รับได้ทุกอย่าง

  DREAMER   NINJA   Paper   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รับได้ทุกอย่าง DREAMER FT. PAPER x NINJA

G | D/F# |
G | D/F# |

Ok ฉันรับGได้ทุกอย่างถ้าเธอต้องการอะไรฉันทำD/F#ให้ทุกอย่างก็แค่ทรัพย์สินหรือว่าเงินทอGงมันไม่ได้มีเป็นกองก็ขอแค่เธออย่ามอD/F#งฉันเป็นทางผ่าน ก็พอ

** |

รัGบได้ทุกอย่างเพราะมีเธอเป็นคนแรD/F#แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นฉัGนแค่ต้องการจะมีเพียงเธอคนนี้D/F#และเธอจะเป็นคนเดียวสำหรับฉัน

YGeah ผมจะคอยบริการให้เธอเป็นเหมือนนางเอกในละครรัD/F#บได้ทุกอย่างมันก็เป็นบริวารแต่บางทีมันบังเอิญเกินไปนะกรรมกร

ไม่ใช่กรรมกGรผมจะดูแลดียิ่งกว่าจรรจรผมจะคอยปัดเป่าไม่ให้ยุงไปตอมและถ้าD/F#เธอไปที่ไหนผมจะคอยตามไปใกล้ชิดเพื่อจะตามไปมอง Yeah

รู้Gว่าเธออาจจะไม่ชอบแต่บางทีก็อยากจะขอลองเป็นแฟนD/F#ช่เธอไม่ต้องกลัวว่ามันจะไปไม่รอดเพราะหัวใจมันอยากลองเป็นแก

ก็ไม่รู้ว่าเธGอเขินหรือว่าเธอตัวสั่นถ้าให้พูดปั่นปั่นเธอก็คงเย็นแอร์ที่ผมทำเป็นแคร์D/F#ผมไม่ได้พูดเล่นถ้าให้พูดจริง ๆ อยากให้เธอเป็นแฟน

** | ** |

Gธอไม่เคยสนเธอคงต้องการอะไรมากกว่านี้D/F#เธอไม่เคยชมฉันต้องพยายามทำอะไรมากกว่านี้ก็Gในใจมีเธอเพียงเท่านั้นไม่ใช่คนเลวแต่มันก็โลกัD/F#ภาวนาก็ทำพังกดไลก์ไม่ทัน

ไปกินบุฟเGฟ่ต์แต่ก่อนที่เขาจะปิดจะกินอะไรก็บอกให้เดาอีกเป็นเธD/F#อเพียงเท่านี้เผอิญยาวมากินไปเจอคนรวยก็บอกว่า I am มีสิทธิ์

Gธอคงเสียอาการมากไป ให้ฉันทำอะไรที่มันดูโง่D/F#ถ้าเธอรำคาญก็ขออภัย ถ้าไม่ได้เป็นแฟน Ok ดูโง่

** | ** |



คอร์ดเพลง รับได้ทุกอย่าง DREAMER FT. PAPER x NINJA

เนื้อเพลง รับได้ทุกอย่าง DREAMER FT. PAPER x NINJAOk ฉันรับได้ทุกอย่าง ถ้าเธอต้องการอะไรฉันทำให้ทุกอย่าง ก็แค่ทรัพย์สินหรือว่าเงินทองมันไม่ได้มีเป็นกอง ก็ขอแค่เธออย่ามองฉันเป็นทางผ่าน ก็พอ รับได้ทุกอย่างเพราะมีเธอเป็นคนแรก แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ฉันแค่ต้องการจะมีเพียงเธอคนนี้ และเธอจะเป็นคนเดียวสำหรับฉัน Yeah ผมจะคอยบริการ ให้เธอเป็นเหมือนนางเอกในละคร รับได้ทุกอย่างมันก็เป็นบริวาร แต่บางทีมันบังเอิญเกินไปนะกรรมกร ไม่ใช่กรรมกรผมจะดูแลดียิ่งกว่าจรรจร ผมจะคอยปัดเป่าไม่ให้ยุงไปตอม และถ้าเธอไปที่ไหนผมจะคอยตามไป ใกล้ชิดเพื่อจะตามไปมอง Yeah รู้ว่าเธออาจจะไม่ชอบแต่บางที ก็อยากจะขอลองเป็นแฟน ใช่เธอไม่ต้องกลัวว่ามันจะไปไม่รอด เพราะหัวใจมันอยากลองเป็นแก ก็ไม่รู้ว่าเธอเขินหรือว่าเธอตัวสั่น ถ้าให้พูดปั่นปั่นเธอก็คงเย็นแอร์ ที่ผมทำเป็นแคร์ผมไม่ได้พูดเล่น ถ้าให้พูดจริงๆอยากให้เธอเป็นแฟน เธอไม่เคยสนเธอคงต้องการอะไรมากกว่านี้ เธอไม่เคยชมฉันต้องพยายามทำอะไรมากกว่านี้ ก็ในใจมีเธอเพียงเท่านั้นไม่ใช่คนเลวแต่มันก็โลกัน ภาวนาก็ทำพังกดไลก์ไม่ทัน ไปกินบุฟเฟ่ต์แต่ก่อนที่เขาจะปิด จะกินอะไรก็บอกให้เดาอีก เป็นเธอเพียงเท่านี้เผอิญยาวมากิน ไปเจอคนรวยก็บอกว่า I am มีสิทธิ์ เธอคงเสียอาการมากไป ให้ฉันทำอะไรที่มันดูโง่ ถ้าเธอรำคาญก็ขออภัย ถ้าไม่ได้เป็นแฟน Ok ดูโง่