รักรักรักรักรักรักรัก (Talk Less)

  D GERRARD   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รักรักรักรักรักรักรัก D GERRARD
เนื้อร้อง/ทำนอง: D Gerrardเรียบเรียง: D Gerrard,Boripat Whankumproh,Sangsun Wattanakun

รัC#maj7ก รัก รัก รัก รัก รักรักใช่ไหCm7ม คำพูดที่รอคอF7

G# A A# |

ที่รัC#maj7กช่วยใจเย็น ๆ ไม่ชอบเลยนะเธอคำรามถ้าให้พิสูFm7จน์ทุกการกระทำแทนคำว่ารัก ฉันชำนาญเพราะมอC#maj7งคำว่ารักเปรียบดั่งแสงประภาคารแล้วเธอละมอFm7งคำว่ารัก เป็นกริยา หรือคำนาม

ไม่ต้องถาC#maj7มหาเหตุผล หรือสงสัยในคำตอบยามเธอทุFm7กข์ไม่มีสุข ฉันมีมุขแทนคำปลอบจะเข้C#maj7าไปทีละนิด กุมมือเธอไว้Cm7แล้วก็กอดหากมีทาFm7งเข้าไม่ว่ายังไง ก็ต้องมีทางออก

หาC#maj7ก..ว่าเธอนั้น.. ไม่แน่ใCm7จ..ให้เธอลอFm7งมองย้อนดูใหA#m7ม่การกระทำCm7 หรือคำหวาD#น.. ที่เธอต้องการ

คนC#maj7บางคน ใช้คำบางคำพูดไปCm7งั้น ๆ อย่างเลื่อนลอF7ฉันC#maj7พูดน้อย เพียงเพราะฉันต้องการให้คำCm7มันดูมีความหมาF7

รัC#maj7ก รัก รัก รัก รัก รักรักใช่ไหCm7ม คำพูดที่รอคอF7พูดให้แล้A#m7ว อย่าเพิ่งนCm7อย ทำใจน้อC#ย ไปเลยนA#/Dโธ่ ที่รัD#ก..     Ddim

อยากบอC#maj7กทุกความในใจทั้งหมดแต่คงร่ายไม่หมดในวันสองวันแค่ขFm7อให้รู้ไว้เพียงสิ่งเดียวว่าทุก ๆ วันคือวันสำคัญผมทำC#maj7เป็นประจำ ทำอาหารให้คุณกินงานบ้านเป็นเรื่องชิน Fm7ไม่ต้องนับปฏิทินเพราะผมนั้นพร้อมและยอมเต็มใจ

หากคุณC#maj7ต้องการสิ่งใดหากคุณหนาวหรือต้องการผิงไฟแค่อยู่Fm7นิ่ง ๆ ให้ผมจัดการปฏิบัติการ ปรนนิบัติคุณ นะคนดี

นวดไหล่C#maj7คืองานถนัด เหนื่อยไหCm7ม ทำงานมาหนักมานี่Fm7มานอนบนตักแล้วผมจะกล่อมให้หลับให้ไหลนะ

C#maj7 | Fm7 |C#maj7 | Fm7 |
C#maj7 | Fm7 |A#m7 Cm7 | C#maj7 D# |

* |

รัC#maj7ก รัก รัก รัก รัF#7ก รัก รักใช่ไหCm7ม? คำพูดที่รอคอF7พูดให้แล้A#m7ว อย่าเพิ่งนCm7อยทำใจน้อC#ย ไปเลยนA#/Dะ โธ่ที่รัBก..     C#

Dmaj7นบางคน ใช้คำบางคำพูดไC#m7ปงั้น ๆ อย่างเลื่อนลอF#7ฉันDmaj7พูดน้อย เพียงเพราะฉันต้องการให้คำC#m7มันดูมีความหมาF#7

รัDmaj7ก รัก รัก รัก รัก รักรักใช่ไหC#m7ม คำพูดที่รอคอF#7พูดให้แล้Bm7ว อย่าเพิ่งนC#m7อย ทำใจน้Dอย ไปเลยB/D#นะโธ่ที่รัEก ฉันรักเธอ..

 Dmaj7  คุณคงไม่ได้สังเกต.  C#m7 F#7 Dmaj7  เอ็นดูคุณสุดหัวใจ.. C#m7 F#7 Dmaj7  บางทีอาจดูน้อยไป..C#m7 F#7 Dmaj7  ที่รักอย่าเพิ่งน้อยใจC#m7 F#7..

