Me = ยังเก็บทุกเรื่องราว

  4-FILL   Ariaboy   DDAY   JOINTBOY   Medkit.z   SYF   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Me = ยังเก็บทุกเรื่องราว Medkit.z SYF x DDAY x 4-FILL x JOINTBOY x ARIABOY

G | F#m |Em | D |

ฉันไม่ค่อยมีเวลGาบอกรักให้เธF#mอได้ยินเธอได้หลับตEmาแล้วคงไม่อินกลับฉัDรู้Gดีเธอต้องไปF#mกับคนนั้นปล่Emอยให้รักเป็นเพียงนิทาD

นั่งคิดถึงGในคืนที่จันทร์เต็มดวF#mเธอจะรู้ตัวบ้างไหEmม เธอสวยกว่าใครทั้งนั้Dรีบร้อGนถะล่าซ้ำเพราะเธอไม่รับสายกันBF#mABY ฉันคงไล่ตามเธอไม่ทันแอบคิดถึงเEmธอเป็นรายวันอ่อ ผมชอบ get higDh แต่บางทีก็เริ่มหายไปตามวัน

ผมนะชอบแดGดแต่ไม่เคยนอนตอนเช้าF#mอนที่อยู่ใน frame and right Nowเห็นเธอเพิ่งรูดซัEmบ แต่อยากให้รักมันยืนยาวถ้าเกิดว่าคุณไม่ว่าอะไรDผมกอดคุณในตอนหนาว เลย

ฉันยังคงรGอ.. วันที่เราได้พบกัF#mน..ในตอนที่เธอกับฉัEmนเดินจับมือกันมันคงเป็นไปไม่ไDด้

** |

ย้อนไปยุคที่แล้Gวที่รักเรายังไม่สิ้นสมัยทำกิจกรรมกันอย่างสนุF#mก อ่อแต่เธอนั้นเลือกจะหายหนังที่เรานั้นเคยได้ดูEmมันยอมทุกอย่างมันเอาหัวใจของมันถวายแต่ความเป็นจริDงเหมือนดั่งในหนังเพราะตอนสุดท้ายหัวใจมันพังสลาย

 G  ดึงเธอมากอดที่อ้อมแขน   สายตาเธอมองผมเป็นแค่เหยื่F#m   เธอเหมือนกับเสือที่ซ่อนแผน   เพราะว่าเลือกเธEmอ เลยต้องเอาบ้องแขวน   แต่ก็ยังเลิกไม่ได้สักทีD ยังติดนิสัยที่ล่อแหลม

เพลงที่เขียนในทุก ๆ เพลGง มีเธอเป็นแรงบันดาลใจจะทำอะไรก็ขอให้สุF#mข ขอให้เธอพุ่งทยานไปขอให้เธอรุ่Emง ไม่รู้จะพูดประการใดเธอก็คงสบาDยที่เราได้ห่างกันยามไกล

เธอสนุกอยู่กับชีวิGตไม่อยากให้คิดด้านลบใช้ชีวิตให้เต็มที่F#m ไม่ต้องไปkeepภาพพจคงไม่มีผEmมที่เดินไปส่งที่ท่ารถในหัวเธอคงจะคิดว่Dา เราทั้งคู่ไม่น่าพบ..กัน..

แล้วโลกก็วGน.. เจอกันอีกครั้F#mง..แต่ต้องปล่Emอยให้เวลามันผ่านไปDดึกแล้วก็ชGน.. เป็นคืนสุดท้าF#mย..เธอเป็นทุกความหมEmาย ทุกวันยังคงเฝ้ารD

สงสัยว่าฉันวินเทGจ เพราะฉันชอบเก็บแต่ของเก่าไม่ใช่เพราะงานอดิเรF#mก ฉันชอบเช็ดฝุ่นและปัดเป่าไม่ว่าจะสิ่งขอEmง หรือภาพทรงจำที่เคยได้กล่าวรูปเธออยู่เต็ม storyD แล้วเธอยังเก็บมันไว้หรือเปล่า

ไม่ว่าจะรูปโพลาลอGย หรือว่าตะลับของกล้องฟิมล์ยังหยิบขึ้นมาเช็ดปัF#mด ทำความสะอาดมันอย่างดีก็มีบางทีที่อยาEmกจะทิ้งแม่งหรือบางครั้งแต่ว่ายังไงในผลสุดท้Dายฉันก็ยังยินดีถ้าจะเก็บทั้งหมดมันไว้อย่างนั้น

คิดถึงเว่Gย เธอจะเป็นไงบ้างเรื่องความฝันที่เราเคยได้วาดตอนนี้เธอคF#mงทำมันสำเร็จแต่มันต่างกับฉันที่มันเอาแต่พร่ามยังรอคEmอยให้เธอกลับที่บ้านเธอคงโตมากแล้วสิท่าแล้วมันยังคิดถึDงเธอในทุกครั้งพอใกล้ครบรอบแล้วมันแทบเป็นบ้า

เรื่องราวของเธGอน่ะมันชั่งวิเศษและมีค่าผมรู้ผมไม่สมควF#mรที่คอยทำร้ายแล้วยังมีหน้าไล่..เธอออกไปไกEmล เหมือนคล้ายดังคนเขาบอกว่า..ถ้ามึงไม่เห็นโรงศDพคงไม่หลั่งน้ำตาล่ะสิท่า

โอ้ในทุกเช้Gา..อยากเห็นเธอยิ้ม อย่าทำหน้าบึ้งใส่ฉัF#mเวลาที่เธอหมดหวังอย่าเพิ่งเศร้าไปขนาดนั้EmฉันยืนDตรงนี้

