HAPPY WEDDING DAY

  Illslick   Thaikoon   แร็พ   สตริง   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง HAPPY WEDDING DAY ILLSLICK FEAT.KK (THAIKOON)

 B  Happy wedding day   I saw you have your say

คิดถึงเธอเสมBอ แม้เธอจะเป็นของใคD#mรอื่นฉันยังนอนหลับฝัBนในจินตนาการ ไม่ยอA#mมฝืนก็D#mแค่มาอวยพBร แสดงความยินดีเหมือนคD#mนอื่น ๆยิ้มให้เธอกับเขBาด้วยความเต็มใจ ไม่ใช่ทA#mนฝืน

เธD#mอไม่ต้องกังวBลว่าฉันจะทำให้เธอD#mลำบากวันนี้มากับเจBฟ ถ้ายังไม่เมาก็ไม่กลัA#mบบ้านกิD#mนเหล้าเมาเสร็จแล้Bว ก็ได้เวลา..พูดคำD#mล่ำลาเธอหน่ะเปลืองเวลาBให้คนอย่างฉันมามากพอA#mแล้ว

มีความสุขกับเขBายินดีที่เธอรักกัD#mคนห่วย ๆ อย่างฉัBนมันก็คงทำได้เท่านี้A#mสุขสัD#mนต์วันแต่งงาBน จงเป็นของเขานะคนดีD#mนับตั้งแต่วันนี้BเธอคงมีชีวิตA#m D#mใหม่

Happy wedding daByI saw you have your sayสุขสันต์วันแต่งงาD#mนขอให้รักกันนาน ๆHappy wedding daByI saw you have your sayสุขสันต์วันแต่งงาA#mน ขอให้รักกันนาน D#m

คำเดียวที่พูดได้Bคือขอให้เธอนั้นโชคดีที่เคยสัญญากันเอาไว้D#m ผมทำไม่ได้ ผมขอโทษทีที่เธอเคยพูดเอาไว้Bว่าเธอจะเป็นเจ้าสาวแต่มันน่าเศร้าที่สุA#mด เพราะผมไม่ใช่เจ้าบ่าD#m

ร้องไห้จนตาแดBง man I need a high damnทำได้แค่ส่งหัวใจD#mเหมือนผมเป็นแชมป์ในผับถ้าใครเขาถามทำไม Bก็บอกเขาไปว่า วายนะตอนนี้ผมแทบจะบ้A#mาต้องพึ่งสุราอีกหลายชาD#mติ

ผมบอกไปเถิดทั้งคู่B ได้โปรดไปสู่ประตูสวรรค์เคยรักกันมากเท่าไD#mร แต่ผลสุดท้ายเธอไปคู่กับมันและขอให้เธอนั้นเลิกเจ้าชู้B และปรับปรุงทำตัวใหม่good luck baby giA#mrl love hap fun กับผัวใหD#mม่

* | ** |

Happy  wedding daByI saw you have your saD#myHappy wedding daByI saw you have your saA#m D#my.



คอร์ดเพลง HAPPY WEDDING DAY ILLSLICK (อิลสลิก) FEAT.KK (THAIKOON)

เนื้อเพลง HAPPY WEDDING DAY ILLSLICK (อิลสลิก) FEAT.KK (THAIKOON)Happy wedding day I saw you have your say คิดถึงเธอเสมอ แม้เธอจะเป็นของใครอื่น ฉันยังนอนหลับฝันในจินตนาการ ไม่ยอมฝืน ก็แค่มาอวยพร แสดงความยินดีเหมือนคนอื่นๆ ยิ้มให้เธอกับเขาด้วยความเต็มใจ ไม่ใช่ทนฝืน เธอไม่ต้องกังวลว่าฉันจะทำให้เธอลำบาก วันนี้มากับเจฟ ถ้ายังไม่เมาก็ไม่กลับบ้าน กินเหล้าเมาเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาพูดคำล่ำลา เธอหน่ะเปลืองเวลาให้คนอย่างฉันมามากพอแล้ว มีความสุขกับเขายินดีที่เธอรักกัน คนห่วยๆอย่างฉันมันก็คงทำได้เท่านี้ สุขสันต์วันแต่งงาน จงเป็นของเขานะคนดี นับตั้งแต่วันนี้เธอคงมีชีวิตใหม่ Happy wedding day I saw you have your say สุขสันต์วันแต่งงานขอให้รักกันนานๆ Happy wedding day I saw you have your say สุขสันต์วันแต่งงาน ขอให้รักกันนานๆ คำเดียวที่พูดได้คือขอให้เธอนั้นโชคดี ที่เคยสัญญากันเอาไว้ ผมทำไม่ได้ ผมขอโทษที ที่เธอเคยพูดเอาไว้ว่าเธอจะเป็นเจ้าสาว แต่มันน่าเศร้าที่สุด เพราะผมไม่ใช่เจ้าบ่าว ร้องไห้จนตาแดง man I need a high damn ทำได้แค่ส่งหัวใจเหมือนผมเป็นแชมป์ในผับ ถ้าใครเขาถามทำไม ก็บอกเขาไปว่า วายนะ ตอนนี้ผมแทบจะบ้าต้องพึ่งสุราอีกหลายชาติ ผมบอกไปเถิดทั้งคู่ ได้โปรดไปสู่ประตูสวรรค์ เคยรักกันมากเท่าไร แต่ผลสุดท้ายเธอไปคู่กับมัน และขอให้เธอนั้นเลิกเจ้าชู้ และปรับปรุงทำตัวใหม่ good luck baby girl love hap fun กับผัวใหม่ Happy wedding day I saw you have your say Happy wedding day I saw you have your say