ชอบอยู่คนเดียว

  อิ้งค์ วรันธร   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ชอบอยู่คนเดียว Ink Waruntorn (อิ้งค์ วรันธร)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Tan Liptapallop,Panithi Lertudomthanaเรียบเรียง: Machinaสังกัดค่าย: Boxx Music

ถาF#ม ทำไมเธอเอาแต่ถาFmแต่เรื่องเดิม ๆ ซ้ำ ๆ A#m.. ว่ามีคนคุยป่A#7

อาวF# ก็ตอบเธอไปแล้วว่าชอบอยู่คนเดีFmยว ไม่รู้มันแปลกตรงไหน A#m  ไม่แคร์อะไร ไม่เถียงกับใคA#7   ให้มันต้องปวดหัวป่ะ

ไม่F#รู้เมื่อไหร่เธอจะหาFmยสงสัยSearA#mch Google ไม่เจอคำตอA#7บใช่ไหม

ก็ฉัD#mนบอกเธอแล้วไFmงว่าชอบอยู่คนF#เดียวถ้าเดาF#ไม่ออกยังไงF/Aก็มีอยู่อย่าA#mงเดียวต้องเคลียG#mร์อีกแค่ไหD#/Gต้องชัF#ดอีกแค่ไหนถึงจD#m Bะรู้..

ชอบอยู่คนเดีF#ยวก็หมายถึFmงว่าชอบเธอคนเดียA#mมันไม่ GetA#7 ยังไง ก็เธF#อนั่นแหละ เอFmอนั่นแหละฉันชอA#mบเธอแค่คนเดีA#7ยวชอบอยู่คนเดีF#ยว ก็หมายถึFmงว่าชอบเธอคนเดีA#mยวฉันต้องชี้A#7ตัวเลยมะเธอF#นั่นแหละ เอFmอนั่นแหละฉันชอบA#mเธอแค่คนเดีA#7ยว

ถาF#ม ฉันขอเปลี่ยนเป็นคำถาFmเวลาไม่เจอกับฉัA#mน ชอบอยู่คนเดียวป่A#7

แบบที่ไม่F#ได้แปลว่าเธอเหงา ๆ อยู่คFmนเดียวแต่ที่มันA#mหมายความว่าเธอชอบฉันอยู่คนA#7เดียวฉันF#นะชอบคนพูดตรง ๆFm เธอรู้ป่ะแบA#mบที่ฉันชอบพูดไปตรง ๆA#7 เมื่อกี้อ่ะ

* | ** |

F# D#m | Fm A#7 |
F# D#m | A#m A#7 |

** |

ชอบอยู่คนเดียF#ก็หมายถึFmงว่าชอบเธอคนเดีA#mยวฉันต้องชี้A#7ตัวเลยมะเธF#อนั่นแหละ เอFmอนั่นแหละฉันชอA#m Amบเธอแค่คนเดีG#m C#7ยว..

เข้าใจป๊ะ?

F# Fm | A#m A#7 |



คอร์ดเพลง ชอบอยู่คนเดียว Ink Waruntorn (อิ้งค์ วรันธร)

เนื้อเพลง ชอบอยู่คนเดียว Ink Waruntorn (อิ้งค์ วรันธร)ถาม ทำไมเธอเอาแต่ถาม แต่เรื่องเดิมๆซ้ำๆว่ามีคนคุยป่ะ อาว ก็ตอบเธอไปแล้ว ว่าชอบอยู่คนเดียว ไม่รู้มันแปลกตรงไหน ไม่แคร์อะไร ไม่เถียงกับใคร ให้มันต้องปวดหัวป่ะ ไม่รู้เมื่อไหร่เธอจะหายสงสัย Search Google ไม่เจอคำตอบใช่ไหม ก็ฉันบอกเธอแล้วไงว่าชอบอยู่คนเดียว ถ้าเดาไม่ออกยังไงก็มีอยู่อย่างเดียว ต้องเคลียร์อีกแค่ไหน ต้องชัดอีกแค่ไหนถึงจะรู้ ชอบอยู่คนเดียว ก็หมายถึงว่าชอบเธอคนเดียว มันไม่ Get ยังไง ก็เธอนั่นแหละ เออนั่นแหละ ฉันชอบเธอแค่คนเดียว ชอบอยู่คนเดียว ก็หมายถึงว่าชอบเธอคนเดียว ฉันต้องชี้ตัวเลยมะ เธอนั่นแหละ เออนั่นแหละ ฉันชอบเธอแค่คนเดียว ถาม ฉันขอเปลี่ยนเป็นคำถาม เวลาไม่เจอกับฉัน ชอบอยู่คนเดียวป่ะ แบบที่ไม่ได้แปลว่าเธอเหงาๆอยู่คนเดียว แต่ที่มันหมายความว่าเธอชอบฉันอยู่คนเดียว ฉันนะชอบคนพูดตรงๆเธอรู้ป่ะ แบบที่ฉันชอบพูดไปตรงๆเมื่อกี้อ่ะ ชอบอยู่คนเดียว ก็หมายถึงว่าชอบเธอคนเดียว ฉันต้องชี้ตัวเลยมะ เธอนั่นแหละ เออนั่นแหละ ฉันชอบเธอแค่คนเดียว เข้าใจป๊ะ?


ชอบอยู่คนเดียว” ซิงเกิลใหม่จาก INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) เพลงแรกกับการกลับมาพร้อมทิศทางใหม่ๆ ที่อยากให้ทุกคนสนุกไปกับเพลงนี้ ไอเดียของเพลงนี้มาจากเวลามีคนบอกว่าชอบอยู่คนเดียว คนมักจะคิดว่า ไม่อยากมีใครหรือเปล่า จริงๆ แล้วหมายความว่า ก็ชอบเธอนั้นแหละอยู่คนเดียว ยังไม่รู้ตัวอีกหรอ โดยเพลงนี้พี่แทน LIPTA ยังคงรับหน้าที่โปรดิวเซอร์คู่ใจของอิ้งค์ และยังร่วมเขียนเพลงนี้กับพี่ข้าว Fellow Fellow อีกเช่นเคย โดยคนที่เข้ามาเติมสีสันในพาร์ทเรียบเรียงคือ เมฆ Machina จึงทำให้เพลงนี้ขยับความสนุกของดนตรีขึ้นมา ให้มีความหนักแน่นด้วย Sound Design ที่หลากหลาย และ Beat ที่มีความสนุกขึ้นไปกว่าเพลงอัลบั้มก่อน แต่ก็ยังมีความน่ารักขี้เล่นแบบอิ้งค์ วรันธร โดยในส่วนของ Sound Design รวมถึงการเรียบเรียงทำให้ความรู้สึกเหมือนหยอกล้อกับความหมายของการชอบอยู่คนเดียวชัดเจนขึ้นไปอีก