พิจารณา (Consider)

  MAIYARAP   Musketeers   แร็พ   สตริง   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง พิจารณา Musketeers (มัสเกตเทียส์) ft. MAIYARAP (ไมยราพ)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Chakree Lapboonruang,Maiyarapเรียบเรียง: Musketeers,Akarachon Rachapandiสังกัดค่าย: What the duck

ในวันที่เธอมาบอD#maj7ก..เรื่องราวความรักของสองA#maj7เราว่าฉันนั้นเคยรู้สึD#maj7ก.. ว่ามันน้อยลงบ้างหรือเA#maj7ปล่า

และหาD#maj7กว่าเป็นอย่างนั้น ฉันก็คงจะไปจากเธอจะนอนA#maj7ก็ยังละเมอ คิดถึงเธอคนเดียวทุกวันไม่รู้D#maj7ว่าเพราะอะไร ทำให้เธอคิดไปอย่างนั้นคิดA#maj7มากไปนะเธอ

แต่ฉันD#maj7ยังทำงาน ตั้งแต่จันทร์ไปจนวันเสาร์อาทิA#maj7ตย์ก็ยังมีเรา เธอว่ามันน้อยไปหรือเปล่าหาCm7กว่าน้อยไป ฉันจะเล่าให้ฟัA#

ว่ารักD#maj7ที่มีให้เธอ มากกว่าดาวที่ลอยบนฟ้าไม่น้อA#maj7ยกว่านกอินทรีย์ และมวลแมลงในท้องนภามาCm7กกว่าพื้นดิน ไม่เท่าเม็ดทรายบนชายDm7หาดและถ้ามัD#maj7นยังคงไม่พอ ให้เอาทะเลไปรวมกับเขาให้มีA#maj7ทั้งแสงและเงา ละอองดอกไม้ที่ในอากาศมีCm7แค่เท่านี้ โปรดเธอพิจารณA#maj7า..

ที่ฉันต้องทำงานหนัD#maj7ก.. ไม่เคยคิดเลยจะพักA#maj7ผ่อน..จะนอนก็ไม่ได้นอD#maj7น.. ไม่ได้นอน ไม่ได้นอนแค่อยากให้เธอนั้นสA#maj7บาย

เอาอะไรมาแD#maj7ลก ฉันก็คงไม่ยอมต่อให้ทำงานหนัก ไม่หลับ ไม่นอนเอาเธอไปเขีA#maj7ยนลงไปในกลอนเพื่อให้เธอสบายอะไรก็ยอมหาCm7กเธอน้อยใจ ฉันจะเล่าอีกทีA#..

** |

อยากให้เธอช่วยพิD#maj7จารณา คน ๆ นี้ที่มันธรรมดาที่ดัA#maj7นโชคดีเหลือเกิน ที่ได้เธอมาประดับประดาฉันอยากจะดูD#maj7แลเธอให้ดี เท่าที่มีมันยังไม่พออย่าน้อยใจA#maj7ไปเลยคนดี รูปเธอที่มีฉันก็ตั้งอยู่ที่จอ

ฉันไม่อยากให้เธD#อนั้นต้องมาอายใครเขาทำงานตั้งแต่จันทร์ยาวจนไปเสาร์ไอ้ที่ว่าน้อยลA#ง คงมีแต่เงินในเป๋าสาบานให้ตาย ให้ฉันโดนไฟเผา

ถึงทะเลาะกันบ้าD#ง ก็อดทนเนาะเธอสำหรับฉันเธอคือที่สุดของใจตั้งใจเก็บเงิA#นจะไปสู่ขอเธอไม่ว่าเธอจะเคยเป็นของใคร

ทำให้คนอื่นเห็นD#ว่าฉันดูแลเธอได้ถ้ามันมีเดิมพัน เรื่องรักเธอพ่ายจะไม่มีสิ่งใดA#ที่มาแทนเธอได้หรอกจะรีบกลับบ้านฉันต้องการที่จะได้กอดแต่ถ้าหาCm7กยังน้อยใจ ฉันจะเล่าอีกครั้A#

** |

D#maj7 | A#maj7 | ( x4 )



คอร์ดเพลง พิจารณา Musketeers (มัสเกตเทียส์) ft. MAIYARAP (ไมยราพ)

เนื้อเพลง พิจารณา (Consider) Musketeers (มัสเกตเทียส์) ft. MAIYARAP (ไมยราพ)ในวันที่เธอมาบอกเรื่องราวความรักของสองเรา ว่าฉันนั้นเคยรู้สึกว่ามันน้อยลงบ้างหรือเปล่า และหากว่าเป็นอย่างนั้น ฉันก็คงจะไปจากเธอ จะนอนก็ยังละเมอ คิดถึงเธอคนเดียวทุกวัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทำให้เธอคิดไปอย่างนั้น คิดมากไปนะเธอ แต่ฉันยังทำงาน ตั้งแต่จันทร์ไปจนวันเสาร์ อาทิตย์ก็ยังมีเรา เธอว่ามันน้อยไปหรือเปล่า หากว่าน้อยไป ฉันจะเล่าให้ฟัง ว่ารักที่มีให้เธอ มากกว่าดาวที่ลอยบนฟ้า ไม่น้อยกว่านกอินทรีย์ และมวลแมลงในท้องนภา มากกว่าพื้นดิน ไม่เท่าเม็ดทรายบนชายหาด และถ้ามันยังคงไม่พอ ให้เอาทะเลไปรวมกับเขา ให้มีทั้งแสงและเงา ละอองดอกไม้ที่ในอากาศ มีแค่เท่านี้ โปรดเธอพิจารณา ที่ฉันต้องทำงานหนักไม่เคยคิดเลยจะพักผ่อน จะนอนก็ไม่ได้นอนไม่ได้นอน ไม่ได้นอน แค่อยากให้เธอนั้นสบาย เอาอะไรมาแลก ฉันก็คงไม่ยอม ต่อให้ทำงานหนัก ไม่หลับ ไม่นอน เอาเธอไปเขียนลงไปในกลอน เพื่อให้เธอสบายอะไรก็ยอม หากเธอน้อยใจ ฉันจะเล่าอีกที อยากให้เธอช่วยพิจารณา คนๆนี้ที่มันธรรมดา ที่ดันโชคดีเหลือเกิน ที่ได้เธอมาประดับประดา ฉันอยากจะดูแลเธอให้ดี เท่าที่มีมันยังไม่พอ อย่าน้อยใจไปเลยคนดี รูปเธอที่มีฉันก็ตั้งอยู่ที่จอ ฉันไม่อยากให้เธอนั้นต้องมาอายใครเขา ทำงานตั้งแต่จันทร์ยาวจนไปเสาร์ ไอ้ที่ว่าน้อยลง คงมีแต่เงินในเป๋า สาบานให้ตาย ให้ฉันโดนไฟเผา ถึงทะเลาะกันบ้าง ก็อดทนเนาะเธอ สำหรับฉันเธอคือที่สุดของใจ ตั้งใจเก็บเงินจะไปสู่ขอเธอ ไม่ว่าเธอจะเคยเป็นของใคร ทำให้คนอื่นเห็นว่าฉันดูแลเธอได้ ถ้ามันมีเดิมพัน เรื่องรักเธอพ่าย จะไม่มีสิ่งใดที่มาแทนเธอได้หรอก จะรีบกลับบ้านฉันต้องการที่จะได้กอด แต่ถ้าหากยังน้อยใจ ฉันจะเล่าอีกครั้ง