ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์

  guncharlie   สตริง   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์ guncharlie
เนื้อร้อง/ทำนอง: guncharlieเรียบเรียง: Mick Petchpoomสังกัดค่าย: Kicks Records

E B/D# | C#m Bm E |A G#m | F#m B |

เธอรู้ไหEม..ศูนย์คูณอB/D#ะไรก็ได้ศูนC#mย์ถ้าเธอBmไม่ได้มีEใจอยู่A..ทำเท่าG#mไรเธอคงไม่รู้F#mสึกเหมือนกัBเธอรู้ไหEม..ศูนย์คูB/D#ณอะไรก็ได้ศูนC#mย์แต่ไม่ได้แปBmลว่าฉันEไม่สู้Aต่อ ยังไหG#mวอยู่แม้รู้F#mอยู่แล้วว่าเป็Bนไปไม่ได้

 E  และฉันไม่รู้B/D#ว่าฉันต้องทำไงดีC#m   รักคนไม่มีหัวใBmจและไม่มีทาEงใยดีA   เธอคือข้อสอG#mบ ฉันคือคำตอบF#m..   ที่ไม่ได้อยู่ในช้อBยส์ด้วยซ้ำไป

   รักEมันก็รักG#7จริง ๆ .C#m.   แต่ความจริงใคร Bmๆ ก็รู้ว่ามันยังไม่Eพอ A  ยังฝืนโชคชะตG#mาพยายามจะไปต่อ   บอF#mกตัวเองไว้B..ว่าสักวัน

   เธอEจะรู้สึกนิด ๆB/D# มีบางทีที่คิด ๆ เหมือC#mนกัน   ไม่ใช่ศูBmนย์แบบตอนEนี้ A  ถ้าขึ้นมาเป็นหนึ่G#mงก็ยังดี   แต่F#mไม่เห็นทาBง (ไม่เห็นเลย)

** |

 E  บางทีก็ท้B/D#อ บางทีก็ร้องไC#mห้   อยู่คนเดียวก็ยอมใBmห้เธอคนเดีEยว A  ก็แอบคิดทำไมG#mเธอถึงใจร้ายจัง   แค่F#mอยากรักกัB

มันจะมีใครรัEก..เพื่อผิดหวัG#7ง ถามจริC#mใจของฉันก็ยังBmแอบหวังอยู่ตEลอด A  แต่ทุกการกระทำG#mเธอได้บอก   หวัF#mงไปทำไมB เธอให้ได้แค่ศูนย์

 E  0.00B/D#000 % ให้มาC#mกที่สุด และยากจะฉุBm   แล้วเธอว่าการวิ่งตามใคEรสนุกไหม A  ไม่เลย และไม่เคG#mยจะถูกรักตอบ แต่ฟังฉันF#mก่อน   ฉันพยายามBจริง ๆ

ให้เธอทุกสิ่ง เป็นร้อย เป็นล้าEแม้เธอให้ฉันแค่ศูG#7นย์ ฉันให้เธอได้ทั้งรถทั้งบ้าC#mฉันรู้เธออยู่ที่สูBmงแต่ยังต้องกาEรไปอยู่ข้าง ๆA ..ให้เรียกฉันว่านายดื้G#mอดึงดัน หรือบื้F#mอจังจังฉันคงตกBคณิตศาสตร์ฉันเอาเลข 0 ไปยกกำลัง

** |

เธอรู้ไหEม..ศูนย์คูณอG#7ะไรก็ได้ศูC#mนย์แต่ไม่ได้แปBmลว่าฉันEไม่สู้Aต่อ ยังไหG#mวอยู่แม้รู้F#mอยู่แล้วว่าเป็Bนไปไม่ได้

E B/D# | C#m Bm E |A G#m | F#m B |



คอร์ดเพลง ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์ guncharlie

เนื้อเพลง ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์ guncharlieเธอรู้ไหมศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์ ถ้าเธอไม่ได้มีใจอยู่ ทำเท่าไรเธอคงไม่รู้สึกเหมือนกัน เธอรู้ไหมศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์ แต่ไม่ได้แปลว่าฉันไม่สู้ต่อ ยังไหวอยู่ แม้รู้อยู่แล้วว่าเป็นไปไม่ได้ และฉันไม่รู้ว่าฉันต้องทำไงดี รักคนไม่มีหัวใจและไม่มีทางใยดี เธอคือข้อสอบ ฉันคือคำตอบ ที่ไม่ได้อยู่ในช้อยส์ด้วยซ้ำไป รักมันก็รักจริงๆ แต่ความจริงใครๆก็รู้ว่ามันยังไม่พอ ยังฝืนโชคชะตาพยายามจะไปต่อ บอกตัวเองไว้ว่าสักวัน เธอจะรู้สึกนิดๆมีบางทีที่คิดๆเหมือนกัน ไม่ใช่ศูนย์แบบตอนนี้ ถ้าขึ้นมาเป็นหนึ่งก็ยังดี แต่ไม่เห็นทาง ไม่เห็นเลย บางทีก็ท้อ บางทีก็ร้องไห้ อยู่คนเดียวก็ยอมให้เธอคนเดียว ก็แอบคิดทำไมเธอถึงใจร้ายจัง แค่อยากรักกัน มันจะมีใครรักเพื่อผิดหวัง ถามจริง ใจของฉันก็ยังแอบหวังอยู่ตลอด แต่ทุกการกระทำเธอได้บอก หวังไปทำไม เธอให้ได้แค่ศูนย์ 000000 % ให้มากที่สุด และยากจะฉุด แล้วเธอว่าการวิ่งตามใครสนุกไหม ไม่เลย และไม่เคยจะถูกรักตอบ แต่ฟังฉันก่อน ฉันพยายามจริงๆ ให้เธอทุกสิ่ง เป็นร้อย เป็นล้าน แม้เธอให้ฉันแค่ศูนย์ ฉันให้เธอได้ทั้งรถทั้งบ้าน ฉันรู้เธออยู่ที่สูงแต่ยังต้องการไปอยู่ข้างๆ ให้เรียกฉันว่านายดื้อดึงดัน หรือบื้อจังจัง ฉันคงตกคณิตศาสตร์ฉันเอาเลข 0 ไปยกกำลัง เธอรู้ไหมศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์ แต่ไม่ได้แปลว่าฉันไม่สู้ต่อ ยังไหวอยู่ แม้รู้อยู่แล้วว่าเป็นไปไม่ได้


บ่อยครั้งที่ความพยายามไม่ใช่ตัวเเปรที่จะชนะใจใครคนหนึ่ง