เธอบอกว่าเธอไม่เหลือGใครเธอมองไม่เห็นฉันหรือF#mไงฉันยังอยู่ตรงนี้Em ยังไม่ไปไหนรู้ไหมคนดีDว่าพี่ห่วงใย

** | ** |



คอร์ดเพลง Me = ยังเก็บทุกเรื่องราว Medkit.z SYF x DDAY x 4-FILL x JOINTBOY x ARIABOY

เนื้อเพลง Me = ยังเก็บทุกเรื่องราว Medkit.z SYF x DDAY x 4-FILL x JOINTBOY x ARIABOYฉันไม่ค่อยมีเวลาบอกรักให้เธอได้ยิน เธอได้หลับตาแล้วคงไม่อินกลับฉัน รู้ดีเธอต้องไปกับคนนั้น ปล่อยให้รักเป็นเพียงนิทาน นั่งคิดถึงในคืนที่จันทร์เต็มดวง เธอจะรู้ตัวบ้างไหม เธอสวยกว่าใครทั้งนั้น รีบร้อนถะล่าซ้ำเพราะเธอไม่รับสายกัน BABY ฉันคงไล่ตามเธอไม่ทัน แอบคิดถึงเธอเป็นรายวัน อ่อ ผมชอบ get high แต่บางทีก็เริ่มหายไปตามวัน ผมนะชอบแดดแต่ไม่เคยนอนตอนเช้า ตอนที่อยู่ใน frame and right Now เห็นเธอเพิ่งรูดซับ แต่อยากให้รักมันยืนยาว ถ้าเกิดว่าคุณไม่ว่าอะไรผมกอดคุณในตอนหนาว เลย ฉันยังคงรอวันที่เราได้พบกัน ในตอนที่เธอกับฉันเดินจับมือกัน มันคงเป็นไปไม่ได้ ย้อนไปยุคที่แล้วที่รักเรายังไม่สิ้นสมัย ทำกิจกรรมกันอย่างสนุก อ่อ แต่เธอนั้นเลือกจะหาย หนังที่เรานั้นเคยได้ดู มันยอมทุกอย่างมันเอาหัวใจของมันถวาย แต่ความเป็นจริงเหมือนดั่งในหนัง เพราะตอนสุดท้ายหัวใจมันพังสลาย ดึงเธอมากอดที่อ้อมแขน สายตาเธอมองผมเป็นแค่เหยื่อ เธอเหมือนกับเสือที่ซ่อนแผน เพราะว่าเลือกเธอ เลยต้องเอาบ้องแขวน แต่ก็ยังเลิกไม่ได้สักที ยังติดนิสัยที่ล่อแหลม เพลงที่เขียนในทุกๆเพลง มีเธอเป็นแรงบันดาลใจ จะทำอะไรก็ขอให้สุข ขอให้เธอพุ่งทยานไป ขอให้เธอรุ่ง ไม่รู้จะพูดประการใด เธอก็คงสบายที่เราได้ห่างกันยามไกล เธอสนุกอยู่กับชีวิตไม่อยากให้คิดด้านลบ ใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไม่ต้องไปkeepภาพพจ คงไม่มีผมที่เดินไปส่งที่ท่ารถ ในหัวเธอคงจะคิดว่า เราทั้งคู่ไม่น่าพบกัน แล้วโลกก็วนเจอกันอีกครั้ง แต่ต้องปล่อยให้เวลามันผ่านไป ดึกแล้วก็ชนเป็นคืนสุดท้าย เธอเป็นทุกความหมาย ทุกวันยังคงเฝ้ารอ สงสัยว่าฉันวินเทจ เพราะฉันชอบเก็บแต่ของเก่า ไม่ใช่เพราะงานอดิเรก ฉันชอบเช็ดฝุ่นและปัดเป่า ไม่ว่าจะสิ่งของ หรือภาพทรงจำที่เคยได้กล่าว รูปเธออยู่เต็ม story แล้วเธอยังเก็บมันไว้หรือเปล่า ไม่ว่าจะรูปโพลาลอย หรือว่าตะลับของกล้องฟิมล์ ยังหยิบขึ้นมาเช็ดปัด ทำความสะอาดมันอย่างดี ก็มีบางทีที่อยากจะทิ้งแม่งหรือบางครั้ง แต่ว่ายังไงในผลสุดท้ายฉันก็ยังยินดี ถ้าจะเก็บทั้งหมดมันไว้อย่างนั้น คิดถึงเว่ย เธอจะเป็นไงบ้าง เรื่องความฝันที่เราเคยได้วาด ตอนนี้เธอคงทำมันสำเร็จ แต่มันต่างกับฉันที่มันเอาแต่พร่าม ยังรอคอยให้เธอกลับที่บ้าน เธอคงโตมากแล้วสิท่า แล้วมันยังคิดถึงเธอในทุกครั้ง พอใกล้ครบรอบแล้วมันแทบเป็นบ้า เรื่องราวของเธอน่ะมันชั่งวิเศษและมีค่า ผมรู้ผมไม่สมควรที่คอยทำร้ายแล้วยังมีหน้าไล่ เธอออกไปไกล เหมือนคล้ายดังคนเขาบอกว่า ถ้ามึงไม่เห็นโรงศพคงไม่หลั่งน้ำตาล่ะสิท่า โอ้ในทุกเช้า อยากเห็นเธอยิ้ม อย่าทำหน้าบึ้งใส่ฉัน เวลาที่เธอหมดหวังอย่าเพิ่งเศร้าไปขนาดนั้น ฉันยืนตรงนี้ เธอบอกว่าเธอไม่เหลือใคร เธอมองไม่เห็นฉันหรือไง ฉันยังอยู่ตรงนี้ ยังไม่ไปไหน รู้ไหมคนดีว่าพี่ห่วงใย