เลือนลาง

  Cokest   แร็พ   สตริง   คำเมือง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เลือนลาง Cokest
เนื้อร้อง/ทำนอง: Cokestเรียบเรียง: ZiXSสังกัดค่าย: Mellow Me

C | Bm |Em | Em |

 C  เขาทิ้งเธอไป ใยจึงคิดBmถึงแต่เขา Em  ฉันยืนตรงนี้ไง แต่เหมือนเป็นแค่เงา C  ฉันมองเธอร้องไห้ เหมือนใBmจจะขาด Em  เขาคงจะเห็นเธอเป็นเพียงตัวประหลาด   เหมือนที่เธCอมองฉัน..  Bm   เหมือนที่เธEmอมองฉัน..

savCe หัวใจเอาไว้ อย่าเอาให้เขาดูถูกเขBmาไม่คิดจะมาแล้วเธอเองก็รู้อยู่เธEmอไม่ต้องไปรออาทิตย์ จันทร์ พุธ ศุกร์เธEmอคงคิดว่าดี แต่ไม่มีความหมายแล้วทุกจูบ

พอCเถอะพอได้แล้ว ไม่ต้องไปสนเรื่องมันเดี๋ยBmววันนี้มันก็กลายเป็นเมื่อวานทิ้งEmเอาไว้ เธอเองก็แค่เลือกทางและฉันEmจะยืนตรงนี้ ถึงภาพของฉันมันเลือนลาง

ก็ควาCมรู้สึกของเธอ เดี๋ยวก็เพิ่ม เดี๋ยวก็ลดทำBmฉันงง เดี๋ยวก็เลิก เดี๋ยวก็คบพูดEmว่าเขาไม่ดี แต่เดี๋ยวก็ชื่น เดี๋ยวก็ชมใจEmสดใส เดี๋ยวก็มืดเดี๋ยวก็มน

พูดCให้ฟัง เธออย่าดื้อ เธอย่าซนที่Bmผ่านมา เจอทั้งคลื่น เจอทั้งลมเธอEmยังไหว ยังไม่ลื่น ยังไม่ล้มทิ้งEmเขาไป ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องทน

** |

นี่Cมันหัวใจ ไม่ใช่ก้อนกรวดผมยังไม่ตาย เธอไม่ต้องห่วงถ้าBmเธอจะไปเธอก็ไปแต่อย่าลืมเอาหัวใจของผมนั้นเอาไปซ่อมด่วนโทEmษทีได้ไหม ที่ผมชอบป่วนแผลภายในใจอยากให้ย่อส่วนผมEmอยากจะหลบอยากจะหลีกไปจากสิ่งที่มันทำให้หัวใจผมมันต้องปวด

 C  แน่นอนผมใช้แก้   ผมเอาหัวใจให้ไBmป แต่ทำไมเธอใช้ตีนแลก   ผมพูดไปตั้งมากมาEmย เธอก็คงไม่ได้ยินแน่   ผมเอาความรักไว้ในกระดูEm   และก็เก็บรอยจูบไว้ริมแก้ม Oh

ก่ออ้าCยมันคนจน ก่อเลยต้องปั่นรถถีบจะไปจีบBmอีน้องคนงาม ก็กลัวว่าตั๋วจะโดดถีบถ้าEmตั๋วมีแฟน อ้ายก่อคงจะหมดสิทธิ์ก่อบะฮู้Emจะยะจะใด ขอร้องอีน้องอย่าปกปิด

YouC already no I’ll never change my mindฉันBmเพียงแค่อยากรู้ว่าเธอหน่ะเป็นเช่นไรเหมือEmนว่าใจของฉันนั้นมันได้หยุดเต้นไปก็เพรEmาะเธอมีแต่เขา และเธอไม่เคยเห็นใคร

** |

มันช่างดูเลือนลางเหลือเกิน..



คอร์ดเพลง เลือนลาง Cokest

เนื้อเพลง เลือนลาง Cokestเขาทิ้งเธอไป ใยจึงคิดถึงแต่เขา ฉันยืนตรงนี้ไง แต่เหมือนเป็นแค่เงา ฉันมองเธอร้องไห้ เหมือนใจจะขาด เขาคงจะเห็นเธอเป็นเพียงตัวประหลาด เหมือนที่เธอมองฉัน เหมือนที่เธอมองฉัน save หัวใจเอาไว้ อย่าเอาให้เขาดูถูก เขาไม่คิดจะมาแล้วเธอเองก็รู้อยู่ เธอไม่ต้องไปรออาทิตย์ จันทร์ พุธ ศุกร์ เธอคงคิดว่าดี แต่ไม่มีความหมายแล้วทุกจูบ พอเถอะพอได้แล้ว ไม่ต้องไปสนเรื่องมัน เดี๋ยววันนี้มันก็กลายเป็นเมื่อวาน ทิ้งเอาไว้ เธอเองก็แค่เลือกทาง และฉันจะยืนตรงนี้ ถึงภาพของฉันมันเลือนลาง ก็ความรู้สึกของเธอ เดี๋ยวก็เพิ่ม เดี๋ยวก็ลด ทำฉันงง เดี๋ยวก็เลิก เดี๋ยวก็คบ พูดว่าเขาไม่ดี แต่เดี๋ยวก็ชื่น เดี๋ยวก็ชม ใจสดใส เดี๋ยวก็มืดเดี๋ยวก็มน พูดให้ฟัง เธออย่าดื้อ เธอย่าซน ที่ผ่านมา เจอทั้งคลื่น เจอทั้งลม เธอยังไหว ยังไม่ลื่น ยังไม่ล้ม ทิ้งเขาไป ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องทน นี่มันหัวใจ ไม่ใช่ก้อนกรวด ผมยังไม่ตาย เธอไม่ต้องห่วง ถ้าเธอจะไปเธอก็ไป แต่อย่าลืมเอาหัวใจของผมนั้นเอาไปซ่อมด่วน โทษทีได้ไหม ที่ผมชอบป่วน แผลภายในใจอยากให้ย่อส่วน ผมอยากจะหลบอยากจะหลีก ไปจากสิ่งที่มันทำให้หัวใจผมมันต้องปวด แน่นอนผมใช้แก้ ผมเอาหัวใจให้ไป แต่ทำไมเธอใช้ตีนแลก ผมพูดไปตั้งมากมาย เธอก็คงไม่ได้ยินแน่ ผมเอาความรักไว้ในกระดูก และก็เก็บรอยจูบไว้ริมแก้ม Oh ก่ออ้ายมันคนจน ก่อเลยต้องปั่นรถถีบ จะไปจีบอีน้องคนงาม ก็กลัวว่าตั๋วจะโดดถีบ ถ้าตั๋วมีแฟน อ้ายก่อคงจะหมดสิทธิ์ ก่อบะฮู้จะยะจะใด ขอร้องอีน้องอย่าปกปิด You already no I’ll never change my mind ฉันเพียงแค่อยากรู้ว่าเธอหน่ะเป็นเช่นไร เหมือนว่าใจของฉันนั้นมันได้หยุดเต้นไป ก็เพราะเธอมีแต่เขา และเธอไม่เคยเห็นใคร มันช่างดูเลือนลางเหลือเกิน