ตบสนั่นโลก

  4EVE   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ตบสนั่นโลก 4EVE
เนื้อร้อง: พีระพล นักพิณพาทย์ทำนอง/เรียบเรียง: ภัทรดล ทีนะกุล

 G  มีเพียงสองมือ..  Am  พร้อมจะฝ่าฟัน Bm  เพื่อเส้นชัย เพื่อความฝัAmน แม้มันแสนไกล G  ต่อให้เส้นทาง..  Am  จะยากปานใด Bm  เราก็พร้อมสู้สุดหัวAmใจที่เรามี

ลุGย ลุยมันเลยไหม ต่อให้มันหนัAmกหนาสักเพียงใดต่อให้มีBmพายุก็ยังไหวพวกเราก็พร้อCมที่จะลุยไปเราเดิมพัGนมันด้วยศักดิ์ศรีกับเรี่ยวแรงที่มีAmสู้จนสุดใจด้วยสองมืCอที่มีคู่นี้พวกเราจะพาDไทยให้เกรียงไกร

ทะยานขึ้นสูงGเหมือนกับพลุเรามาดั่งพายุซัดAmไปเหมือนกับเฮอริเคนสังเวียนครั้งนี้Bmพร้อมปะทะเรื่องผลแพ้ชนะมันAmก็ขึ้นอยู่ในเกมส์

แต่ทั้งวิญญาGณและทั้งหัวใจรวมถึงร่างกาAmยเราไม่เคยกลัวเกรงต่อให้คู่แข่Bmงข้างหน้าจะเป็นใครเราไม่สนใAmจ เราพร้อมจะประเคน

ขึ้นตบหน้าเน็Gต พร้อมที่จะโยกมาถึงจุดนี้Amไม่ต้องพึ่งโชคลูกยางไทยแลBmนด์ พร้อมชิงแชมป์โลกขอม้วนเดียวจAmบ ตบสนั่นโลก

ไม่ว่าไหลหลัGง หรือว่าจะบอลเร็วหรือว่าสามเมตรหลัAmงทุกลูกมันรวดเร็วจะตีหัวเสBmา หรือว่าจะขึ้นบล็อกลุยแบบ NonstoAmp งานนี้ไม่มี Fail

** |

โหGว่ โว โว้Am.. พวกเราจะทำให้โลกรู้Bmหว่ โว้ โวC.. จะหนักแค่ไหนจะฝ่าไปโหGว่ โว โว้Am.. พวกเราจะทำให้โลกรู้Bmให้โลกรู้ ให้โลกรู้D..

โหGว่ โว โว้Am..    โหBmว่ โว โว้C..โหGว่ โว โว้Am..    โหBmว่ โว โว้D..



คอร์ดเพลง ตบสนั่นโลก 4EVE

เนื้อเพลง ตบสนั่นโลก 4EVEมีเพียงสองมือพร้อมจะฝ่าฟัน เพื่อเส้นชัย เพื่อความฝัน แม้มันแสนไกล ต่อให้เส้นทางจะยากปานใด เราก็พร้อมสู้สุดหัวใจที่เรามี ลุย ลุยมันเลยไหม ต่อให้มันหนักหนาสักเพียงใด ต่อให้มีพายุก็ยังไหวพวกเราก็พร้อมที่จะลุยไป เราเดิมพันมันด้วยศักดิ์ศรีกับเรี่ยวแรงที่มีสู้จนสุดใจ ด้วยสองมือที่มีคู่นี้พวกเราจะพาไทยให้เกรียงไกร ทะยานขึ้นสูงเหมือนกับพลุเรามาดั่งพายุ ซัดไปเหมือนกับเฮอริเคน สังเวียนครั้งนี้พร้อมปะทะเรื่องผลแพ้ชนะ มันก็ขึ้นอยู่ในเกมส์ แต่ทั้งวิญญาณและทั้งหัวใจ รวมถึงร่างกายเราไม่เคยกลัวเกรง ต่อให้คู่แข่งข้างหน้าจะเป็นใคร เราไม่สนใจ เราพร้อมจะประเคน ขึ้นตบหน้าเน็ต พร้อมที่จะโยก มาถึงจุดนี้ไม่ต้องพึ่งโชค ลูกยางไทยแลนด์ พร้อมชิงแชมป์โลก ขอม้วนเดียวจบ ตบสนั่นโลก ไม่ว่าไหลหลัง หรือว่าจะบอลเร็ว หรือว่าสามเมตรหลังทุกลูกมันรวดเร็ว จะตีหัวเสา หรือว่าจะขึ้นบล็อก ลุยแบบ Nonstop งานนี้ไม่มี Fail โหว่ โว โว้พวกเราจะทำให้โลกรู้ โหว่ โว้ โวจะหนักแค่ไหนจะฝ่าไป โหว่ โว โว้พวกเราจะทำให้โลกรู้ ให้โลกรู้ ให้โลกรู้ โหว่ โว โว้โหว่ โว โว้ โหว่ โว โว้โหว่ โว โว้


โดย 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดฮอตที่ร่วมกันถ่ายทอดเพลงได้อย่างมีพลัง ร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้นักตบลูกยางสาวไทยสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022