** |



คอร์ดเพลง รักรักรักรักรักรักรัก D GERRARD

เนื้อเพลง รักรักรักรักรักรักรัก (Talk Less) D GERRARDรัก รัก รัก รัก รัก รัก รักใช่ไหม คำพูดที่รอคอย ที่รักช่วยใจเย็นๆไม่ชอบเลยนะเธอคำราม ถ้าให้พิสูจน์ทุกการกระทำ แทนคำว่ารัก ฉันชำนาญ เพราะมองคำว่ารักเปรียบดั่งแสงประภาคาร แล้วเธอละมองคำว่ารัก เป็นกริยา หรือคำนาม ไม่ต้องถามหาเหตุผล หรือสงสัยในคำตอบ ยามเธอทุกข์ไม่มีสุข ฉันมีมุขแทนคำปลอบ จะเข้าไปทีละนิด กุมมือเธอไว้แล้วก็กอด หากมีทางเข้าไม่ว่ายังไง ก็ต้องมีทางออก หากว่าเธอนั้นไม่แน่ใจ ให้เธอลองมองย้อนดูใหม่ การกระทำ หรือคำหวานที่เธอต้องการ คนบางคน ใช้คำบางคำ พูดไปงั้นๆอย่างเลื่อนลอย ฉันพูดน้อย เพียงเพราะฉันต้องการ ให้คำมันดูมีความหมาย รัก รัก รัก รัก รัก รัก รักใช่ไหม คำพูดที่รอคอย พูดให้แล้ว อย่าเพิ่งนอย ทำใจน้อย ไปเลยนะ โธ่ ที่รัก อยากบอกทุกความในใจทั้งหมด แต่คงร่ายไม่หมดในวันสองวัน แค่ขอให้รู้ไว้เพียงสิ่งเดียว ว่าทุกๆวันคือวันสำคัญ ผมทำเป็นประจำ ทำอาหารให้คุณกิน งานบ้านเป็นเรื่องชิน ไม่ต้องนับปฏิทิน เพราะผมนั้นพร้อมและยอมเต็มใจ หากคุณต้องการสิ่งใด หากคุณหนาวหรือต้องการผิงไฟ แค่อยู่นิ่งๆให้ผมจัดการ ปฏิบัติการ ปรนนิบัติคุณ นะคนดี นวดไหล่คืองานถนัด เหนื่อยไหม ทำงานมาหนัก มานี่มานอนบนตัก แล้วผมจะกล่อมให้หลับให้ไหลนะ รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก ใช่ไหม? คำพูดที่รอคอย พูดให้แล้ว อย่าเพิ่งนอย ทำใจน้อย ไปเลยนะ โธ่ที่รัก คนบางคน ใช้คำบางคำ พูดไปงั้นๆอย่างเลื่อนลอย ฉันพูดน้อย เพียงเพราะฉันต้องการ ให้คำมันดูมีความหมาย รัก รัก รัก รัก รัก รัก รักใช่ไหม คำพูดที่รอคอย พูดให้แล้ว อย่าเพิ่งนอย ทำใจน้อย ไปเลยนะ โธ่ที่รัก ฉันรักเธอ คุณคงไม่ได้สังเกต เอ็นดูคุณสุดหัวใจ บางทีอาจดูน้อยไป ที่รักอย่าเพิ่งน้อยใจ


เพลง รักรักรักรักรักรักรัก เป็นเพลงที่ผมอยากแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการกระทำมากกว่าคำพูด เนื่องจากผมมีแฟนที่ต้องการให้ผมพูดคำหวานกับเขา เอาอกเอาใจ บอกรักเขาด้วยคำพูดตลอด ถ้าไม่ได้รับมันเขาจะรู้สึกว่าเราไม่ได้รักเขาจริง แต่ผมชอบแสดงความรักเมื่อผมรู้สึกเท่านั้น และในมุมมองของผมการแสดงออกทางความรักไม่ได้มีแค่คำพูดเท่านั้น เราอยากให้เขาเห็นว่าเรารักเขาโดยที่ไม่ต้องพูด ทำให้เห็นดีกว่ามั้ย แต่ไม่เป็นไร ถ้าอยากฟังคำว่ารัก ผมก็พูดให้ได้ครับ “รักรักรักรักรักรักรัก” (ถึงจะรู้สึกเหมือนประชดก็เถอะ ฮ่าๆๆ) ส่วนสไตล์เพลงนี้ ผมอยากให้ผู้ฟังได้สัมผัสกับบรรยากาศกลิ่นอายการร้องแบบ R & B Soul ที่เข้มข้นในซาวด์แบบ 80 - 90s / US Boogie แต่เอามาทำใหม่ แถมเป็นครั้งแรกที่ได้ใช้เสียง falsetto ร้องด้วย head tone เต็มฮุคแบบนี้ถือเป็นความตื่นเต้นของผม เพราะผมก็ไม่เคยมีเพลงทรงนี้และการทำอะไรแบบนี้เท่าไร หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ✌🏾