INSTAGRAM (เธอชนะแต่เราแพ้ EP. เราแพ้)

  MVL   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง INSTAGRAM MVL
เนื้อร้อง/ทำนอง: Chatarat Sridamrongrak,MVLเรียบเรียง: Doimoutainสังกัดค่าย: Spicydisc

อยากย้อC#maj7นเวลากลับไป ตรงที่Cmเก่าอยากจะA#mทำให้เรื่องของเรา ดีกว่าG#นี้อยากย้อC#maj7นคืนวันเวลา ให้เธอและCmฉันมีวันที่แสนดีให้เวลA#mานี้มีเพียงแต่D#เรา เหมือนG#เคย

G# | C# |

ทุG#กครั้ง ที่คิดถึงเธอเมื่อC#ไรA#mนใจฉันยังคงเจ็บD#อยู่เหมือนเดิมรูG#ปใด ภาพใด ยิ่งดูC#ยิ่งซ้ำเติมยิ่งตอกยิ่งย้ำA#mว่าฉันได้ทำให้เธอเสียD#ใจ

จึงอยากย้อC#maj7นเวลากลับไปหยุดตรCmงที่เก่าอยากจA#mะทำให้เรื่องของเราดีกว่านี้G#อยากย้อC#maj7นคืนวันเวลา ให้เธอและฉัCmนมีวันที่แสนดีให้เวลานี้A#mมีเพียงแต่เD#ราเหมือนเคG#

แต่ฉันก็C#maj7รู้จะทำยังไงเธอคงไม่Cmย้อนมาภาพวันเวลาเหล่A#mานั้น ฉันไม่อาจจะG#เลือนลบไปมันคงจะดีC#maj7ถ้าในวันนี้ยังมีเธอข้าCmงกายคงดีกว่ารูปA#mถ่าย ยิ่งมอD#งมันเท่าไร(ยิ่งมีน้ำตา)

G# | C# |G# | C# |

ร้าG#นนี้เป็นที่ประจำของเธอC#มุA#mมเดิมที่ฉันและเธอเคยชอบD#ไปวัG#นนี้เปิดภาพเธอ จะเลื่C#อนมันดูเท่าไรยิ่งทำให้รู้A#mว่าฉันไม่มีใคร อีกแล้D#

* | ** |

ยิ่งทำให้รู้C#maj7ว่าเธอก็คงไม่มีวันย้อนCmมาภาพวันเวลาเหล่A#mานั้นฉันไม่อาจจะเลือG#นลบไปมันคงจะดีC#maj7ถ้าในวันนี้ยังมีเธอCmข้างกายคงดีกว่ารูปA#mถ่าย ยิ่งมอD#งมันเท่าไรยิ่งมีน้ำC#maj7 Cmตา

ยิ่งมอA#mงมันเท่าไร จะมอD#งมันเท่าไรเธอคงไม่ย้อC#maj7นมา    Cm

C#maj7 |



คอร์ดเพลง INSTAGRAM MVL

เนื้อเพลง INSTAGRAM (เธอชนะแต่เราแพ้ EP. เราแพ้) MVLอยากย้อนเวลากลับไป ตรงที่เก่า อยากจะทำให้เรื่องของเรา ดีกว่านี้ อยากย้อนคืนวันเวลา ให้เธอและฉันมีวันที่แสนดี ให้เวลานี้มีเพียงแต่เรา เหมือนเคย ทุกครั้ง ที่คิดถึงเธอเมื่อไร ในใจฉันยังคงเจ็บอยู่เหมือนเดิม รูปใด ภาพใด ยิ่งดูยิ่งซ้ำเติม ยิ่งตอกยิ่งย้ำว่าฉันได้ทำให้เธอเสียใจ จึงอยากย้อนเวลากลับไปหยุดตรงที่เก่า อยากจะทำให้เรื่องของเราดีกว่านี้ อยากย้อนคืนวันเวลา ให้เธอและฉันมีวันที่แสนดี ให้เวลานี้มีเพียงแต่เราเหมือนเคย แต่ฉันก็รู้จะทำยังไงเธอคงไม่ย้อนมา ภาพวันเวลาเหล่านั้น ฉันไม่อาจจะเลือนลบไป มันคงจะดีถ้าในวันนี้ยังมีเธอข้างกาย คงดีกว่ารูปถ่าย ยิ่งมองมันเท่าไรยิ่งมีน้ำตา ร้านนี้เป็นที่ประจำของเธอ มุมเดิมที่ฉันและเธอเคยชอบไป วันนี้เปิดภาพเธอ จะเลื่อนมันดูเท่าไร ยิ่งทำให้รู้ว่าฉันไม่มีใคร อีกแล้ว ยิ่งทำให้รู้ว่าเธอก็คงไม่มีวันย้อนมา ภาพวันเวลาเหล่านั้นฉันไม่อาจจะเลือนลบไป มันคงจะดีถ้าในวันนี้ยังมีเธอข้างกาย คงดีกว่ารูปถ่าย ยิ่งมองมันเท่าไรยิ่งมีน้ำตา ยิ่งมองมันเท่าไร จะมองมันเท่าไร เธอคงไม่ย้อนมา


INSTAGRAM” (Original by Helmetheads) เพลงที่ MVL เคยอยู่ในฐานะเบื้องหลังความสำเร็จ แต่ใน version นี้ MVL ขอหยิบมาร้องเอง เพลงจาก Project พิเศษ เธอชนะแต่เราแพ้ (Episode เราแพ้) ที่ศิลปิน SPICYDISC ตั้งใจทำมาให้กับแฟน ๆ ทุกคน