ห้องเก็บของ (Secret Sanctuary)

  Max Jenmana   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ห้องเก็บของ MAX JENMANA (แม็กซ์ เจนมานะ)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Max Jenmana (แม็กซ์ เจนมานะ),The Unicornเรียบเรียง: Vincent,MXJMN

 A#maj7  เก็บทุกร่องรอย อย่าให้ค้างคาFmaj7ใจ   ที่ย้ำว่าเธอคือA#maj7ใคร.. ในวันก่อนนั้G#maj7น.. Gm  อาจเป็นแค่เพียง.. รักชั่วคราวที่ว่าFmaj7งเปล่า   เก่าแล้วคงต้องทิ้งA#maj7ไป ก็รู้อยู่แก่C7ใจ

 A#maj7  ถ้าได้เห็นแล้วต้องเสียน้ำDmตา   คงถึงเวFmaj7ลา.. ที่ฉันจะต้องตัGmดใจ A#maj7  จะไม่พูดถึง จะไม่มองAหา   เก็บเธอไว้ให้ไกDmล ต้องลืมให้ได้Fmaj7 ยั้งใจให้ไหGm   อาจมีสักวันหนึ่Dmง..ที่พร้อมจะเจFmaj7อ..   กับเธออีกครั้Gmง..

 A#maj7  ฝากคืนและวัน.. ดูแลเธอให้ฉัFmaj7นก่อน   ซ่อนไว้ในความเงียบA#maj7งัน เก็บเธอไว้ในห้องG#maj7นั้น Gm  เป็นได้แค่เพียง.. รักชั่วคราวที่ว่าFmaj7งเปล่า   เก่าแล้วคงต้องทิ้งA#maj7ไป ก็รู้อยู่แก่C7ใจ

* |

Fm | D# |Fm | A# A |

เก็บเธอไว้ให้ไกDmล ต้องลืมให้ได้Fmaj7 ยั้งใจให้ไหGmอาจมีสักวันหนึ่Dmง..ที่พร้อมจะเจFmaj7อ..กับเธออีกครั้Gmง..

 A#maj7  เป็นได้แค่เพียง.. รักชั่วคราวที่ว่าFmaj7งเปล่า   ความรักของเราในวันA#maj7เก่า เก็บไว้ในห้องG#maj7นั้น..



คอร์ดเพลง ห้องเก็บของ MAX JENMANA (แม็กซ์ เจนมานะ)

เนื้อเพลง ห้องเก็บของ (Secret Sanctuary) MAX JENMANA (แม็กซ์ เจนมานะ)เก็บทุกร่องรอย อย่าให้ค้างคาใจ ที่ย้ำว่าเธอคือใครในวันก่อนนั้น อาจเป็นแค่เพียงรักชั่วคราวที่ว่างเปล่า เก่าแล้วคงต้องทิ้งไป ก็รู้อยู่แก่ใจ ถ้าได้เห็นแล้วต้องเสียน้ำตา คงถึงเวลาที่ฉันจะต้องตัดใจ จะไม่พูดถึง จะไม่มองหา เก็บเธอไว้ให้ไกล ต้องลืมให้ได้ ยั้งใจให้ไหว อาจมีสักวันหนึ่งที่พร้อมจะเจอ กับเธออีกครั้ง ฝากคืนและวันดูแลเธอให้ฉันก่อน ซ่อนไว้ในความเงียบงัน เก็บเธอไว้ในห้องนั้น เป็นได้แค่เพียงรักชั่วคราวที่ว่างเปล่า เก่าแล้วคงต้องทิ้งไป ก็รู้อยู่แก่ใจ เก็บเธอไว้ให้ไกล ต้องลืมให้ได้ ยั้งใจให้ไหว อาจมีสักวันหนึ่งที่พร้อมจะเจอ กับเธออีกครั้ง เป็นได้แค่เพียงรักชั่วคราวที่ว่างเปล่า ความรักของเราในวันเก่า เก็บไว้ในห้องนั้น