LEFT RIGHT, GOT THE PERFECT AIM I’LL SHOW YOU WHO THE WINNER IS I KNOW YOU’RE FEELIN ME HEY! คงต้องลองดูซักที I’MMA GO IN LIKE YEE! CLICK CLACK AH TATATATA บอกไว้เลยว่า IT’S HARD TO FIND ME ปล่อยให้เวลาผ่านไปคงไม่ดี จะทำให้เธอรู้ WHAT YOU’RE MISSING NO MORE SAFE ZONE OOH ระวังเธอนั้นจะรัก ไม่ตั้งตัว แค่ลอง เธอจะรู้ฉันไม่น่ากลัว MARK เธอแล้วใน MAP เอาละนะ NO TURNING BACK ไม่ต้องมีกฎกติกา วัดกันไหมใครจะชนะ WINNER WINNER CHICKEN DINNER DON’T WANNA LET YOU GO จะให้ต้องรอก็คงเสี่ยงเกินไป I’LL TAKE THE LEAD BOY เจอแล้วคนที่ตรงกับที่ใจฉันต้องการ แล้วเธอรู้สึกบ้างมั้ย CAUSE I WON’T TAKE NO FOR AN ANSWER BOY JACKPOT JACKPOT SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLLER I’LL BE AT THE TOP TATATOP JACKPOT SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLER อย่างเธอไม่ค่อยได้เจอเอาละนะนะนะ JACKPOT!